Nhiều ưu đãi từ truyền hình K+

author 06:04 09/07/2013

(VietQ.vn) - Truyền hình số vệ tinh K+ sẽ tổ chức nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp hè, đặc biệt với thuê bao chỉ có 99.000 đồng một tháng dành cho khách hàng.

Ưu đãi này sẽ mang lại cho khách hàng xem truyền hình trả tiền chất lượng cao với chi phí hợp lý, nhất là với những người dân ở khu vực không có truyền hình cáp hay truyền hình số mặt đất.

 
Mừng sinh nhật cùng K+ trong dịp hè này.

Gói thuê bao đặc biệt này mang đến cho khán giả đầy đủ kênh truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích, bao gồm kênh phim truyện (HBO, Star Movies, Cinemax...); kênh giải trí tổng hợp (AXN, Star World, ANTV, Today TV, Let’s Viet…); kênh ca nhạc (MTV, Channel V, YAN TV...); kênh thể thao (Fox Sports, Star Sports, VTVcab 3 - The thao TV, VTVcab 16 - Bong da TV).

Ngoài ra, khán giả còn được xem các kênh tài liệu (Discovery, National Geographic Channel, Animal Planet…); kênh thiếu nhi (Disney, Disney Junior, Kids Co, Cartoon Networks…); kênh tin tức (CNN, BBC, NHK World, VNews…); kênh truyền hình quốc gia, địa phương và kênh K+PC là kênh truyền hình giải trí tổng hợp chỉ có trên hệ thống K+.

Tất cả kênh truyền hình nước ngoài được phát trên hệ thống K+ trong gói thuê bao đặc biệt này đều đã được cấp giấy phép biên tập, để được phát sóng tại Việt Nam theo quy chế truyền hình trả tiền mới, về việc quản lý phát sóng các kênh truyền hình nước ngoài. Do vậy, khán giả có thể yên tâm thưởng thức các kênh truyền hình nước ngoài trên K+.

Gói thuê baogiá chỉ 99.000 đồng tháng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Với mức giá phù hợp với khả năng chi trả của đông đảo người tiêu dùng, gói cước này được đánh giá sẽ sớm cháy hàng khi K+ công bố chỉ bán số lượng giới hạn 10.000 bộ. Thời hạn của gói thuê bao đặc biệt này là 6 tháng. Khi hết thời gian thuê bao, khách hàng có thể tiếp tục gia hạn gói thuê bao này khi hết hạn hoặc chuyển sang gói thuê bao khác, tùy theo nhu cầu xem truyền hình.

Việc chuyển đổi này linh hoạt cho khách hàng sau đó. Điều này sẽ tiện lợi cho những khán giả yêu thích bóng đá, vì có thể chuyển lên gói Premium+ để xem các giải bóng đá hàng đầu châu Âu phát sóng trên K+.

Để đăng ký gói thuê bao này, khách hàng có thể đến các cửa hàng của K+ tại các thành phố (Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ, Bình Dương, Quảng Ninh…) và các đại lý K+ gần nhất, trong số hơn 2.500 đai lý trên khắp các tỉnh, thành Việt Nam. Khách hàng cũng có thể truy cập website www.kplus.vn hoặc gọi đến tổng đài 1900-1592 để được cung cấp thêm thông tin và nhận sự hỗ trợ từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của K+.

Cùng với việc ra mắt gói thuê bao đặc biệt này, từ nay đến hết ngày 31/7, K+ miễn phí trực tiếp 200.000 đồng tiền công lắp đặt khi mua mới trọn bộ thiết bị và thuê bao K+ (gói thuê bao đặc biệt, Access+, Premium+, HD+ với bất kỳ thời hạn nào), tại một trong các cửa hàng K+ Store ở Hà Nội (39 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm; 312 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên; quầy K1, 42 Savico Megamall 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên).

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại gần 20 cửa hàng thuộc nhiều lĩnh vực như điện tử, thời trang... ở Hà Nội, khách hàng cũng nhận được phiếu quà tặng K+ này. Chi tiết xem thêm tại www.kplus.vn.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang