Nhận định bóng đá trận đấu Bỉ vs Panama: ‘Quỷ đỏ’ có nối gót ‘cỗ xe tăng’?

author 21:30 18/06/2018

(VietQ.vn) - Trước sự thất bại của "cỗ xe tăng" Đức trong trận đầu ra quân, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng, sợ rằng “Quỷ đỏ” theo “dớp” của "cỗ xe tăng" và 'tuột xích".

Trận đấu Bỉ vs Panama diễn ra lúc 22h hôm nay ngày 18/6, trên sân vận động Fisht Olympic (Sochi, Nga). Bỉ là đội bóng có thành tích vòng loại tốt thứ hai ở châu Âu, chỉ sau đội tuyển Đức. Bảng đấu với những đối thủ quá yếu tạo điều kiện cho đội tuyển có biệt danh “Quỷ đỏ” phô diễn sức mạnh. Họ bất bại sau 10 lượt đấu (trong đó có 9 trận thắng) và ghi tới 43 bàn.

Nhận định bóng đá trận đấu Bỉ vs Panama: ‘Quỷ đỏ’ có nối gót ‘cỗ xe tăng’?

 Trận đấu Bỉ vs Panama diễn ra lúc 22h hôm nay ngày 18/6, trên sân vận động Fisht Olympic (Sochi, Nga). Ảnh VTC.

Panama là đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở bảng G. Đội bóng lần đầu tiên dự World Cup rõ ràng là quá nhỏ bé so với đối thủ của họ ở trận ra quân. Tuy nhiên, biết đâu bất ngờ Panama lại “lội ngược dòng”? Trong bóng đá, không có điều gì là không thể nhất là ở World Cup khi mà người hâm mộ đã phải chứng kiến các đội bóng lớn khởi đầu khá chật vật. Pháp vất vả thắng Australia, Argentina bị Iceland cầm hòa còn Đức, đương kim vô địch thế giới, bị Mexico đánh bại. Đó sẽ là những bài học để đội tuyển Bỉ không dám chủ quan trong trận đấu tối nay.

Bỉ: Thibaut Courtois; Jan Vertonghen, Dedryck Boyata, Toby Alderweireld; Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Yannick Carrasco, Thomas Meunier; Dries Mertens, Eden Hazard; Romelu Lukaku.

Panama: Jaime Penedo; Roman Torres, Fidel Escobar, Eric Davis, Michael Murillo; Gabriel Gomez, Anibal Godoy, Armando Cooper, Edgar Barcenas, Jose Luis Rodriguez; Blas Perez.

Hoàng Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang