Những lời chúc Tết Dương lịch 2018 lãng mạn nhất dành tặng người yêu

authorThu Hà 06:26 01/01/2018

(VietQ.vn) - Tết Dương lịch 2018 đã đến, dưới đây là những lời chúc Tết Dương lịch 2018 lãng mạn nhất dành tặng người yêu.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

1. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

2. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh.

Những lời chúc Tết Dương lịch 2018 lãng mạn nhất dành tặng người yêu

 Hãy dành tặng những lời chúc Tết Dương lịch 2018 lãng mạn nhất dành tặng người yêu. Ảnh minh họa

3. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua a đã làm em buồn nhiều rồi a xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

4. Em yêu dấu! Anh luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời anh. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

5. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

6. Chúc em một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha em! Hihi. Chúc em mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình em ha.

7. Trên thế giới này có trên 7 tỷ người trong số đó có một người làm cho trái tim anh nhảy múa, Anh hạnh phúc, hạnh phúc, hạnh phúc vì có em trên đời. Anh yêu em!

Ngắm nhan sắc đẹp ‘hút hồn’ của mỹ nhân được bình chọn đẹp nhất thế giới 2017(VietQ.vn) - Bất ngờ vượt qua 99 mỹ nhân đình đám thế giới, “mỹ nhân lai” Liza Soberano của Philippines vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

8. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

9. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

10. Anh thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Giao thừa năm nay, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Năm mới an lành, hạnh phúc nhé”. Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà anh đã dành cho em.

Những lời chúc Tết Dương lịch 2018 lãng mạn nhất dành tặng người yêu

 Những lời chúc Tết Dương lịch 2018 dành tặng người yêu lãng mạn, ngọt ngào nhất. Ảnh minh họa

11. Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!

12. Chưa một lần được ở bên em vào đêm Giao thừa. Anh đã kiên trì chờ đợi và hy vọng sẽ có một năm anh được thức suốt đêm và cùng em đón Giao thừa. Nhưng đến Giao thừa này, tất cả đã không thành hiện thực. Dù sao, anh cũng cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, an lành trong đêm Giao thừa năm nay. Năm mới vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang