Nhóm nhảy K-pop đến từ TP.HCM được tham gia Lễ hội Nhảy K-pop Thế giới tại Hàn Quốc

author 06:50 15/05/2023

(VietQ.vn) - Chương trình Lễ hội K-pop Lovers Festival 2023 (Lễ hội dành cho người hâm mộ K-pop) diễn ra sôi động tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm đã thu hút hàng ngàn khán giả. Nhóm nhảy K-pop đến từ TPHCM đoạt giải Nhất được tham gia Lễ hội nhảy K-pop Thế giới do báo Seoul tổ chức tại Hàn Quốc.

Ngày 13/5/2023, chương trình Lễ hội K-pop Lovers Festival 2022 đã diễn ra sôi động tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khu phố đi bộ, hồ Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Chương trình do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.

Nhóm Unwreckable gồm 9 chàng trai đến từ TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất cuộc thi nhảy K-pop 2023 

Trong lần thứ 10 được tổ chức, K-pop Lovers Festival 2023 đã thu hút hàng chục ngàn khán giả tham dự các hoạt động diễn ra trong một ngày như trưng bày album, hình ảnh K-pop, mặc thử Hanbok, chơi trò chơi truyền thống Hàn Quốc, tìm hiểu du lịch Hàn Quốc, nhảy ngẫu hứng đường phố Hàn Quốc, tập nhảy K-pop cùng biên đạo nổi tiếng Hàn Quốc Back Koo Young, cuộc thi hát và nhảy K-pop…

Có 21 nhóm thi gồm 12 nhóm nhảy và 9 nhóm hát được chọn lọc từ hơn 300 thí sinh trên toàn quốc vào vòng chung kết tại Việt Nam.

Kết quả Cuộc thi hát và nhảy K-pop 2023 và Vòng loại K-pop Cover Dance Festival đã lựa chọn được các tiết mục xuất sắc. Trong đó, về hát, giải Nhất thuộc về Nguyễn Hồng Phúc đến từ Hà Nội; giải nhì là Huỳnh Thi Mỹ Loan đến từ TP.Hồ Chí Minh; giải Ba là Danny Linh Đan (8 tuổi) đến từ Hà Nội.

Ông Choi Seung Jin - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam trao giải Nhì nhảy cho nhóm The A-code 

Cuộc thi nhảy đã chọn ra giải nhất là Nhóm nhảy Unwreckable gồm 9 chàng trai đến từ thành phố Hồ Chí Minh; giải Nhì là: Nhóm nhảy 0107 Crew đến từ Hà Nội; giải Ba là Nhóm nhảy The A-code đến từ Hà Nội.

Sau cuộc thi này, Nhóm nhảy Unwreckable đến từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ được thẳng tiến vào Vòng chung kết Lễ hội Nhảy K-pop Thế giới (K-pop Cover Dance Festival World Final) do báo Seoul tổ chức diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào tháng 9/2023 để tranh tài cùng các nhóm nhảy xuất sắc trên toàn thế giới. 

Hàng chục ngàn khán giả đến Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khu phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm thưởng thức chương trình.

Chương trình Lễ hội K-pop Lovers Festival 2023 đã diễn ra cực kỳ sôi động. Hàng chục ngàn khán giả Thủ đô ở mọi lứa tuổi đã cùng hòa mình vào không gian K-pop để trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc và thưởng thức các tiết mục biểu diễn của Biên đạo Hàn Quốc Back Koo Young (thành viên Ban Giám khảo), Ca sỹ Dương Hoàng Yến (thành viên Ban Giám khảo) và nam ca sỹ Đức Phúc với các bài hát Hàn – Việt được yêu thích.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang