Nhật Cường Mobile bị cảnh sát khám xét toàn diện: Tiết lộ lý do sự việc

author 09:43 10/05/2019

(VietQ.vn) - Theo nguồn tin riêng của báo Tiền Phong, Nhật Cường Mobile bị khám xét được cho là liên quan đến hành vi buôn lậu.

Vụ việc loạt cửa hàng Nhật Cường Mobile bị lực lượng công an khám xét đang gây xôn xao dư luận, bởi đây là một tên tuổi lớn trong làng bán lẻ di động. Rất nhiều người băn khoăn không biết lý do gì mà Nhật Cường Mobile lại gặp phải vấn đề lớn đến như vậy.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an xác nhận lực lượng chức năng tiến hành khám xét chuỗi cửa hàng điện thoại di động Nhật Cường Mobile và cho biết sẽ cung cấp thông tin cụ thể sau.

Cũng theo tờ báo này, mặc dù chưa có thông tin chính thức từ phía cơ quan điều tra, tuy nhiên theo tìm hiểu của phóng viên, sở dĩ Nhật Cường Mobile bị điều tra, khám xét là do có dấu hiệu liên quan đến hành vi buôn lậu.

nhat-cuong-mobile-bi-canh-sat-kham-xet-toan-dien-tiet-lo-ly-do-su-viec

 13h30 chiều 9/5, nhiều thùng giấy được mang ra khỏi Trung tâm bảo hành của Nhật Cường. Ảnh: Vnexpress

Trước đó, báo Vnexpress đưa tin, hơn 10h ngày 9/5, nhiều cảnh sát tới khám xét trụ sở chính của chuỗi Nhật Cường Mobile trên phố Lý Quốc Sư, Hà Nội. 6 cảnh sát cơ động bảo vệ ở bên ngoài.

Cùng thời điểm, nhà chức trách kiểm tra trụ sở Công ty Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường tại phố Trần Phú, quận Hoàn Kiếm.

Hiện, 9 cửa hàng của Nhật Cường Mobile trên đường Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Nguyễn Trãi và Láng Hạ... đồng loạt đóng cửa. Các số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng, bảo hành... đều ngắt kết nối.

Nhật Cường Mobile là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường, hoạt động từ năm 2001 với tiền thân là cửa hàng sửa chữa điện thoại. Hệ thống có 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, một trung tâm bảo hành được cho là lớn nhất khu vực phía Bắc và một trung tâm ERP tại TP.HCM.

Nhật Cường Mobile được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.Hà Nội cấp giấy phép ĐKKD vào năm 2001 với ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông, người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy.

 

Nhật Cường Mobile: Những vết đen tai tiếng trước khi bị khám xét hàng loạt(VietQ.vn) - Nhật Cường Mobile từng dính nhiều lùm xùm về chất lượng hàng hóa cũng như dịch vụ, trước khi vụ khám xét toàn diện diễn ra.

Vài năm gần đây, Công ty Nhật Cường nhảy sang lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin và giành được nhiều gói thầu lớn. Năm 2017, doanh nghiệp này được vinh danh là 50 công ty về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang