Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack

author 13:46 21/05/2017

(VietQ.vn) - Nguyễn Bảo Khánh chưa đầy 1 năm sau khi "ra mắt" đã có cú lột xác ngoạn mục về âm nhạc, phong cách và ngoại hình.

17 tuổi gây 'sốt' vì biến organ thành bàn DJ và đàn tranh

Nếu không nhìn tận mắt có lẽ không ai có thể tin được Khánh đang chơi đàn organ thay vì chơi DJ hay đàn tranh. 12 năm tự học đàn organ, Nguyễn Bảo Khánh hiện nay được nhắc đến như một hiện tượng với cách chơi đàn "chẳng giống ai" nhưng cực kỳ điêu luyện và cuốn hút.

Từ năm 13 tuổi, Bảo Khánh bắt đầu đi đàn ở dưới quê, chủ yếu đi kiếm tiền phụ ba mẹ. Đầu năm 2016, Khánh bắt đầu đăng tải những đoạn clip đàn organ của mình lên mạng xã hội và bất ngờ nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Hiện nay, chàng trai 17 tuổi sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên Facebook, Youtube.., có cả trăm ngàn lượt xem, lượt chia sẻ các clip đàn organ của Khánh.

"Ước mơ của em là trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp", chàng trai đến từ Sóc Trăng khẳng định.

Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack

Lâu lâu, showbiz Việt lại "dậy sóng" với những câu chuyện lời qua tiếng lại chẳng đáng có, những hình ảnh khoe thân gợi cảm của một hot girl chẳng ai biết đến.. Scandal dường như đã trở thành một "gia vị" không thể thiếu nếu muốn chen chân vào làng giải trí Việt.

Nguyễn Bảo Khánh là một trong số ít cái tên mới nói không với scandal, nổi lên như một điểm sáng của showbiz việt. Chưa đầy 1 năm sau khi "ra mắt", chàng trai sinh năm 1999 tài năng như đã có một cú lột xác ngoạn mục.

Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack

Nguyễn Bảo Khánh đã gia nhập một công ty chuyên đào tạo về DJ và producer 

Mới đây, Bảo Khánh đã gia nhập công ty chuyên đào tạo về DJ và producer với nghệ danh K-Attack. Cái tên "Khánh nện đàn" trước đó tuy đã gần như trở thành "thương hiệu" nhưng theo Khánh, cái tên này hơi phản cảm, không tiếp xúc được với cộng đồng.

Chia sẻ về nghệ danh K-Attack, Bảo Khánh cho biết: "K là Khánh, Attack có nghĩa là tấn công, cái tên cũng giống như âm nhạc của mình, sẽ không ngừng thay đổi, không ngừng vươn lên để trở thành một người nghệ sĩ thực thụ và chuyên nghiệp".

Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack

Bảo Khánh đã chú ý thay đổi ngoại hình của mình để trở nên phong cách và thu hút hơn

Hiện tại, Bảo Khánh đang kết hợp với các DJ trong công ty để tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới. Những lần livestream trên Facebook cá nhân, cậu vẫn chưa công bố mà chỉ remix các bản nhạc V-pop đang rất hot hiện nay. Khánh hứa hẹn không lâu nữa sẽ đem lại một sự bùng nộ đặc biệt cho khán giả.

"Một người DJ và một nghệ sĩ biểu diễn đàn organ sẽ cùng nhau kết hợp tạo ra một sản phẩm mang màu sắc mới mẻ, không còn như trước nữa. Chỉ với 1 cây đàn, mình sẽ livestream cùng các DJ mà hầu như Việt Nam chỉ có một vài người chơi theo hướng này", Bảo Khánh khẳng định, đi một mình thì sẽ đi nhanh còn đi cùng nhau sẽ đi được xa, và Khánh chọn đi xa. 

Trước đó, ngày 29 - 30/4, Khánh cùng với các DJ/producer Daniel Mastro và DJ/producer Hoaprox đã có buổi biểu diễn hoành tránh và chuyên nghiệp chưa từng có tại sự kiện Fun Beach Festival. Đây là một chuỗi lễ hội âm nhạc bãi biển kết hợp du lịch phượt chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, là sân chơi dành riêng cho những DJ và nghệ sĩ Việt chuyên nghiệp và là cơ hội tỏa sáng cho những tài năng trẻ chưa được nhiều người biết đến.

Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack

Nguyễn Bảo Khánh biểu diễn tại Fun Beach Festival Vũng Tàu 

Sắp tới, Bảo Khánh cho biết sẽ tiếp tục tham gia sự kiện Fun Beach Festival. Khánh hào hứng: "Sự kiện trước tại Vũng Tàu chưa thực sự chứng tỏ được bản lĩnh của mình trên sân khấu do là lần đầu diễn trên một sân khấu vài nghìn người, nhưng lần này K-Attack sẽ bùng nổ hết mình".

Clip Nguyễn Bảo Khánh biểu diễn tại  Fun Beach Festival cùng các DJ nổi tiếng:

Chia sẻ về việc sản xuất nhạc, Khánh hào hứng: "Có một lợi thế, nguyên lý căn bản về làm nhạc trên máy tính và làm nhạc trên cây đàn organ khá giống nhau. Bởi vậy khi bắt tay vào sản xuất mình đã có cái nền căn bản để bớt bỡ ngỡ.

Nhưng bên cạnh đó, làm nhạc trên máy tính cũng phức tạp hơn nhiều. Trên đàn chỉ có 1 hoặc 2 thì bây giờ như được tiếp cận với cả một kho báu không biết bao giờ mới khám phá hết". 

Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack

Một góc làm việc của K-Attack, Khánh được định hướng theo dòng nhạc EDM 

Sự nổi tiếng đồng nghĩa với việc đã có rất nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của chàng trai 17 tuổi.

"Sự thay đổi lớn nhất có lẽ là mình không còn là anh chàng đệm đàn đám cưới ngày xưa nữa. Trước kia Nguyễn Bảo Khánh mang đến cái lạ, nhưng với vị trí ngày hôm nay có thể nói mình đã khẳng định được vị trí, nổi tiếng bởi chính tài năng, bởi cái hay của một người nghệ sĩ chứ không phải vì người ta tò mò 'Khánh nện đàn' là ai nữa", Bảo Khánh tâm sự.

Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack

Hiện nay, cậu không nhận show đại trà mà đã có sự lựa chọn trong những những lời mời biểu diễn. Bảo Khánh cho biết: "Ngày xưa mình cứ cắm đầu đi diễn suốt, không có sức khỏe và không có chất lượng trong mỗi sản phẩm âm nhạc. Giờ không như vậy nữa mà tập trung nghiên cứu nhạc, làm sao để khẳng định bản lĩnh của mình trên giới âm nhạc chứ không phải chỉ đi kiếm tiền". 

Ít ai biết, những ngày còn đi đàn ở Sóc Trăng, 8 tiếng đàn liên tục Khánh được trả công chỉ 500 ngàn đồng. Đến nay, con số ấy đã lớn hơn rất nhiều, Bảo Khánh có rất nhiều lời mời đi diễn nhưng thay vào đó mà có ít thời gian để ở bên gia đình hơn. Tuổi 17 đầy những hoài bão và khao khát: "Đã 2 tháng chưa được về nhà. Giờ chỉ muốn làm sao để kiếm tiền lo cho bố mẹ như lúc bố mẹ lo cho mình"..

Ý định thi vào nhạc viện Tp.HCM sẽ được tạm gác sang một bên vì hiện công ty nơi Bảo Khánh theo học cũng dạy cả nhạc lý cùng các kiến thức về DJ, và theo Khánh, ở đây không những đào tạo chuyên về nhạc mà còn được đào tạo về cả con người.

Sở hữu gần 400 nghìn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân, Bảo Khánh có rất nhiều người hâm mộ là nữ giới. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Bảo Khánh cười và khẳng định hiện chỉ muốn chuyên tâm vào công việc, "Khánh không có mẫu bạn gái lý tưởng nào cả. Nếu có duyên tới thì đến với nhau thôi vì yêu lúc nào cũng chẳng hay đâu".

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh "lột xác" mới nhất của Nguyễn Bảo Khánh - K-Attack nhé:

Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack
Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack
Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack
Nguyễn Bảo Khánh: Cú lột xác ngoạn mục mang tên K-Attack

Hoàng Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang