Nhà giàu Việt chi trăm triệu đồng sắm bồn tắm massage cao cấp

authorLâm Anh 14:55 22/11/2016

(VietQ.vn) - Các đại gia Việt sẵn sàng chi ra hàng trăm triệu đồng để ‘rinh’ về nhà một chiếc bồn tắm có chức năng massage, sục khí.

Trên thị trường hiện nay đang rao bán khá nhiều loại bồn tắm sang trọng có giá lên tới gần 200 triệu đồng. Trong khi đó, giá của một chiếc bồn tắm bình thường loại rẻ nhất vào khoảng 5-6 triệu đồng/chiếc.

 

 Một chiếc bồn tắm được rao bán giá hơn 213 triệu đồng

Những chiếc bồn tắm này được giới thiệu có chức năng massage, sục khí, có tác dụng spa, ngâm được nhiều người và thường là dòng nhập khẩu từ nước ngoài.

Đơn cử, một chiếc bồn tắm có giá hơn 160 triệu đang được rao bán trên mạng được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic, bên ngoài phủ một lớp gỗ, được cho là giúp  bồn tắm có độ bền cao.

 Những chiếc bồn tắm có giá hơn 160 triệu đồng

 Ngoài ra, chúng còn được giới thiệu là có tất cả các thiết bị phục vụ cho việc massage như: sen vòi để cấp nước, các mắt sục thủy lực, bộ lọc nước,Tivi... Và ngoài tác dụng như một chiếc bồn ngâm thông thường thì bồn còn có chức năng massage giúp tẩy tế bào chết cho da và phục hồi các chức năng xương khớp, tuần hoàn máu lưu thông,...Người dùng thậm chí có thể vừa ngâm bồn vừa có thể thưởng thức những bản nhạc du dương hay những chương trình giải trí từ chiếc tivi được gắn trên thành bồn.

Một chiếc bồn tắm có giá trăm triệu khác được giới thiệu là có lớp phủ ngọc trai làm bề mặt bồn tắm đẹp lấp lánh như đồ trang sức, với thiết kế khá sang trọng, bề mặt chống trơn trượt cộng thêm hệ thống sục khí, massage tiện nghi và chất liệu nhựa có độ bền cao.

Chia sẻ với PV, nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thiết bị phòng tắm trên phố Hoàng Quốc Việt cho biết, số lượng người đặt mua mặt hàng bồn tắm cao cấp khá nhiều. Nhiều đại gia Việt không ngần ngại chi ra hàng trăm triệu đồng để đặt mua những chiếc bồn tắm cao cấp như trên. Trong đó, những chiếc bồn tắm có chức năng sục Jacuzzi – dạng bồn tắm có nhiều ống xịt nước cực mạnh dùng trị bệnh đau lưng, nhức mỏi, thấp khớp – hiện có giá cao nhất trên thị trường.

Ngoài bồn tắm, thì trong hệ thống thiết bị nhà tắm, bồn cầu cũng là một trong những sản phẩm có loại có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

 Những chiếc bồn cầu chỉ dành riêng cho đại gia Việt

Đơn cử, một thương hiệu có tiếng tại Việt Nam đang rao bán trên hệ thống của mình những chiếc bồn cầu vô cùng đắt đỏ. Mức giá của những chiếc bồn cầu này có thể dao động từ 30-40 triệu, 70 triệu cho đến 120 triệu đồng.

Những chiếc bồn cầu giá cao này được giới thiệu có chức năng chống bám bẩn, công nghệ chống khuẩn, chức năng phun rửa, điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu; long bầu không bám bẩn, nắp đóng mở tự động. Ngoài ra, còn có hệ thống điều khiển treo tường; chức năng phát nhạc…

Thưởng Tết Dương lịch 2017: Doanh nghiệp thưởng cao nhất 2 triệu đồng/người(VietQ.vn) - Tết Dương lịch 2017, doanh nghiệp thưởng cao nhất là 2.028 triệu đồng/người. Người có mức thưởng thấp nhất là 24.000 đồng/người.

‘So với một chiếc bồn cầu thông thường, thì những chiếc bồn cầu này có nhiều tính năng vượt trội hơn, chất lượng bền bỉ hơn và hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt nhất là chiếc bồn cầu cảm ứng. Đó là lý do chúng có mức giá khá đắt. Tuy vậy, các sản phẩm cao cấp này chúng tôi vẫn có khách hàng thường xuyên. Thường gia đình một nhà giàu Việt họ chọn cả bộ hàng cao cấp, một phòng vệ sinh có giá có thể lên đến gần 500 triệu đồng”, chị Huyền, nhân viên tư vấn một cơ sở bán hàng thiết bị vệ sinh cho biết.

Chia sẻ với PV, anh Tuấn Nam (một người tiêu dùng ở Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay, nhà anh hiện cũng đang sử dụng một chiếc bồn tắm giá khoảng 150 triệu đồng. Theo anh Nam, những chiếc bồn tắm này có sự sang trọng đẳng cấp và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi độ bền cao, thương hiệu uy tín. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang