Những điều cần chú ý khi trang điểm để có được bức ảnh kỉ yếu đẹp nhất

author 19:28 26/04/2018

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia trang điểm Lê Anh, đối với các bạn học sinh, sinh viên khi chụp ảnh kỉ yếu để có được những bức hình đẹp cần áp dụng những phong cách trang điểm khác nhau.

Chuyên gia trang điểm Lê Anh cho rằng, khi chụp ảnh kỷ yếu có rất nhiều phong cách trang cho từng consent.

“Khác với trang điểm cô dâu hay trang điểm đi event, sự kiện,... make up để chụp ảnh kỷ yếu cần giữ được nét tự nhiên, tránh bị lớp nền quá dày và quá đậm bởi sẽ trông rất già”, chuyên gia trang điểm Lê Anh nói.

Những điều cần chú ý khi trang điểm để có được bức ảnh kỉ yếu đẹp nhất

 Trang điểm kỉ yếu có nhiều phương pháp trang điểm khác nhau. Ảnh minh họa. 

Theo đó, chuyên gia trang điểm cho biết, để makeup đẹp khi chụp ảnh kỉ yếu các bạn học sinh, sinh viên trước vài ngày trang điểm cần cung cấp độ ẩm cho da bằng cách đắp mặt nạ, kem dưỡng,... Sau đó, massage mặt nhẹ nhàng để cho lớp da đc mềm mại và căng bóng

Trước khi trang điểm cần tẩy da chết, rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt thường dùng để rửa sạch bụi bẩn, da chết trên da khi makeup da sẽ đc mịn màng. Nên sử dụng lớp kem nền và lớp phấn thật mỏng sẽ giúp cho gương gặp tự nhiên và trong sáng đúng với lứa tuổi. Nếu là làn da dầu nên sử dụng kem nền kiềm dầu và phấn phủ kiềm dầu để giúp lớp nền giữ được lâu hơn mà không lo bóng dầu dưới ánh nắng ngoài trời.

“Còn nếu bạn không phải là người sở hữu làn da dầu hoặc hay ra mồ hôi thì có thể dùng kem kiềm dầu trước khi đánh nền đánh vào phần chữ T, phần chữ V để hạn chế mồ hôi trôi bay đi lớp nền dưới ánh nắng gắt” chuyên gia Lê Anh nhấn mạnh.

Đối với lông mày, khi makup chụp ảnh kỉ yếu, các bạn học sinh, sinh viên nên kẻ lông mày màu tự nhiên cùng việc trang điểm màu mắt nhẹ nhàng. Riêng phần lông mi nên sử dụng lông mi mỏng và thưa, đường eyeline giúp cho đôi mắt tròn hơn và lung linh hơn khi lên ảnh.

Những điều cần chú ý khi trang điểm để có được bức ảnh kỉ yếu đẹp nhất

 Chuyên gia trang điểm Lê Anh. Ảnh NVCC.

“Khi makeup chụp ảnh kỉ yếu thì không thể thiếu lớp highlight sáng có chút nhũ nhấn vào vùng chữ T và V để gương mặt bừng sáng hơn, thanh thoát hơn và thật nổi bật giữa đám bạn cùng lớp. Tiếp đến, không thể thiếu chút má ửng hồng baby, hoặc chút má cam đối với những bạn cá tính và cũng đừng quên đôi đôi môi đỏ để giúp cho bức hình đẹp và nổi bật” chuyên gia Lê Anh tư vấn.

Riêng đối với tóc, chuyên gia trang điểm Lê Anh cho rằng, kiểu tóc các bạn nên chọn để làm đẹp chụp ảnh kỉ yếu là các kiểu sóng gợn Hàn Quốc, bện sam tóc để giúp tôn lên gương mặt xinh đẹp.

Phương Nam

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang