Nhẫn cưới Sky-Mond khuyến mãi sốc tại triển lãm cưới

author 16:13 15/08/2014

(VietQ.vn) - Trong 3 ngày triển lãm, Sky-Mond sẽ giảm giá 30% cho các bộ sưu tập nhẫn mới nhất.

Trong ba ngày 15, 16 và 17/8 tới, trang sức Sky-Mond sẽ mang đến Triển lãm cưới Honeymoon and Wedding Perfect (HWP) 2014 lần thứ 6 tại khách sạn Daewoo – Hà Nội hàng trăm mẫu nhẫn cưới đẹp mắt và đặc sắc.

Đến với gian hàng của Thế giới vàng trắng Sky-Mond, các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu nhẫn cưới mới nhất, đẹp nhất trong Eternal Love 2014 – bộ sưu tập nhẫn cưới đẳng cấp nhất từ trước đến nay.

Các mẫu nhẫn cưới này đa dạng về kiểu dáng, tinh xảo về thiết kế, độc đáo về mẫu mã nhưng cũng rất phải chăng về giá thành.

Ngoài ra, các đôi uyên ương có thể chiêm ngưỡng thêm những mẫu nhẫn cầu hôn đặc sắc, các mẫu nhẫn nam vô cùng độc đáo, và rất nhiều bộ trang sức lộng lẫy do Sky-Mond thiết kế.

Sky-Mond hiện nay là một trong những hãng trang sức đi tiên phong trong việc thiết kế được những sản phẩm đẹp, độc đáo và hợp thời trang. Vì vậy, chắc chắn các bạn sẽ không thể rời mắt khỏi gian hàng lung linh và quyến rũ của Sky-Mond.

Đặc biệt trong thời gian triển lãm Sky-Mond sẽ có chương trình lớn nhất dành cho khách hàng từ trước đến nay: Giảm từ 30% cho toàn bộ các sản phẩm nhẫn cưới thiết kế mới nhất của Sky-Mond.

Bên cạnh đó, toàn bộ các mẫu nhẫn nam thiết kế 3D cũng sẽ được giảm từ 10% - 30%, nhẫn cầu hôn đính kim cương NT Swarovski được giảm 10% và các sản phẩm gắn kim cương tự nhiên được giảm 5%.

Ngoài ra khi khách hàng đăng kí mua sản phẩm của Sky-Mond trong thời gian hội chợ sẽ được tặng Gift Voucher đặc biệt, được áp dụng chương trình khuyến mãi riêng của Sky-Mond.

Chi tiết liên hệ: SKY-MOND JEWELLRY DESIGN

Trụ sở: Số 2 Lê Đức Thọ kéo dài, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – ĐT: 043.211.5250

Website: www.sky-mond.com

Facebook: http://facebook.com/nhancuoithietke.vn

Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang