Nhã Phương lại lận đận tình duyên trong ‘Tuổi thanh xuân 2’

authorHòa Lê 10:35 31/05/2016

(VietQ.vn) - Nhã Phương cho biết, trong phần 2 “Tuổi thanh xuân”, Linh và Junsu tiếp tục gặp nhiều sóng gió và Linh sẽ phải mạnh mẽ đối diện với những khó khăn đó.

Sự kiện: Ngôi sao

Trao đổi với báo chí, Nhã Phương cho biết, phần 2 của bộ phim “Tuổi thanh xuân” dự kiến sẽ ra mắt khán vào cuối tháng 10/2016 trên kênh VTV3.

Trong “Tuổi thanh xuân 2”, ngoài tính cách, ngoại hình của Nhã Phương cũng sẽ có sự thay đổi đáng kể. Sau mái tóc ngắn dễ thương ở đầu phần 1, mái tóc xoăn dài dịu dàng của cuối phần 1 thì ở phần 2, Nhã Phương được tạo hình với mái tóc đen dài.

Nhã Phương lại lận đận tình duyên trong ‘Tuổi thanh xuân 2’

Trong "Tuổi thanh xuân 2", ngoài tính cách, ngoại hình của Nhã Phương cũng sẽ có sự thay đổi đáng kể 

Nhã Phương là nữ diễn viên không chỉ ghi điểm trong mắt công chúng bởi lối diễn xuất tự nhiên, mà còn thu hút người khác bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch với gu thời trang đơn giản nhưng lôi cuốn như một tiểu thư đài các.

Thời gian trở lại dây, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đang dần hướng đến hình ảnh trưởng thành, sang trọng hơn khi phong cách thời trang trễ vai cũng được cô áp dụng trong set đồ.

Chia sẻ về phần 2 bộ phim “Tuổi thanh xuân”, Nhã Phương cho biết, trong phần này nhân vật Linh sẽ có nhiều sự đột phá, dễ khiến mọi người đồng cảm hơn so với phần 1. Trong phần 2, cặp đôi Linh - Junsu cũng gặp nhiều sóng gió và Linh sẽ phải mạnh mẽ đối diện với những khó khăn đó.

Nhã Phương lại lận đận tình duyên trong ‘Tuổi thanh xuân 2’

Nhã Phương đang dần hướng đến hình ảnh trưởng thành, sang trọng

Trước đó, vào ngày 20/05 vừa qua, Nhã Phương đã lên đường sang Hàn Quốc để thực hiện phần 2 bộ phim “Tuổi thanh xuân”. Cô sẽ lưu lại xứ sở Kim chi tới giữa tháng 6 và sau đó trở về Việt Nam để tiếp tục các phân cảnh tiếp theo của “Tuổi thanh xuân 2” tại Đà Nẵng tới cuối tháng 8.

“Tuổi thanh xuân 1” kết thúc chưa toàn vẹn khiến nhiều khán giả không hài lòng, có lẽ đó cũng là cái cớ cho phần 2 tiếp nối mạch câu chuyện của phần trước. Ngoài hai diễn viên chính, các diễn viên khác có sự thay đổi lớn.

Kang Tae Oh trong cuộc trả lời phỏng vấn tại Hàn Quốc gần đây cho biết, anh hạnh phúc khi được tham gia tiếp phần hai, cố gắng để đền đáp tình cảm khán giả yêu mến, trao tặng Giải thưởng “Nam diễn viên được yêu thích nhất” tại Lễ trao giải VTV Award.

Cú rơi 'trời giáng' của dây điện cao thế xuống xe buýt làm 2 học sinh tử vong(VietQ.vn) - Khi chiếc xe bus chở các em học sinh trên đường về nhà thì đột nhiên đường dây điện cao thế rơi xuống và mắc vào xe khiến 2 học sinh trên xe tử vong.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang