Những điều chàng nên làm trong ngày 8/3 sẽ khiến trái tim nàng 'tan chảy'

authorTrần Thanh 07:14 04/03/2017

(VietQ.vn) - Nên làm gì vào ngày 8/3 là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dưới đây là những điều chàng nên làm sẽ khiến nàng thật sự cảm động.

Sự kiện: Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

8/3 vừa là dịp để các chàng thể hiện, ghi điểm trong mắt bạn gái, lại cũng là dịp để các nàng kiểm tra xem bạn trai của mình có thực sự tốt hay không?

Vậy những chàng trai tốt sẽ làm gì trong ngày 8/3? Và các cô gái mong chờ gì ở bạn trai mình trong ngày này?

1. Bạn trai tốt là người sẽ nhớ tới mẹ chàng trước tiên!
 Đừng vội nghĩ chàng không thể lớn nổi hay là người ‘bám váy mẹ” nếu như thế. Bạn nhớ lại xem, 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ cơ mà, nghĩa là nó dành cho bà, cho mẹ… trước hết đấy. Mà một chàng trai luôn nhớ tới mẹ, gửi lời chúc, mua những món quà ý nghĩa hoặc đơn giản chỉ là làm giúp việc nhà trong ngày này chắc chắn là người tốt, không sai được đâu.
 
Những điều chàng nên làm trong ngày 8/3 sẽ khiến trái tim nàng 'tan chảy'
 
2. Cố gắng để gặp và đưa đón bạn cả ngày 8/3
 
8/3 này vô tình lại trùng với chủ nhật, thế nên hai bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Thế nhưng nếu bạn thuộc tuýp “cô nàng bận rộn”, có việc phải đi đâu đó, thì anh bạn trai tâm lý của bạn chắc hẳn phải cố gắng sắp xếp để đưa đón bạn suốt ngày rồi. Mùng 8/3 mà!
 
Nói vậy, không có nghĩa là những anh chàng không đưa đón bạn là bạn trai không tốt nhé. Chàng dĩ nhiên sẽ có những việc quan trọng, đột xuất không thể lường trước được. Vậy nên nếu giả sử người yêu bỏ lỡ mất cơ hội làm tài xế của bạn trong ngày này cũng đừng làm ầm lên mà hãy hiểu và thông cảm cho chàng nhé.
 
Những điều chàng nên làm trong ngày 8/3 sẽ khiến trái tim nàng 'tan chảy'

Biết cân nhắc giữa các mối quan hệ

 
Ví như nếu lớp chàng cũng tổ chức 8/3 cho các bạn gái, chàng sẽ bớt chút thời gian để tham gia chẳng hạn. Có thể chàng không ở lại từ đầu đến cuối, nhưng một chàng trai tốt sẽ biết cân nhắc giữa các mối quan hệ và khiến tất cả mọi người hài lòng, không riêng bạn mà còn vì tập thể nữa. 
 
4. Biến bạn thành... công chúa trong ngày ấy
 Tức là chàng sẽ tìm đủ mọi cách để lấy lòng bạn: chúc này, tặng hoa này, tặng quà này, tự giác nhận lỗi này… Cứ tin rằng bạn sẽ thành “công chúa” của chàng ngày hôm đó đi và cố gắng tận hưởng triệt để nhé. Nếu có thể, chàng sẽ nấu ăn và dọn dẹp giúp bạn, sẽ đưa bạn đi chơi ở những nơi mới mẻ và tặng những thứ mà lâu nay bạn muốn nhưng chưa có điều kiện để mua…
 
Những điều chàng nên làm trong ngày 8/3 sẽ khiến trái tim nàng 'tan chảy'


5. Xem phim ngày 8/3

Được đi xem một bộ phim lãng mạn cùng với người yêu/ chồng sẽ khiến bạn gái cảm thấy thật ý nghĩa và tuyệt vời. Xem phim ngồi cạnh nhau, bàn tán và nhìn nhau sẽ khiến hai bạn gần nhau hơn, để hiểu về nhau nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, trong môi trường có nhiều cặp đôi bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn một bộ phim lãng mạng, phim hành động hoặc một bộ phim ma để thỏa sức sướt mướt, la hét. Tuy nhiên, hãy hỏi ý thích của nàng trước nhé, nhiều cô gái cá tính sẽ ngủ gật nếu xem một bộ phim lãng mạn đấy.

6. Dạo chơi công viên ngày 8/3

Đây không phải là ý tưởng mới lạ trong ngày 8/3, tuy nhiên nó luôn được áp dụng phổ biến và hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Ở công viên có khá nhiều trò chơi giả trí cảm giác mạnh sẽ khiến hai bạn cảm thấy vô cùng hào hứng ngoài ra các khu yên tĩnh cũng rất nhiều. Nếu bạn vào một trung tâm thương mại có thể túi tiền của bạn sẽ cạn nhanh chóng, hơn nữa với không gian sôi động ấy bạn cũng sẽ khó có cơ hội để nói ra những điều ngọt ngào hay tỏ tình. Lựa chọn công viên yên tĩnh và mới mẻ bạn sẽ có nhiều cơ hội nói chuyện với nàng hơn và nếu hai bạn chưa chính thức yêu nhau hãy tỏ tình ngay đi thôi.

7.Đi dạo đi chụp ảnh ngày 8/3

Lang thang đây đó trong nội thành để làm một bộ sưu tập ảnh cho nàng cũng là một việc làm có ý nghĩa trong ngày 8/3. Đơn giản chỉ là đi dạo ở những khu phố cổ hoặc ở những vườn hoa nhưng cũng khiến hai bạn thật hạnh phúc. Nếu bạn có một chiếc máy ảnh hãy tha hồ bấm máy để lưu giữ khoảnh khắc này, không ngừng khen cô ấy để giữa hai người không còn ngại ngùng và có thể để cô ấy thoải mái tạo dáng. Những lúc như vậy sự hài hước của bạn sẽ khiến cô ấy tan chảy và lạc trong tình yêu của bạn.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang