Nhà thiết kế thời trang Việt Nam: Nguyên Phong và Diệu Linh hẹn hò

author 07:14 25/06/2014

(VietQ.vn) – Nguyên Phong và Diệu Linh hẹn hò cùng sang Cambodia ngay sau khi bị loại khỏi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam.

Sau khi bị loại khỏi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam/Project Runway Vietnam 2014, chàng vũ công Nguyên Phong đã cùng với Diệu Linh nắm tay nhau sang đất nước chùa tháp để du lịch và xả stress. Cuộc sống trong ngôi nhà chung của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam vô cùng áp lực và để cân bằng lại cuộc sống thường nhật, họ hy vọng chuyến đi Cambodia sẽ giúp họ có thêm nhiều cảm hứng mới trong công việc. Chuyến đi Cambodia ngắn ngủi nhưng họ đã có dịp đến thăm đền Ankor Wat – một trong những di sản của thế giới do UNESCO công nhận. Cả Nguyên Phong và Diệu Linh đều diện xà rông – loại trang phục cổ truyền của người Khmer và áo họa tiết sặc sở và tạo dáng dưới ngôi đền nổi tiếng này.

Nguyên Phong và Diệu Linh sang Cambodia sau khi bị loại khỏi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam

Nguyên Phong và Diệu Linh sang Cambodia sau khi bị loại khỏi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam.

 Sau khi bị loại khỏi chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, nhà thiết kế 19 tuổi thừa nhận mình không dám xem lại tập vừa phát sóng vì đồ của mình quá xấu. Cô chọn cách đi du lịch để tìm lại cân bằng nên khi Nguyên Phong rủ đi nước ngoài du lịch, cô đồng ý ngay. Còn với Nguyên Phong, ý thức được việc lên truyền hình 7 tuần liên tiếp Nhà thiết kế thời trang Việt Nam cũng đủ để khán giả nhớ mặt đặt tên, anh chọn đi nước ngoài để trốn những ánh mắt của những người bất chợt nhận ra mình. Với anh, ra nước ngoài, không ai biết mình là ai nên sẽ tự do và thoải mái nhiều hơn.

Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã để lại cho Nguyên Phong và Diệu Linh nhiều kỉ niệm đẹp.

Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã để lại cho Nguyên Phong và Diệu Linh nhiều kỉ niệm đẹp.

 Trước đó, Nguyên Phong và Diệu Linh đều thất bại trong thử thách thực hiện bộ sưu tập thu đông gồm ba mẫu cho ba đối tượng khách hàng khác nhau trong đó có mẹ của đối thủ trong chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam. Việc thất bại trước mắt mẹ của mình là điều khiến họ buồn nhất. Diệu Linh có những thiết kế khá rời rạc trong một bộ sưu tập trong khi Nguyên Phong dần bộc lộ yếu điểm trong kĩ thuật cắt may. Cả hai nhà thiết kế trẻ tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đều thừa nhận những hạn chế của mình nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê thiết kế trong tương lai.

Cả hai nhà thiết kế trẻ tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đều thừa nhận những hạn chế của mình nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê thiết kế trong tương lai.

Cả hai nhà thiết kế trẻ tham gia Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đều thừa nhận những hạn chế của mình nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê thiết kế trong tương lai.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang