Nhà phố hướng biển FLC Quảng Bình – Cơ hội kinh doanh không thể chối từ

author 15:05 25/07/2018

(VietQ.vn) - Một trong những nguyên tắc “vàng” trong đầu tư bất động sản được biết đến đó là lựa chọn vị trí. Waterfront Shophouse đáp ứng được nhiều yếu tố, trong đó có vị trí, để mang lại khả năng sinh lời tốt trong tương lai.

Bà Đỗ Thu Hằng, Phó giám đốc, Trưởng Bộ phận nghiên cứu Savills Hà Nội cho rằng, những dự án và sản phẩm bất động sản có vị trí càng đẹp thì giá trị gia tăng trong tương lai càng nhiều. Đây chính là một trong những lợi ích tài chính mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng cân đo đong đếm rất kỹ càng.

Vị trí đắc địa

Nằm tại quần thể nghỉ dưỡng rộng lớn FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, chạy dọc bờ biển dài bên những cồn cát tinh khôi và trắng muốt, phân khu Sea Pearl là nơi hội tụ của những căn biệt thự sang trọng, hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế cùng không gian du lịch và giải trí sôi động, trong đó tiểu khu Western Village nằm ở vị trí trung tâm.

Là một trong 6 miếng ghép tạo nên một tiểu khu có phong cách độc đáo – Western Village, Waterfront Shophouse là sản phẩm nhà phố duy nhất của toàn dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nằm sát bên bờ biển và dễ dàng thu hút sự chú ý của du khách.

Không gian sống tiện nghi ngay tại nhà phố thương mại

Trong tổng số 213 sản phẩm tại Western Village, dòng sản phẩm Waterfront Shophouse có duy nhất 14 căn nhà phố, với diện tích từ 240-255,5m2/căn, thiết kế 2,5-3 tầng và mặt tiền rộng rãi 12m, phù hợp cho các loại hình kinh doanh thương mại.

Waterfront Shophouse có thiết kế với ban công và hiên nhà rộng, được tô điểm với hàng rào gỗ trắng và những bậc thềm duyên dáng, giúp gia chủ dễ dàng tận dụng được không gian để kinh doanh theo nhiều mô hình khác nhau, đặc biệt là rooftop café hoặc rooftop bar theo phong cách miền Viễn tây đặc trưng.

Bên cạnh đó, do vị trí nằm cạnh tuyến phố ẩm thực Houstan và tuyến phố đi bộ Texas, nhà phố thương mại Waterfront Shophouse sẽ được thừa hưởng lượng lớn khách tham quan đến với Western Village và mang lại những cơ hội kinh doanh không thể chối từ cho nhà đầu tư.

Ngay sau khu nhà phố Waterfront là Nhà câu lạc bộ Club House được đầu tư quy mô và hiện đại. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn hảo hạng tại chuỗi nhà hàng cao cấp ngay tại tầng trệt, trải nghiệm hệ thống casino trên tầng 2, hòa mình trong không gian của quán café sang trọng, hay tận hưởng cảm giác thư thái, sảng khoái tại Rooftop Bar và bể bơi ngoài trời trên tầng 3 và 4.

Ngoài mục đích kinh doanh, chủ nhân vẫn có cơ hội được tận hưởng không gian sống tiện nghi, sang trọng và thông minh nhờ lối bài trí nội thất khoa học và tinh tế, cộng hưởng với không gian thiên nhiên thoáng đạt và mát mẻ nhờ vị trí độc tôn bên bờ biển.

“Do sở hữu vị trí đắt giá và số lượng rất giới hạn, sản phẩm được kỳ vọng sẽ được thị trường hấp thụ nhanh chóng,” ông Trương Xuân Quý, Giám đốc dự án FLC Quảng Bình cho biết.

Western Village – Miền Tây Hoa Kỳ ngay tại Quảng Bình

Nằm trên diện tích 13,4 ha, Western Village tọa lạc tại vị trí trung tâm của phân khu Sea Pearl, bên trái nhìn ra khách sạn mang thương hiệu quốc tế Best Western Premier Quang Binh.

Tiểu khu này bao gồm 213 căn biệt thự, nhà phố thương mại và khách sạn mini với diện tích từ 120-400m2, mang đậm chất phóng khoáng và yên bình của miền Tây nước Mỹ. Bên cạnh Waterfront Shophouse, Western Village còn mang 5 sắc màu đặc trưng khác như Dallas Mini Hotel, Houston Shophouse, Texas Shophouse, Boutique Garden Villa và Rose Villa.

Western Village được thiết kế theo phong cách miền Tây Hoa Kỳ

Tại đây, du khách có thể tận hưởng hàng chục tiện ích độc đáo và cao cấp như quảng trường Sundance - điểm hẹn lý tưởng của những hoạt động vui chơi và giải trí, bảo tàng Cowboy tái hiện bức tranh sống động về miền Tây nước Mỹ cùng hình ảnh những chàng cao bồi phong trần trên lưng ngựa, hay tuyến phố ẩm thực Houston, tuyến phố lễ hội Texas, khu trò chơi trẻ em, nhà cộng đồng…

Bên cạnh những tiện ích nội khu là hàng loạt những tiện ích cao cấp của quần thể FLC Quảng Bình như vườn thú đêm quy mô đầu tiên tại Việt Nam với hơn 1.000 loài động vật quý hiếm, công viên đại dương, chuỗi sân golf liên hoàn 18 hố, trung tâm thương mại, cầu cảng, bến đỗ du thuyền, nhà hàng Á - Âu, hệ thống bar - spa công suất lớn…

Ngoài ưu điểm về thiết kế và hệ tiện ích, Western Village còn có chính sách hợp tác đầu tư hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, cho vay 60% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc 12 tháng, tiến độ thanh toán 7 lần, cùng nhiều quà tặng và đặc quyền ưu đãi hấp dẫn khác.

FLC Quảng Bình, trải rộng trên 2.000 ha và với tổng vốn đầu tư lên tới gần 20.000 tỷ đồng, hiện là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất của Tập đoàn FLC và cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất đang được xây dựng tại Bắc Trung Bộ Việt Nam.

“FLC Quảng Bình chính là mảnh ghép còn thiếu trong tổng thể hạ tầng du lịch của tỉnh cũng như của ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách du lịch tới Quảng Bình chắc chắn sẽ tăng mạnh trong những năm tới khi sân bay Đồng Hới đang được mở rộng và Tập đoàn FLC với hãng hàng không Bamboo Airways sẽ cung cấp nhiều chuyến bay thẳng tới đây”, ông Quý nhấn mạnh.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối: CenLand, Central Real, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland,  Rubyland, Mland, Starland Link, Quảng Bình Group

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang