Những mẫu áo khoác mùa thu đông đẹp cho cô nàng công sở

author 06:44 06/11/2014

(VietQ.vn) - Thời tiết dần chuyển mùa cũng là lúc các cô nàng văn phòng nên bổ sung cho tủ quần áo của mình những chiếc áo khoác thanh lịch mà cá tính. Hãy tham khảo những mẫu áo cần thiết cho mùa thu đông 2014 cho dân công sở.

Áo khoác nữ công sở Blazer

Nếu như chọn ra một item dẫn đầu mọi xu hướng của mùa thu đông thì không một món đồ nào có thể vượt qua blazer về độ phủ sóng ấn tượng của nó. Dạo phố, dự tiệc, đến công sở hay ngay cả khi tham gia những sự kiện quan trọng… thì một chiếc áo blazer cũng đủ sức khiến hình ảnh của bạn chỉn chu, hoàn hảo và phù hợp hơn bao giờ hết. 

Chọn áo khoác blazer nữ công sở đẹp thanh lịch 

Chọn áo khoác blazer nữ công sở đẹp thanh lịch. Ảnh minh hoạ

Áo khoác nữ blazer rõ ràng là một item quá quen thuộc đặc biệt với dân công sở; nhưng cứ mỗi mùa thời trang mới bắt đầu, lại có vô vàn những biến tấu mới lạ đầy thu hút và chính nó lại tiếp tục khiến chị em mê mệt. Sự đan xen giữa cũ và mới, giữa hiện đại và nét cổ điển truyền thống được thể hiện vô cùng tinh tế trong xu hướng blazer của mùa thu năm nay. 

Cardigan áo khoác nữ công sở dịu dàng

Áo khoác len mỏng cardigan đã trở thành món đồ không thể thiếu cho các cô gái mỗi khi tiết trời chuyển sang hơi se lạnh. Với phái đẹp nữ công sở, cardigan càng thêm thân thiết bởi tự bản thân nó đã nói lên vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính. 

Áo khoác nữ công sở cardidan tôn vẻ đẹp dịu dàng nữ tính 

Áo khoác nữ công sở cardidan tôn vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Ảnh minh hoạ

Kết cấu đơn giản, tiện dụng, dễ mặc, dễ phối đồ và chẳng mấy kén chọn dáng vóc của áo khoác nữ công sở cardigan cũng giúp cho các cô gái không tự tin vào hình thể trở nên thoải mái hơn. Dù bạn béo, gầy, cao, thấp, đều sẽ chọn được chiếc cardigan ưng ý, phù hợp với lợi thế cơ thể bản thân. Những chiếc cardigan ngắn, ôm sát hợp với cô gái có chiều cao khiêm tốn, vóc người nhỏ nhắn. Cardigan dài thích kết cặp cùng nàng thanh mảnh, cao ráo.

Áo khoác lửng nữ khoác cho dân công sở

Những chiếc áo khoác lửng gọn gàng và vừa vặn luôn tạo nên vẻ thanh lịch và duyên dáng cho các cô nàng công sở. Vào mùa đông, bên cạnh những chất liệu ấm áp và dày dặn như dạ thì chất liệu denim cũng rất được ưa chuộng.

Áo khoác nữ lửng cá tính cho cô nàng đi làm công sở 

Áo khoác nữ lửng cá tính cho cô nàng đi làm công sở. Ảnh minh hoạ

Áo khoác lửng với vẻ năng động, trẻ trung có thể kết hợp với hầu hết các kiểu trang phục như quần tây, váy liền hay chân váy. Diện áo khoác da lửng cực chất tới công sở là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn thể hiện phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ mà không mất đi vẻ nữ tính.

Áo khoác nữ dáng dài công sở

Áo khoác nữ công sở dáng dài lịch sự và sang trọng

Áo khoác nữ công sở dáng dài lịch sự và sang trọng. Ảnh minh hoạ

Những chiếc áo khoác có chiều dài ngang đùi hay thậm chí quá gối đều là mẫu áo bạn nên đầu tư cho những ngày trở gió lạnh. Không đơn thuần là chiếc áo giữ ấm cho cơ thể ngày lạnh, áo khoác dáng dài còn là công cụ tuyệt vời giúp bạn khẳng định cá tính thời trang chốn công sở.

Ngoài những kiểu áo khoác trench, áo khoác dạ quen thuộc, áo choàng cape độc đáo sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi diện tới công sở.

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang