Những lời chúc Tết Trung thu hay nhất cho bé

authorTrần Thanh 09:51 14/09/2016

(VietQ.vn) - Tết Trung thu là dịp để người lớn tặng cho con trẻ những món đồ chơi như đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân... và cả những lời chúc ý nghĩa cho các bé.

Ngày nay trung thu không chỉ ý nghĩa với thiếu nhi mà còn là ngày được rất nhiều người mong đợi. Đó là dịp để gia đình, người thân, bạn bè có thời gian ở bên cạnh nhau sau những tháng ngày bận rộn với công việc. Trong ngày này mọi người thể hiện tình cảm bằng nhiều cách khác nhau và có một cách khá đơn giản, thuận tiện để trao yêu thương, sự quan tâm đó là gửi những lời chúc trung thu. Sau đây là một số lời chúc trung thu hay và ý nghĩa cho bé.

Những lời chúc trung thu sẽ là món quà ý nghĩa cho bé

Những lời chúc trung thu sẽ là món quà ý nghĩa cho bé

1. Nhân dịp Tết Trung thu năm 2015, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, trung thu đáng nhớ! Hãy luôn mỉm cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.

2. Nhân dịp Tết Trung thu, chúc các bé luôn mạnh khỏe, đáng yêu và nhận được nhiều tình yêu thương hơn nữa.

3. Trung thu đến rồi, chúc các bé ăn nhiều chóng lớn, chúc các bé luôn ngoan ngoãn học giỏi và nhận được nhiều phiếu bé ngoan.

4. Phá cỗ thôi nào… Chúc các bé một trung thu vui vẻ và nhận được thật nhiều quà. Nhớ chia cho chị Hằng và chú Cuội với nhé.

5. Con yêu của bố mẹ, con luôn là niềm tự hào lớn nhất của ba, mẹ. Nhân dịp Trung thu bố mẹ chúc con ăn nhiều chóng lớn và luôn cười con nhé! Ngàn lần yêu con, thương con.

Cùng với tặng quà, bố mẹ có thể gửi lời chúc trung thu cho bé

Cùng với tặng quà, bố mẹ có thể gửi lời chúc trung thu cho bé

6. Ngay giờ phút này thôi, mẹ chỉ muốn hét lên rằng “mẹ yêu con thật nhiều, yêu hơn bất cứ điều gì mẹ có”. Hãy luôn hạnh phúc thế này con nhé!

7. Cuộc sống đôi lúc mệt mỏi, mẹ tưởng như không thể bước nổi, nhưng mẹ đã có một điểm tựa lớn lao là con. Mẹ chúc con một trung thu ý nghĩa.

8. Tết Trung thu, gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em nhận được thật thật nhiều quà.

Trần Thanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang