Nhân tình phát tán ảnh 'mây mưa' với Giám đốc Sở

author 08:49 11/02/2014

Bị đánh đập thậm tệ, nhân tình của Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường đã quyết định tung ảnh nóng của "bồ già".

Cách đây vài ngày, một số phóng viên của nhiều báo lớn bỗng dưng nhận được một phong bì thư gồm đơn tố cáo và một số bức ảnh thân mật của một người được cho à Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường Vũ Hán, Trung Quốc và nhân tình. Nội dung trong đơn tố cáo là người phụ nữ bị Giám đốc Sở Hwang lừa dối trong 4 năm.

Trong đơn thư, người phụ nữ có tên là Yan tự xưng là nhân tình của ông Hwang còn khẳng định "Nội dung trong lá đơn hoàn toàn đúng và những bức ảnh không hề photoshop".

Sau khi nhận được những lá thư này, phóng viên lập tức liên hệ với người gửi. Tuy nhiên, ra mặt trả lời báo giới lại là mẹ của chủ nhân những bức thư do sức khỏe của cô không được tốt.

Mẹ cô gái tố cáo cho biết Hwang là con gái bà ta đã qua lại với nhau 4 năm và hắn liên tục hứa hẹn về đám cưới. Tuy nhiên, một tháng gần đây bỗng dưng vợ của Hwang xuất hiện và đánh đập cô.

Không những không được "bồ già" bảo vệ, cô gái này còn liên tục bị Hwang mắng nhiếc vì cho rằng Yan làm ở quán bar chỉ xứng đáng làm nhân tình của hắn mà thôi.

Trong một lần cãi nhau, Hwang đã đánh đập Yan không thương tiếc và khiến cô xảy thai. Yan đã nói chuyện này với mẹ mình và được khuyên gửi đơn thư tố cáo.

Ngay sau đó, phóng viên liên lạc với Sở Tài Nguyên và Môi trường Vũ Hán nhưng không được gặp trực tiếp Hwang. Được biết, ông ta đã bị Ủy ban kiểm tra kỷ luật gặp gỡ để điều tra.

 

 

Theo Trithuctre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang