Những biến động khó lường trong vận mệnh 12 con giáp tháng 2/2017

authorLăng Dương 07:03 02/02/2017

(VietQ.vn) - Bước vào tháng 2/2017, tử vi 12 con giáp cho thấy nhiều biến động không nhỏ về tình cảm, tiền bạc, công việc, sức khỏe. Có nhiều con giáp cần thận trọng.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Theo tử vi 12 con giáp tháng 12/2017, vận mệnh của 12 con giáp sẽ tiếp tục có sự thay đổi do có sự ảnh hưởng của Tam hợp cục. Nhiều tín hiệu khởi sắc dành cho các con giáp về tiền tài, công việc nhưng cũng có nhiều tin không vui về tình cảm, sức khỏe cho những con giáp khác.

Những biến động khó lường trong vận mệnh 12 con giáp tháng 2/2017

 Cuộc sống của 12 con giáp tháng 2/2017 sẽ có nhiều biến động

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tháng 2/2017 cho biết, vận trình sự nghiệp, công việc của người tuổi Tý có nhiều biến động nhất định. Bản mệnh người tuổi Tý cần giữ bình tĩnh, tâm thái ổn định trong mọi tình huống.

Với các mối quan hệ xã giao, bạn cần chủ động hơn để tăng thêm tình gắn kết, hành xử khéo léo, thân thiện với mọi người, đặc biệt là nên kết giao thêm nhiều bạn mới bởi họ có thể trở thành những trợ lực cho sự nghiệp và công việc sau này của bạn.

Cũng trong tháng này, vận trình tài lộc của tuổi Tý chuyển biến rõ rệt, người buôn bán, kinh doanh đều có lãi, lợi nhuận thu được không ít. Đầu tháng có vẻ áp lực nhất nhưng càng về cuối tháng thì mọi việc  khởi sắc, lợi nhuận tăng cao. Nhưng để có được một nguồn tài chính bền vững và ổn định lâu dài thì có lẽ tuổi Tý cần năng động và xông xáo hơn nữa. Tính toán quá lại có thể đánh mất cơ hội tốt.

Hơn nữa, chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc, hứa hẹn sẽ là một tháng với nhiều điều thú vị. Ngay từ đầu tháng người độc thân có thể gặp được nhân duyên trời định trong những chuyến đi chơi, du xuân, xuất hành đầu năm, tình yêu của bạn nở hoa khoe sắc, rất đáng để chờ đợi đó.

Thêm một tín hiệu vui dành cho sức khỏe của con giáp này. Vấn đề sức khỏe của bạn trong suốt tháng này khá ổn định, không có điều gì phải lo lắng. Vì mới trải qua kỳ nghỉ Tết âm lịch xong, bản mệnh tuổi Tý ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ nhưng do có sức đề kháng tốt nên không mắc phải bệnh vặt nào.

Lưu ý: Từ đầu đến khoảng giữa tháng tuổi Tý cần hết sức cẩn trọng trong khi đi xa du lịch hoặc du xuân, nhất là nơi nguy hiểm như biển sâu, núi cao.

Tuổi Sửu

Công việc của bạn sẽ không tiến triển như mong muốn nên bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được mục đích của mình. Ngoài ra có thể sẽ có sự cố nảy sinh đòi hỏi bạn phải vững tâm để đối mặt với chúng trong tháng này.

Nếu bạn buôn bán kinh doanh thì quãng thời gian nửa cuối tháng 2 sẽ khiến bạn vô cùng bận rộn với những đơn hàng mới và rất nhiều khách hàng tiềm năng. Nhiều cơ hội việc làm thêm sẽ đến với bạn. Tuy vậy đừng quá tập trung vào chúng vì thu nhập đó chỉ nhất thời, mà hãy quan tâm nhiều hơn đến công việc chính của mình.

Cũng theo tử vi 12 con giáp tháng 2/2017, do bản tính dè dặt, thiếu tự tin nên những người tuổi Sửu hay để tuột mất cơ hội trong chuyện tình cảm. Tháng này sẽ có nhiều đối tượng tiềm năng tìm đến bạn vậy nên hãy cố gắng thay đổi bản thân, mạnh dạn tiến tới và nắm bắt cơ hội tình yêu.

Về sức khỏe, do kỳ nghỉ Tết có nhiều bữa tiệc tùng, liên hoan mà bản mệnh lại không kiểm soát chuyện ăn uống kiến cân nặng tăng đột biến, ra tết bạn lại phải ra sức giảm béo. Hãy luyện tập kiên trì để lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhé!

Tuổi Dần

Theo tử vi tháng 2/2017, tuổi Dần có quý nhân trợ lực nên vận trình tăng đột biến, có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, làm gì cũng có người giúp đỡ nên tỷ lệ thành công cao. Nhưng để đạt được điều này đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa.

Với người còn đang đi học, chuyện bài vở gặp trở ngại do tinh thần đi xuống, không muốn học mà chỉ ham chơi, thiếu tập trung. Cũng có bạn thì lại tự tạo áp lực cho mình bằng cách đặt ra những mục tiêu nằm ngoài tầm tay.

Vận trình tài lộc ổn định và dần khởi sắc vào cuối tháng. Không còn chịu gánh nặng tiền bạc nên tinh thần bản mệnh thoải mái, thư thái hơn nhiều. Mới đầu năm nên các hoạt động kinh doanh vẫn còn yếu, tuổi Dần vẫn còn tiền tích lũy nên khá rủng rỉnh, thậm chí nếu người thân cần giúp đỡ thì vẫn có thể trợ giúp được.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần vào tháng 2/107 không thực sự lý tưởng. Những người độc thân vẫn thấy cô đơn lạc long. Các cặp đôi yêu nhau hoặc vợ chồng có thể xảy ra xung đột nhẹ vì bất đồng quan điểm nhưng mọi việc vẫn có thể kiểm soát được.

Người tuổi Dần cần lưu ý sức khỏe bản thân trong tháng 2 này. Hệ tiêu hóa của bạn có thể gặp trục trặc. Ngoài ra, bạn còn đối diện với vấn đề mất ngủ do mải đi chơi, du xuân, chúc tết đây đó, có người thì lại ngủ quá nhiều nên vòng quay đồng hồ sinh học của bạn đã bị phá vỡ, sức khỏe cũng ảnh hưởng ít nhiều.

Những biến động khó lường trong vận mệnh 12 con giáp tháng 2/2017

 Người tuổi Dần nên lưu ý về sức khỏe trong tháng 2/2017

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tháng 2/2017 dự báo người tuổi Mão sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc dẫn đến tinh thần xuống dốc và mất tự tin trong giao tiếp xã hội. Chính vì vậy, trước những cuộc gặp gỡ quan trọng, bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lí, sẵn sàng đón nhận thách thức và đừng để nó làm lung lay tinh thần bạn.

Tháng này, tài chính của bạn không thay đổi gì nhiều,  chi tiêu vẫn được đảm bảo ở mức vừa đủ. Tuy vậy bạn vẫn có nhiều cách để tăng thêm thu nhập cho bản thân như tìm việc làm thêm ngoài và hãy nhớ sắp xếp thời gian cho hợp lí giữa các công việc.

Cả tình cảm và sức khỏe của bạn cũng sẽ gặp phải vấn đề trong tháng này. Do tinh thần không được thoải mái từ công việc dẫn đến không khí giữa 2 bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng dẫn đến căng thẳng, bất hòa. Sức khỏe về mặt tinh thần cần được hết sức chú trọng nếu không nó sẽ lan sang thành các vấn đề sức khỏe khác nữa.

Lưu ý: Nếu có ý định hợp tác làm ăn thì hãy cân nhắc chọn những người tuổi Hợi, Tuất và Dần để được ăn ý.

Tuổi Thìn

Xem tử vi 12 con giáp tháng 2 năm 2017 tuổi Thìn, nhờ có quan hệ tam hợp với địa chi tháng mà vận trình của người tuổi Thìn rất lý tưởng. Chính vì vậy, công việc, sự nghiệp của bạn có sự chuyển biến tích cực, dù chưa đạt mức xuất sắc nhưng so với khoảng thời gian trước đó thì đã là sự thành công đáng nể rồi.

Người tuổi Thìn có thể bước đầu hài lòng với những gì mình đạt được, nhưng vì mọi chuyện biến động không ngừng nên tốt nhất vẫn cần đề cao cảnh giác, chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện với “sóng gió” có thể xảy ra.

Tài lộc trong tháng này của những người cầm tinh con rồng có phần rủng rỉnh hơn, bạn nhìn ra được nhiều cơ hội làm giàu, kiếm tiền do có năng lực quản lý tài chính nhạy bén. Hãy tranh thủ lúc còn trẻ khỏe để phấn đấu, kiếm tiền, tích lũy chuẩn bị cho cuộc sống sung túc sau này. Khoảng từ mùng 10 trở đi, tuổi Thìn sẽ thu được những món tiền nho nhỏ từ niềm đam mê và sở thích cá nhân.

Tình tình sức khỏe của người tuổi Thìn ổn định, không phát sinh bệnh tật nghiêm trọng, nhưng vì vừa trải qua dịp Tết ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý nên cân nặng thay đổi. Ngoài ra cần hạn chế rượu bia, thuốc lá để bảo vệ gan và phổi.

Chuyện tình cảm khởi sắc mạnh, tình yêu giống như hạt mầm được gieo trên nền đất tốt, cứ đua nhau đâm chồi nảy lộc. Tết đến xuân sang, tinh thần bản mệnh phơi phới, lòng người cũng dễ kết giao và trao gửi cho nhau những lời nói, cử chỉ âu yếm. Thời điểm này cũng khá lý tưởng cho người độc thân chủ động nắm bắt hạnh phúc ở ngay xung quanh mình, không còn phải đắn đo suy nghĩ gì nữa

Tuổi Tỵ

Tổng quan tử vi 12 con giáp cho thấy tháng 2/2017 không phải là một tháng có nhiều hoa thơm đối với người tuổi Tỵ.

Về công việc, nếu bạn là người làm về kĩ thuật thì đây là tháng bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực nhất trong năm vì tháng Dần sẽ thương hại đến tuổi Tỵ dẫn đến công việc không được thuận lợi, gặp nhiều trắc trở. Bạn sẽ dễ gặp phải mệt mỏi và bí bách, vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần.

Bạn nên cân nhắc dừng lại các dự án đầu tư trong tháng này vì công việc không ổn định dẫn đến tài chính cũng bấp bênh. Nếu có định đầu tư thì khả năng lỗ rất cao. Nửa sau tháng 2 này bạn sẽ gặp khó khăn về tiền chi tiêu vậy nên hãy cân bằng tài chính từ đầu tháng.

Những biến động khó lường trong vận mệnh 12 con giáp tháng 2/2017

 Người tuổi Tỵ phải biết cân bằng chi tiêu từ đầu tháng 

Tình trạng sức khỏe của bản mệnh không tốt, phần lớn là do tác động của những yếu tốt ngoại cảnh, nhất là vào đầu tháng khi vẫn là trong dịp Tết Nguyên Đán nên việc ăn uống, ngủ nghỉ không khoa học khiến tuổi Tỵ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không được thuận buồm xuôi gió khi gia đình thì gặp phải lục đục, tinh thần không thoải mái và dễ khiến bạn cảm thấy cô đơn.

Tuổi Ngọ

Tháng 2/2017 tương ứng với tháng Giêng theo lịch âm nên tuổi Ngọ tam hợp với tháng Nhâm Dần. Vì vậy, vận trình cuộc sống của bạn vô cùng sinh động, nhận được nhiều niềm vui liên tiếp, bất ngờ.

Trong công việc, bản mệnh có bước chuyển mình ngoạn mục, gặt hái không ít thành công. Quý nhân trợ lực nên đi đâu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, nhưng quan trọng hơn cả chính là lòng quyết tâm, sự nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi của tuổi Ngọ.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Ngọ sáng sủa, dù phải chi tiêu nhiều cho dịp Tết nhưng sau đó tiền bạc vẫn rủng rỉnh, nếu có đầu tư hay hợp tác thfi cũng thu lời không ít. Tuy nhiên tuổi Ngọ có chút bảo thủ khi đặt mục tiêu rất cao và đòi hỏi bản thân phải thực hiện bằng được. Kết quả cuối cùng cũng như dự liệu ban đầu nhưng bản thân lại cảm thấy chưa thực sự mĩ mãn.

Sức khỏe của bạn rất lý tưởng, bệnh nặng bệnh nhẹ đều đang tránh xa. Nhưng vì dịp Tết ăn uống quá độ, ngủ nghỉ không khoa học nên có lúc cảm thấy mệt mỏi, tăng cân. Những triệu chứng khó chịu trong người sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn quay trở lại chế độ sinh hoạt bình thường và đừng quên luyện tập thể dục thể thao đều đặn.

Chuyện tình cảm có thể ví như gió xuân phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, tình yêu đơm hoa kết trái. Những bản mệnh còn độc thân không cần lo lắng chuyện tuổi tác, bởi sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm được đối tượng ưng ý. Trong gia đình tràn ngập không khí vui tươi, đầm ấm, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết, trên dưới thuận hòa .

Tuổi Mùi

Tháng 2 sẽ khá ảm đạm đối với người tuổi Mùi. Công việc của bạn không có nhiều biến chuyển cho đến những ngày cuối tháng. Vậy nên nếu có ý định thực hiện dự án nào tháng này thì bạn nên lên kế hoạch cẩn thận, chu đáo thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Về mặt tài chính, tiền tài của bạn có khả năng sẽ xuống dốc do quản lí tài chính lỏng lẻo. Nếu muốn đầu tư kinh doanh thì bạn nên thay đổi cách tư duy hiện tại và mở rộng tầm nhìn vì lợi ích lâu dài của công việc.

Trong tháng này, sức khỏe của bạn sẽ có dấu hiệu bất thường. Bạn sẽ gặp khó khăn trong chuyện ăn uống, ngủ nghỉ. Bạn sẽ hay gặp phải các vấn đề sức khỏe liên quan đến thần kinh như căng thẳng, đau đầu.

Chuyện tình cảm cũng không diễn ra ngọt ngào. Người đã có gia đình có thể gặp khúc mắc với vợ/chồng và con cái. Những người độc thân vẫn phải tiếp tục mong chờ cơ hội tình yêu nảy nở trong giai đoạn tới.

Tuổi Thân

Bước sang tháng 2/2017 cũng là tháng đầu tiên của năm âm lịch Đinh Dậu, do Dần Thân tứ hành xung nên người tuổi Thân chịu nhiều sức ép, cuộc sống nhiều biến động, cần phải giữ tinh thần lạc quan, tỉnh táo mới có thể bình yên vượt qua tháng.

Những biến động khó lường trong vận mệnh 12 con giáp tháng 2/2017

 Người tuổi Thân cần giữ tinh thần lạc quan trong tháng 2/2017 

Vận trình sự nghiệp hung nhiều hơn cát, khối lượng công việc cũng ngày một nhiều, bạn hầu như sẽ tất bật cả ngày mà không có thời gian nghĩ ngợi chuyện riêng tư. Từ giữa tháng trở đi công việc biến động mạnh, nhiều phiền phức tìm đến nên cần có phương án dự phòng và tinh thần ứng phó.

Vấn đề tài lộc trong tháng 2 này kém sắc hơn hẳn, trong khi đó áp lực tài chính lại tăng, sau Tết các khoản chi rất nhiều mà khoản thu rất khiêm tốn. Tuổi Thân cần có kế hoạch cụ thể, chi tiết xuyên suốt cả năm để căn cứ vào đó mà quyết tâm thực hiện. Đừng làm việc theo kiểu cảm hứng, cả thèm chóng chán thì rất khó chạm tay vào thành công. Cuối tháng tài lộc khởi sắc, lúc này bản mệnh có thể tiến hành đầu tư, kinh doanh, nhưng cần tìm hiểu rõ ràng.

Sức khỏe của người tuổi Thân luôn được đảm bảo vì bạn là người thích vận động và chăm luyện tập thể thao. Trải qua một kỳ nghỉ Tết ăn uống, ngủ nghỉ không khoa học nhưng thể trạng của bạn cũng không bị ảnh hưởng là mấy. Hết Tết, bạn nên duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh để đảm bảo cho sức khỏe của mình không bị suy giảm nhé.

Trong chuyện tình cảm, giữa các cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn, hết hiểu nhầm lại quay sang hoài nghi lẫn nhau. Người độc thân có nhiều người vây quanh để ý nhưng chưa tìm được đối tượng ưng ý, nhân duyên từ giữa tháng trở đi tốt đẹp hơn nhưng chỉ dừng ở mức khá, chưa có đột phá.

Tuổi Dậu

Vận trình tháng 2/2017 của người tuổi Dậu xuất hiện vài khó khăn, trở ngại chủ yếu trên phương diện công việc. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, trong khi tinh thần đi xuống nên cảm giác quay cuồng xử lý mà vẫn không đâu vào đâu. Đôi lúc vì lơ là mà bạn phạm phải sai lầm, bị cấp trên khiển trách.

Áp lực tài chính trong tháng này tăng cao, đầu tháng vẫn có phần dư dả nhưng càng về cuối tháng thì càng eo hẹp. Vừa đảm nhận công việc chính lại thêm cả việc phụ nên tuổi Dậu làm việc luôn tay, luôn chân. Giữa tháng sẽ có cơ hội hợp tác, làm ăn nên bạn có thể cân nhắc.

Tuy nhiên, bạn cần đặt sức khỏe lên hàng đầu, cứ tham công tiếc việc đến lúc đổ bệnh lại hối không kịp. Tháng hai này, theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu, nam mệnh cần chú ý nhiều hơn do trong dịp Tết bản mệnh uống nhiều bia rượu nên gây áp lực cho hệ tiêu hóa và bài tiết không ít; nữ mệnh thì cần chú ý vấn đề về da, nên dưỡng da từ bên trong lẫn bên ngoài để duy trì vẻ đẹp của mình.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý, gặp nhiều trở ngại nhất là với người đã có gia đình. Đôi bên mâu thuẫn liên miên, cãi vã lên xuống cũng chỉ vì lý do muôn thủa – Tiền bạc. Gia đạo bất hòa do giữa các thế hệ không thấu hiểu và đồng tình quan điểm với nhau, khoảng cách ngày càng nới rộng.

Tuổi Tuất

Vận trình cuộc sống trong tháng 2 của người tuổi Tuất không có nhiều dấu hiệu tích cực. Để thành công trên công việc bạn cần biết tận dụng sức mạnh tập thể, tránh để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến năng suất lao động của cả công ty.

Tài chính của bạn tháng này ổn định nhưng đừng đầu tư kinh doanh vì vận may chưa tới. Tránh ôm đồm nhiều việc dẫn đến chất lượng kém, ảnh hưởng đến uy tín sau này.

Tình cảm và sức khỏe giảm sút. Bạn dễ gặp phải buồn tủi và cô đơn dù là đang có người yêu hay gia đình. Đừng dùng giải pháp im lặng cho mâu thuẫn mà hãy nói ra để cả 2 bên cùng tìm cách giải quyết.

Lưu ý: Trong tháng 2 bạn nên thận trọng trong việc di chuyển vì sẽ dễ gặp tai nạn, nhất là khi phải đi xa.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp tháng 2/2017 cho biết, người tuổi Hợi sẽ gặp phải nhiều thách thức trong công việc đòi hỏi phải vận dụng hết tư duy và sự nhạy bén của bản thân để giải quyết. Đây cũng chính là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của bản thân và giành được sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên.

Những biến động khó lường trong vận mệnh 12 con giáp tháng 2/2017

 Tuổi Hợi không nên ham chơi vào tháng 2 này để giữ được tâm lý và sức khỏe ổn định

Bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền nhưng lại không cảm thấy thỏa mãn. Tuy vậy, đến cuối tháng bạn sẽ khá ngạc nhiên về số tiền mình tiết kiệm được. Tránh cho vay mượn vì khó đòi được nên hãy tìm cách từ chối khéo những lời đề nghị.

Sức khỏe tinh thần của bạn sẽ không được ổn định vì tâm lí ham chơi kéo dài làm bạn thấy mệt mỏi, uể oải. Bạn sẽ dễ gặp phải vấn đề về thần kinh và xương khớp trong tháng này.

Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa ổn định, bản mệnh liên tục nhận được sức ép từ phía gia đình, vì thế mà có thể nhận lời ai đó qua loa, đại khái để rồi mối quan hệ đó cũng chẳng đi đến đâu. Vợ chồng cãi vã, xích mích là chuyện bình thường, nhưng nếu mang đi kể lể, nói xấu đối phương khắp nơi thì không hay chút nào đâu nhé.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Tử vi 12 con giáp tuần từ 30/1 đến 5/2/2017 (VietQ.vn) - Trong tuần mới từ 30/1 đến 5/2/2017, tử vi 12 con giáp mách bạn điều gì để chuẩn bị thật tốt cho những ngày làm việc đầu năm sau kì nghỉ Tết Đinh Dậu 2017?

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang