Nhân tố bí ẩn: O – Plus xuất hiện trên sân khấu Bài hát Việt

author 07:13 05/06/2014

(VietQ.vn) - Là một trong những nhóm nhạc xuất sắc của Nhân tố bí ẩn. Gần đây Boys band O – Plus tiếp tục ghi dấu ấn của mình trên sân khấu Bài hát Việt với ca khúc trẻ trung “Khoảnh khắc Hà Nội” của nhạc sĩ trẻ Lưu Quang Trung.

Làm mưa làm gió ở vòng Tranh đấu The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn, những chàng trai trẻ đầy nội lực O-Plus đã thực sự thuyết phục bốn vị giám khảo khó tính để lọt vào vòng tiếp theo của chương trình. Với tiết mục ở tập 1 Vòng tranh đấu Nhân tố bí ẩn, O-Plus đã khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên đầy kinh ngạc: OPlus, từ đầu mùa đến giờ chưa có tiết mục nào làm anh nổi da gà nhưng tiết mục ngày hôm nay anh nổi da gà thật sự. Các em chơi chiêu rất thuyết phục. Đây là những nhân tố vô cùng bí mật và ghê gớm, anh đánh giá cao tụi em.”

 O-Plus đã thực sự thuyết phục bốn vị giám khảo khó tính để lọt vào vòng tiếp theo của chương trình.

O-Plus của nhân tố bí ẩn đã thực sự thuyết phục bốn vị giám khảo khó tính để lọt vào vòng tiếp theo của chương trình.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng đầy phấn khích khi dành lời khen cho O-Plus ở vòng thi này: “OPlus này không sợ cái gì hết, hoàn toàn bình tĩnh. Rõ ràng đoạn đầu đổi tông liên tục như thế, Hà phải phục các bạn. Khán giả thì la hét, Ban giám khảo thì phấn khích mà các bạn vẫn tập trung hát, câu nào ra câu đó. Đoạn đầu là hay nhất, đoạn Rock phải biết kiềm chế, nếu thêm kinh nghiệm, tôi nghĩ chẳng ai đánh bại được các bạn hết.”

 O –Plus đã khẳng được vị trí của mìnhkhi từng thành viên trong nhóm đều sở hữu những chất giọng khác nhau.

O –Plus của nhân tố bí ẩn đã khẳng được vị trí của mình khi từng thành viên trong nhóm đều sở hữu những chất giọng khác nhau.

Là một nhóm nhạc nam nổi bật với ngoại hình bắt mắt của cả 4 thành viên nam, O –Plus đã khẳng được vị trí của mìnhkhi từng thành viên trong nhóm đều sở hữu những chất giọng khác nhau, với kĩ thuật thanh nhạc tốt, cách xử lý khá tốt về quãng giọng. Ca khúc Chờ người nơi ấy, một trong những ca khúc hit của Quán quân Idol Uyên Linh trở thành một ca khúc độc đáo với sự kết hợp thành công giữa Pop và Rock đã thổi một làn gió mới lạ vào sân chơi Nhân tố bí ẩn. Bên cạnh đó, những chàng trai tài năng của O-Plus còn thể hiện sự vượt trội khi kết hợp khá ăn ý với nhau trong phần phối bè mượt mà, khiến ca khúc lắng đọng thấm dần vào cảm nhận của khán giả yêu nhạc, càng nghe càng thấy độc đáo, thú vị và vô cùng cuốn hút.

 O-Plus trên sân khấu Bài hát Việt Liveshow tháng 5.

O-Plus của nhân tổ bí ẩn trên sân khấu Bài hát Việt Liveshow tháng 5.

Với phần biểu diễn thành công ca khúc Chờ người nơi ấy trên sân khấu chương trình thực tế X-Factor/ Người bí ẩn. Tại live show BHV tháng 5 vừa qua, O-Plus lại một lần nữa đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả trong phần biểu diễn không kém phần trẻ trung sôi động trên sân khấu Bài hát Việt – truyền hình trực tiếp trên VTV3. Theo đó, ca khúc Khoảnh khắc Hà Nội là một ca khúc của nhạc sĩ trẻ Lưu Quang Trung, đây là một ca khúc đầu tiên của nhạc sĩ Lưu Quang trung trên sân khấu Bài hát Việt với mã số bình chọn là 100. O-Plus và Khoảnh khắc Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả hâm mộ, mặc dù đây là lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Bài hát Việt, một trong những sân khấu âm nhạc có quy mô lớn và chất lượng của Việt Nam.

O-Plus và Khoảnh khắc Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả hâm mộ

O-Plus và Khoảnh khắc Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả

 

Hoài An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang