Nhanh tay mua ngay 2 chiếc ô tô ‘xịn’ này tại Việt Nam: Giá đang giảm rất mạnh

author 16:13 03/01/2019

(VietQ.vn) - Do sắp bị khai tử, hoặc là mẫu xe đời cũ để dọn đường cho mẫu mới nên 2 chiếc ô tô này được giảm giá khá “hời” tại Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Những chiếc Ford Fiesta cuối cùng

Do có quá nhiều đối thủ mạnh như Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent... nên Ford Fiesta bán khá chậm tại Việt Nam. Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố chính thức dừng sản xuất Fiesta tại thị trường Việt. Thông tin về mẫu xe thế hệ mới liệu có bán tại Việt Nam hay không vẫn chưa được tiết lộ.

nhanh-tay-mua-ngay-2-chiec-o-to-xin-nay-tai-vn-gia-dang-giam-rat-manh

 Ford Fiesta đang giảm giá mạnh tại Việt Nam.

Để “đẩy” nhanh những chiếc Ford Fiesta bị tồn, các đại lý đang giảm giá rất mạnh cho mẫu xe này tại Việt Nam, với mức giảm từ 60 đến hơn 80 triệu đồng. 

Cụ thể, Ford Fiesta bản 5 cửa Sport hiện đang được giảm giá cao nhất tới 84 triệu đồng, đưa giá xe về mức chỉ còn 480 triệu đồng so với giá niêm yết 564 triệu đồng.

Trong khi đó, bản cao cấp xe Ford Fiesta tăng áp 1.0L giảm 60 triệu đồng, hiện giá bán mới của xe chỉ còn 556 triệu đồng (niêm yết cũ là 616 triệu đồng).

Hyundai Santa Fe đời cũ

Theo thông báo từ Hyundai Thành Công, vào ngày 9/1 sắp tới, mẫu xe SUV “hot” SantaFe thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng tại Việt Nam. Hiện tại, loạt xe mới này đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc, sẵn sàng giao tới tay người dùng.

nhanh-tay-mua-ngay-2-chiec-o-to-xin-nay-tai-vn-gia-dang-giam-rat-manh

 SantaFe thế hệ cũ đang được giảm giá.

Do người tiêu dùng đang háo hức hướng tới mẫu SantaFe đời mới nên nhiều đại lý đã có động thái giảm giá cho chiếc SantaFe đời cũ nhằm xả hàng tồn. Mức giá được điều chỉnh giảm từ 5 triệu đến 20 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Tại Việt Nam, SanteFe đời cũ đang được phân phối với 4 phiên bản, bao gồm: bản 2.4L xăng tiêu chuẩn (giá 908 triệu); 2.2L dầu tiêu chuẩn (giá 970 triệu); 2.4L xăng đặc biệt (1,040 tỷ đồng) và bản 2.2L dầu đặc biệt (giá 1,090 tỷ đồng).

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe “xịn sò” với mức giá hời hơn so với trước đây, thì hãy tranh thủ “hốt” một chiếc Hyundai SantaFe đời cũ.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang