Nhận định bóng đá trận đấu Thụy Điển vs Hàn Quốc: Liệu xứ kim chi có lội ngược dòng?

author 18:28 18/06/2018

(VietQ.vn) - Với việc Mexico lội ngược dòng đánh bại đương kim vô địch Đức ở trận đầu ra quân, nhiều người hâm mộ đang đặt câu hỏi: Liệu xứ kim chi có lội ngược dòng? Trong trận chiến giữa Hàn Quốc và Thụy Điển lúc 19h tối nay.

Theo đó, dù không có Ibra, Thụy Điển cũng đã xuất sắc vượt qua Italia trong 2 trận play-offs để giành chiếc vé vớt tham dự World Cup 2018. Đội tuyển Bắc Âu này đã thể hiện một lối chơi gắn kết và chắc chắn khi không có một ngôi sao nào thật sự nổi bật trong đội hình.

Nhưng những bước chạy đà đáng thất vọng trước thềm giải đấu tại Nga này sẽ là một điều khiến người hâm mộ đội bóng Bắc Âu này phải lo lắng. Thụy Điển đã không thể thắng trong cả 4 trận đấu gần nhất gồm 2 thất bại trước Chile, Romania và 2 trận hòa trước Đan Mạch, Peru và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. 

Liệu các chàng trai xứ kim chi có lội ngược dòng để chiến thắng và mang về 3 điểm. Ảnh Football Tips

 Liệu các chàng trai xứ kim chi có lội ngược dòng để chiến thắng và mang về 3 điểm. Ảnh Football Tips.

Thế nhưng có một điều, các cầu thủ Thụy Điển cũng chẳng cần phải quá lo lắng khi phong độ đối thủ của họ là Hàn Quốc cũng không mạnh mẽ hơn là bao. Ở vòng loại World Cup 2018, Hàn Quốc đã thể hiện thiếu thuyết phục và để mất ngôi nhất bảng A vào tay của Iran khi kém hơn tới 7 điểm.

Kể từ sau khi vượt qua Hy Lạp năm 2010, Hàn Quốc không thắng 6 trận liên tiếp trong khuôn khổ World Cup, với 4 thất bại và hòa 2. Tổng cộng là 14 bàn thua.

Tuy nhiên, được đánh giá yếu thế nhưng nhiều người hâm mộ lại đặt hi vọng Hàn Quốc có có thể sẽ lội ngược dòng và chiến thắng. Tất cả còn trông chờ vào 90 phút thi đấu diễn ra lúc 19h hôm nay.

Đội hình dự kiến:

Thụy Điển: Olsen; Granqvist, Lustig, Lindelof, Augustinsson; Forsberg, Ekdal, Larsson, Claesson; Berg, Toivonen.

Hàn Quốc: Cho Hyun-Woo; Kim Young-Gwon, Lee Yong, Jang Hyun-Soo; Ki Sung-Yeung, Kim Min-Woo, Koo Ja-Cheol, Lee Jae-Sung II; Kim Shin-Wook, Son Heung-Min, Lee Seung-Woo.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang