Những mẫu xe ô tô SUV 5 chỗ hạng A giá từ hơn 500 triệu đồng đáng mua nhất

author 06:52 10/12/2022

(VietQ.vn) - Kia Sonet, Hyundai Creta, Kia Seltos... là những dòng xe ô tô thuộc phân khúc hạng A đang được rất nhiều khách hàng Việt lựa chọn không chỉ bởi giá trong tầm tay mà còn sở hữu nhiều trang bị tiên tiến.

Phân khúc xe ô tô SUV hạng A/A+ có mức giá dễ tiếp cận trong khoảng 500-600 triệu đồng, tính đa dụng cao hơn với lợi thế nội thất rộng rãi, gầm cao thích ứng tốt đường xá tại Việt Nam đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Toyota Raize có giá 547 triệu đồng

Toyota Raize của hãng Toyota (Nhật Bản) là một trong những mẫu SUV/CUV giá rẻ nhất hiện nay. Raize về Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với duy nhất một phiên bản.

Mẫu mini SUV của nhà Toyota này được trang bị động cơ tăng áp 3 xi lanh 1.0L sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 140 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT.

Được định vị ở phân khúc SUV/CUV hạng A nên kích thước Toyota Raize khá nhỏ gọn. Dù chỉ thuộc phân khúc bình dân nhưng Raize vẫn được hãng xe Nhật chăm chút kỹ lưỡng với ngoại hình bắt mắt, nội thất hiện đại, trang bị tốt, vận hành tiết kiệm nhiên liệu… Giá xe Toyota Raize: 547 triệu đồng

 Ô tô Toyota Raize có giá 547 triệu đồng thu hút nhiều khách hàng. Ảnh minh họa

Kia Sonet tầm giá từ 524 đến 634 triệu đồng

Kia Sonet là mẫu mini CUV hạng A của hãng Kia (Hàn Quốc). Xe được lắp ráp trong nước với các phiên bản MT, Deluxe, Luxury, Premium. Dưới nắp capo của mẫu SUV siêu nhỏ này là động cơ 1.5L cho công suất tối đa 113 mã lực, mô men xoắn tối đa 144 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp.

Kia Sonet 2022 là mẫu mini SUV nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, năng động và hiện đại. Kia Sonet được đánh giá là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ nhỏ giá rẻ. Xe sở hữu thiết kế trẻ trung, gầm cao, trang bị phong phú, có thể luồn lách dễ dàng trong phố. Giá theo từng phiên bản là: Kia Sonet MT: 524 triệu; Kia Sonet Deluxe: 564 triệu; Kia Sonet Luxury: 594 triệu; Kia Sonet Premium: 634 triệu.

Hyundai Creta có giá từ 620 triệu đồng

Hyundai Creta là mẫu SUV 5 chỗ hạng B của hãng Hyundai (Hàn Quốc). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam với ba phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp.

So với các đối thủ, Creta sử dụng động cơ khá khiêm tốn chỉ 1.5L, cho công suất tối đa 115 mã lực, mô men xoắn tối đa 144Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT.

Hyundai Creta được định vị cùng phân khúc với Hyundai Kona nhưng thấp hơn một bậc, giá bán mềm hơn chỉ từ 600 triệu. Ngoài động cơ hơi nhỏ thì gần như mọi phương diện khác trên Hyundai Creta đều được đánh giá cao, từ thiết kế, nội thất đến trang bị, công nghệ an toàn…

Theo đó giá từng phiên bản là: Giá xe Hyundai Creta 1.5 Tiêu chuẩn: 620 triệu đồng; Hyundai Creta 1.5 Đặc biệt: 670 triệu đồng; Hyundai Creta 1.5 Cao cấp: 730 triệu đồng.

Kia Seltos giá từ 649 triệu đồng 

Kia Seltos là mẫu xe CUV hạng B giá rẻ của hãng Kia (Hàn). Đây là một trong những xe có giá bán thấp nhất phân khúc. Seltos hiện được lắp ráp trong nước.

Khi về Việt Nam, Kia Seltos có 2 phiên bản động cơ. Bản động cơ Turbo 1.4L cho công suất 138 mã lực, mô men xoắn 242 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. Bản động cơ 1.6L cho công suất 128 mã lực, mô men xoắn 157 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Trong phân khúc SUV/CUV giá rẻ, Kia Seltos được đánh giá cao ở mức giá bán hấp dẫn, thiết kế bắt mắt, nội thất rộng rãi, trang bị hiện đại hàng đầu…

Giá xe từng phiên bản gồm: Kia Seltos 1.4L Turbo Deluxe: 649 triệu; Kia Seltos 1.4L Turbo Luxury: 704 triệu; Kia Seltos 1.6L Premium: 749 triệu; Kia Seltos 1.4L Turbo Premium: 759 triệu.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang