Những khoảnh khắc ngọt lịm trong đám cưới Quyết Đại Ca 5s online và vợ hotgirl

authorTrần Thanh 16:29 04/01/2017

(VietQ.vn) - Trưa qua (3/1), Mạnh Quân hay còn gọi là ‘Quyết đại ca’ trong 5S online đã chính thức tổ chức hôn lễ.

Sự kiện: Sao Việt

Sau khi hé lộ những bức ảnh cưới đẹp lung linh vào cuối tháng 11/2016 vừa qua, Mạnh Quân và bà xã hotgirl Hà Kim đã chính thức tổ chức hôn lễ vào hôm qua (3/1).

Đám cưới của Mạnh Quân chỉ được hé lộ khi một số bức ảnh về hôn lễ được bạn bè chia sẻ.

Đám cưới của Mạnh Quân chỉ được hé lộ khi một số bức ảnh về hôn lễ được bạn bè chia sẻ

Cặp đôi này khiến người xem 'rụng tim' bởi những shot hình cưới đẹp như mơ và mới đây nhất là clip cưới đẹp như MV nhạc được chính chú rể chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình. Trước ngày trọng đại của cuộc đời, đây chính là 'dấu hiệu' duy nhất được chàng diễn viên 'Quyết đại ca' bật mí về tiệc cưới. Báo Gia đình và xã hội đưa tin. 

Trước thời gian tổ chức hôn lễ vài giờ, cô dâu Hà Kim cũng hạnh phúc khoe bức ảnh mình mặc váy cưới và chia sẻ cảm xúc hồi hộp khi sắp cùng chàng về dinh.

Hôn lễ của cặp đôi hầu như không hề được hé lộ với báo chí. Những hình ảnh về đám cưới diễn ra hôm qua (3/1) của chàng diễn viên 5S Online chỉ được 'rò rỉ' khi một số hình ảnh chụp bằng điện thoại được một số bạn bè của hai người tiết lộ. Chính vì thế, những hình ảnh này đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ trước hôn lễ của chàng 'Quắt đại ca' nổi tiếng.

Theo Vietnamnet, được biết, vợ nam diễn viên tên là Kim Lê, hiện đang kinh doanh online. Cũng như Mạnh Quân, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngoài những bức hình thân mật được chồng đăng tải trên trang cá nhân, Kim Lê không có sự tiết lộ gì thêm khiến dư luận hết sức tò mò. Chỉ biết rằng, cô sở hữu nhan sắc không thua kém hot girl.

Ngay cả thông tin về đám cưới, Mạnh Quân và bà xã cũng không hề hé lộ với báo chí. Chỉ đến khi một số bạn bè tiết lộ, những hình ảnh và video về đám cưới mới được rò rỉ. 


Ảnh: Thảo Phương Đỗ.

 


Ảnh: Hiếu Đỗ.

 


Chàng diễn viên hạnh phúc chụp ảnh cùng bạn bè tham dự tiệc cưới. Ảnh: Anh Tuấn Phạm.

Chàng diễn viên hạnh phúc chụp ảnh cùng bạn bè tham dự tiệc cưới. 


Bạn diễn Phan lãng tử (B Trần) trong 5S Online chia sẻ hình ảnh cùng đại ca.

Bạn diễn Phan lãng tử (B Trần) trong 5S Online chia sẻ hình ảnh cùng 'đại ca'.

 

Trung dũng sĩ Hoàng Anh Dũng livestream đám cưới của Quyết đại ca.

'Trung dũng sĩ' Hoàng Anh Dũng livestream đám cưới của 'Quyết đại ca'.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang