Nhận chuyển nhượng dự án Sacomreal Hùng Vương: Sacombank kinh doanh bất động sản?

author 16:49 15/11/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù là một tổ chức tín dụng và không phải là một nhà phát triển bất động sản, Sacombank đã nhận chuyển nhượng từ Sacomreal dự án Khu liên hợp nhà ở - văn phòng cho thuê Sacomreal Hùng Vương. Đây là dự án mà Sacombank vừa rao bán.

Trong nỗ lực xử lý nợ xấu, thời gian qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank; mã CK: STB) đã liên tục rao bán các tài sản gán nợ, chủ yếu là bất động sản.

Tháng 8/2018, Sacombank đã rao bán dự án Khu liên hợp nhà ở - văn phòng cho thuê cao 21 tầng, có tên thương mại là Sacomreal Hùng Vương tại khu đất 57 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP.HCM.

Với Sacomreal Hùng Vương, bất động sản này từng thuộc sở hữu của công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương tín – Sacomreal (hiện đã đổi tên thành TTC Land), một doanh nghiệp nhà đất do gia đình cựu Chủ tịch Sacombank Đặng Văn Thành sáng lập và chi phối.

Rao bán dự án Sacomreal Hùng Vương, đồng nghĩa với việc mục đích hỗ trợ nhu cầu nhà ở cho cán bộ nhân viên Sacombank cũng chấm hết.

“BĐS nằm trong khu dân cư ổn định, đông đúc, gần nhiều ngân hàng, trường học và chợ, vị trí giao thông thuận lợi, thích hợp để ở hoặc cho thuê”, Sacombank giới thiệu về tài sản chào bán.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang