Giật mình trước nhan sắc ‘thiên nga hóa vịt’ của hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại

authorHòa Lê 11:40 16/05/2016

(VietQ.vn) - Được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại nhưng hình ảnh mới của Aishwarya Rai khiến người hâm mộ không khỏi giật mình thất vọng.

Sự kiện: Ngôi sao

Vừa qua, các mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí thế giới như Aishwarya Rai, Cheryl, Blake Lively,... đã cùng xuất hiện trên thảm đỏ ngày thứ 3 của LHP Cannes 2016. Được mệnh danh là Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại nhưng hình ảnh mới của Aishwarya Rai khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Đây không phải là lần đầu tiên Aishwarya Rai gặp vấn đề về cân nặng. Sau lần sinh con đầu lòng vào tháng 11/2012, cô cũng không kiểm soát được trọng lượng của mình. Ngoài cơ thể "phát tướng", khuôn mặt của cô cũng tròn bè hẳn ra, nhìn rõ hai cằm chảy xệ.

Câu chuyện cân nặng của Rai luôn trở thành đề tài của dư luận. Nhiều người tiếc nuối thân hình thon gọn, mướt mắt của Rai ngày đăng quang. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng không thể nào đòi hỏi một người phụ nữ phải đẹp mãi với thời gian.

Giật mình trước nhan sắc ‘thiên nga hóa vịt’ của hoa hậu đẹp nhất thế giới

Đây là năm thứ 15 Aishwarya Rai Bachchan có mặt tại một kỳ LHP quốc tế Cannes

Aishwarya Rai được mệnh danh là "Nữ thần Ấn Độ" bởi loạt thành tích đáng nể về nhan sắc. Năm 1994, Rai trở thành Hoa hậu Thế giới. Năm 2000, Rai được bầu là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại.

Năm 2005, Rai lại tiếp tục được bầu là Hoa hậu thế giới có sắc đẹp vĩnh cửu. Nhan sắc của Rai ngọt ngào đến nỗi tên của cô được đặt cho một loài hoa tại Hà Lan với ý nghĩa "Loài hoa biểu tượng cho mọi vẻ đẹp quyến rũ nhất Hà Lan".

Tuy nhiên, hôm qua (15/5) tham dự buổi công chiếu bộ phim “From The Land Of The Moon” tại LHP quốc tế Cannes, Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai Bachchan lại khiến nhiều người phải “giật mình” khi diện đầm hở vai và tô son màu tím.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai:

Giật mình trước nhan sắc ‘thiên nga hóa vịt’ của hoa hậu đẹp nhất thế giới

Giật mình trước nhan sắc ‘thiên nga hóa vịt’ của hoa hậu đẹp nhất thế giới

Giật mình trước nhan sắc ‘thiên nga hóa vịt’ của hoa hậu đẹp nhất thế giới

>> Trấn Thành bất ngờ nhập viện, tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang