Những chiếc siêu xe mô tô đắt nhất thế giới

author 17:51 28/08/2014

(VietQ.vn) - Ecosse FE Ti XX, NCR M16 hay Macchia…là những cái tên góp mặt trong danh sách siêu xe mô tô đắt nhất thế giới hiện nay, với giá bán thậm chí cao hơn cả các siêu xe của Bugatti

http://motorcycles.about.com/od/buyingamotorcycle/tp/The-10-Most-Expensive-Motorcycles-in-the-World.htm

Ecosse Titanium Series FE Ti XX - 300.000 USD

Chiếc xe của Ecosse đứng đầu danh sách những siêu xe mô tô đắt nhất thế giới với giá bán gần 6 tỷ. Ảnh minh họa

Ecosse đã từng là nhà sản xuất của chiếc siêu xe mô tô đắt nhất thế giới - chiếc RR với giá 275.000 USD, và mới đây, hãng lại tự phá vỡ kỷ lục của mình khi công bố chiếc FE Ti XX làm bằng chất liệu titan với mức giá ngất ngưởng khoảng 6 tỷ VNĐ ( 300.000 USD) như là con át chủ bài mới của mình. Chiếc xe này cũng thuộc vào 'hàng hiếm’ khi chỉ có 13 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

NCR M16 - 232,500 USD

Chiếc NCR M16 độ từ Ducati Desmisedici là một trong số những xe mô tô đắt nhất thế giới 2014

Chiếc NCR M16 độ từ Ducati Desmisedici là một trong số những siêu xe mô tô đắt nhất thế giới hiện nay. Ảnh minh họa

Chiếc NCR M16 với trị giá gần một phần tư triệu đô chỉ nặng có 319 pound ( tương đương khoảng 160 kg) không kể nhiên liệu, và được trang bị khung xe làm từ sợi carbon, hệ thống phanh gốm kết hợp và đặc biệt là trang bị hệ thống theo Ohlins. "Cậu bé" nhẹ cân này sẽ có giá từ 160,000 USD chưa bao gồm tiền mua một chiếc Ducati Desmisedici khoảng 72,500 USD để độ lên.

3. NCR Macchia Nera Concept - 225,000 USD

Chiếc xe mô tô đắt nhất thế giới với cái tên hài hước lấy cảm hứng từ

Chiếc siêu xe mô tô đắt nhất thế giới với cái tên hài hước lấy cảm hứng từ "Điểm đen". Ảnh minh họa

Nhà thiết kế nổi tiếng Aldo Drudi chính là người chịu trách nhiệm cho phiên bản ‘trần trụi’ với những đường nét góc cạnh đầy phong cách của mẫu xe Machhia Nera. Chiếc xe được đặt tên theo cách dịch hài hước của từ "Black Spot" (Điểm đen) này cũng sở hữu những thông số kĩ thuật đáng nể khi được trang bị động cơ Ducati 998R công suất 185 mã lực với cân nặng chỉ khoảng 297 pound

4. MTT Turbine Streetfighter - 175,000 USD

Streerfighter không hổ danh là một trong những chiếc xe mô tô đắt nhất thế giới với những trang bị hiện đại bậc nhất

Streerfighter không hổ danh là một trong những chiếc siêu xe mô tô đắt nhất thế giới với những trang bị hiện đại bậc nhất. Ảnh minh họa

Có thể nói Streerfighter là chiếc xe khiến nhiều ông lớn sở hữu động cơ V8 trong mình cũng phải nghiêng mình xấu hổ. Streerfighter của MTT chỉ được trang bị động cơ tua bin (loại động cơ có thể tìm thấy trên máy bay trực thăng) sản sinh công suất 320 mã lực với bánh xe sau Pirelli Diablo 240mm. Khung xe được chế tạo từ các vật liệu nhôm và được trang bị camera hiển thị màu sắc LCD gắn phía sau.

5. Icon Sheene - 172,000 USD

Icon Sheene - chiếc xe mô tô đắt nhất thế giới và mạnh mẽ nhất thế giới tại thời điểm ra mắt

Icon Sheene - chiếc siêu xe mô tô đắt nhất thế giới và mạnh mẽ nhất thế giới tại thời điểm ra mắt. Ảnh minh họa

Một thành viên khác góp mặt trong nhóm siêu xe mô tô đắt nhất thế giới là chiếc xe đua nổi tiếng Icon Sheene, chiếc xe được đặt tên để tưởng nhớ tay lái huyền thoại người Anh, người đã từng giành giải vô địch thế giới 2 lần, Barry Sheene. Mỗi chiếc xe đều được trang trí với hình ảnh vẽ tay của một thẻ chơi, và sử dụng động cơ 1400 phân khối của Suzuki, bổ sung hệ thống tăng áp mở tại áp lực 4 bar.

Với công suất sản sinh 250 mã lực, Icon gọi chiếc Sheene của họ là sản phẩm mô tô mạnh mẽ nhất trên thế giới vào thời điểm chiếc xe được đưa ra mắt thị trường…với mức giá khoảng 107 nghìn bảng ( tương đương 172,000 USD theo tỉ giá hiện nay), chiếc xe vẫn là một trải nghiệm thú vị mà những người yêu xe mong muốn sở hữu.

Phan Huyền


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang