Những lời chúc ý nghĩa dành tặng cô giáo ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

author 06:55 04/03/2019

(VietQ.vn) - Cô giáo được ví như “mẹ hiền” giúp đỡ chúng ta học tập, khôn lớn và trưởng thành. Nhân ngày Quốc tế 8/3, hãy gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới “người mẹ thứ hai” của cuộc đời mình.

Sự kiện: Văn hóa Việt Nam

1. Chúc mừng cô giáo nhân ngày 8/3. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất.

2. Cô giáo kính yêu! Cô là người truyền lửa trong tâm hồn cho chúng em. Cô cho chúng em từng bước tiến lên phía trước. Chúng em cảm ơn cô nhiều lắm! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc

3. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, với tất cả tấm chân tình em muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà em luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

5. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô trong ngày 8/3. Chúc cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

Những lời chúc mừng cô giáo nhân ngày 8/3. Ảnh minh họa

6. Em xin gửi lời chúc 8/3 đến cô, một cô giáo nghiêm khắc mà cũng bao dung, giỏi giang mà cũng xinh đẹp nữa, chúc cô luôn xử lý được đám học sinh của mình như ngày nào.

7. Nhân ngày 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà chúng em luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

8. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

9. Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Nhân ngày 8/3 em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

10. Em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò “nghịch như quỷ sứ” bọn em. Happy Women’s Day.

11. Cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế Phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Chúng em cảm ơn cô nhiều vì thời gian qua đã hi sinh vì chúng em! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

12. Cám ơn các cô giáo, đã dạy dỗ em nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

13. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, em xin gởi đến cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

14. Hôm nay là ngày 8/3, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

Thảo Nguyên (T/h)

Người dân Hà Nội tự tháo dỡ mái che mái vẩy, trang trí ban công(VietQ.vn) - Trong những ngày chào đón Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều này, người dân Hà Nội đã tự nguyện tháo dỡ mái che mái vẩy, trang trí ban công, dọn dẹp phố phường sạch đẹp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang