Nhã Phương đã chia tay Trường Giang, hẹn hò cùng Nhan Phúc Vinh?

authorHoài Thư 15:26 12/02/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, đại diện truyền thông của Nhã Phương đã chính thức lên tiếng về tin đồn Nhã Phương hẹn hò cùng Nhan Phúc Vinh.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang xôn xao tin đồn diễn viên Nhã Phương đã trả nhẫn cầu hôn cho bạn trai Trường Giang và hẹn hò với Nhan Phúc Vinh.

Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò cùng Nhan Phúc Vinh?

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn Nhã Phương đã trả nhẫn cầu hôn cho bạn trai Trường Giang và hẹn hò với Nhan Phúc Vinh. Ảnh: FBNV

Bằng chứng được nhiều người đưa ra ngay trong clip cận cảnh khoảnh khắc Trường Giang tặng hoa và đeo nhẫn cho Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh vẻ mặt khá căng thẳng, thậm chí nhiều lần quay mặt đi khi Trường Giang thể hiện tình cảm thân mật cùng Nhã Phương.

Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò cùng Nhan Phúc Vinh?

 Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương còn trùng hợp có mặt tại Thái Lan trong chuyến công tác vừa qua. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương còn trùng hợp có mặt tại Thái Lan trong chuyến công tác vừa qua, đồng thời nữ diễn viên thường xuyên like ảnh của bạn diễn trên trang cá nhân.

Giật mình trước hành trình ‘lột xác’ đầy bất ngờ của Đàm Thu Trang(VietQ.vn) - Bạn gái tin đồn của Cường Đô La - Đàm Thu Trang gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1m73.

 

Báo Dân Trí đưa tin, đại diện của Nhã Phương khẳng định Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn. Cả hai từng hợp tác chung dự án phim nên mới có những hình ảnh chung xuất hiện với nhau.

Hiện tại trong thời điểm này, phía Nhã Phương từ chối chia sẻ những thông tin liên quan đến Trường Giang hay chuyện cá nhân. Từ khi Trường Giang cầu hôn cho đến nay Nhã Phương chưa từng đeo chiếc nhẫn của bạn trai. Cả hai cũng không xuất hiện cùng nhau trong bất kỳ sự kiện nào.

Nhã Phương chia tay Trường Giang, hẹn hò cùng Nhan Phúc Vinh?

 Đại diện của Nhã Phương khẳng định Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn. Ảnh: FBNV

Trước đó, dư luận đồn đại rằng Nhã Phương cãi nhau với Trường Giang sau màn cầu hôn. Hơn nữa, trong lúc diễn ra màn cầu hôn, nhiều người cũng đặt nghi vấn về thái độ không tự nhiên và có phần khó chịu của Nhã Phương khi bị cầu hôn. Thậm chí, một người bạn với cô còn cho biết Trường Giang lợi dụng sức ép của mọi người để Nhã Phương vào tình huống khó.

Chính những điều đó khiến cho dư luận vẫn hoài nghi về thực tình mối quan hệ giữa hai người.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang