Nhân tố bí ẩn: Đan Trang không tự tin như mọi người nghĩ

author 06:40 21/06/2014

(VietQ.vn) – Là thí sinh về đích cuối cùng ở Tập 2, Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn. Đàm Trang tâm sự ai cũng nói em tự tin nhưng thực chất tim em muốn rớt ra ngoài.

Với ca khúc It's a man's man's man's world là một bài hát của James Brown và Betty Jean Newsome. Đan Trang đã thực sự làm nóng sân khấu và thuyết phục giám khảo để giành chiếc vé đi vào vòng trong. Với chất giọng cao, quãng hát cực kì rộng, Đan Trang được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí của Nhân tố bí ẩn.

Đan Trang được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí của Nhân tố bí ẩn.

Đan Trang được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí của Nhân tố bí ẩn.

Nhận xét về phần trình diễn của Đan Trang, giám khảo Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “ Phần trình diễn của em ngày hôm nay là một sự chọn lựa bài hát, rồi tất cả phong cách em trình diễn chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với vòng trước. Em tiết chế được hơn và em thoải mái hơn trong cách trình diễn để cho người nghe bớt cảm thấy mệt hơn.”

Nhân tố bí ẩn Đan Trang nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả cho phần trình diễn của mình.

Nhân tố bí ẩn Đan Trang nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả cho phần trình diễn của mình.

Còn với Đan Trang, cô gái may mắn có được chiếc ghế cuối cùng trong 6 chiếc ghế hiếm hoi, cô tâm sự: “Sau đêm thi vừa qua, cảm xúc của em có cả buồn lẫn vui: Vui là vì mình đã may mắn có cơ hội vào vòng trong và buồn vì em phải chia tay với các chị sau khoảng thời gian đồng hành cùng nhau trong cuộc thi. Theo như em thấy nhóm nữ dưới 25 tuổi là một bảng hội tụ nhiều cá tính âm nhạc khác nhau, có người thì rất tinh tế, nhưng cũng có người lại rất mộc mạc, giản dị hay bản năng, nhưng trên tất cả, chúng em là một ngôi nhà chung và mỗi người đều có cái hay và sở trường hay cá tính khác nhau. Khi thể hiện xong ca khúc của mình, em nhận thấy phần trình diễn của mình vẫn chưa được như ý, nên khi em nghe những lời nhận xét của Ban giám khảo em có một chút sợ hãi, thậm chí em còn lo sợ là chắc em không được vào nữa, cho đến khi nghe chị Hà nói là em sẽ được thay thế vào một chiếc ghế, và sẽ thay thế vào chiếc ghế của chị My thì thật sự lúc đó em đã bị “đơ” hoàn toàn, em cũng không hiểu lý do vì sao nhưng có lẽ cảm xúc của em lúc đó bị lẫn lộn rất nhiều, vừa vui vừa buồn. Nhưng với cơ hội quý báu này em nhận thấy mình cần phải hoàn thiện mình hơn, trong cách hát cũng như trong cách biểu diễn, đặc biệt là sự kiềm chế cũng như sự bình tĩnh vì thú thật lúc em hát ai cũng kêu là em diễn tự tin chứ thực chất thì tim em gần như rớt ra rồi.

Vớ phần biểu diễn cuốn hút của mình Đan Trang đã giành một chiếc vé lọt vào vòng tiếp theo của Nhân tố bí ẩn.

Vớ phần biểu diễn cuốn hút của mình Đan Trang đã giành một chiếc vé lọt vào vòng tiếp theo của Nhân tố bí ẩn.

Sau chặng đường của vòng Tranh đấu 2, các thí sinh có tấm vé vào vòng trong lại đang ráo riết để chuẩn bị cho một vòng thi tiếp theo khốc liệt không kém. Với những lời nhận xét từ Ban giám khảo, những kinh nghiệm khi trình diễn, Đan Trang sẽ càng hoàn thiện mình để phát huy tối đa tài năng thiên phú và khắc phục dần những khuyết điểm, để có thể chinh phục được khán giả trong một vòng thi mới không xa.

Đêm thi thứ 3 của vòng Thử thách ghế nóng với những cuộc so tài mới sẽ đến với khán giả lúc 21g10 ngày 22/06/2014.

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang