Những món quà giáng sinh bất ngờ cho bạn gái

author 18:06 10/12/2014

(VietQ.vn) – Giáng sinh đang đến gần, các chàng trai luôn muốn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho các nàng với những món quà giáng sinh. Cùng tham khảo những món quà tặng Giáng sinh cho bạn gái đầy bất ngờ dưới đây nhé!

Các chàng trai luôn muốn tạo sự bất ngờ cho người con gái mình yêu, đặc biệt là những dịp đặc biệt như Giáng sinh. Những món quà giáng sinh bất ngờ cho bạn gái dưới đây vừa ý nghĩa vừa thể hiện tình cảm của các chàng dành cho người mình yêu.

Quà cá nhân  

 

Quà Giáng sinh của chàng với những đồ cá nhân như bút, cốc, trang sức, đồng hồ đeo tay sẽ làm các nàng cảm thấy thật hạnh phúc

Quà Giáng sinh của chàng với những đồ cá nhân như bút, cốc, trang sức, đồng hồ đeo tay sẽ làm các nàng cảm thấy thật hạnh phúc. Ảnh minh họa

Với những món quà cá nhân như bút, cốc hay hay những mặt hàng xa xỉ như trang sức, đồng hồ đeo tay, các chàng có thể in, khắc tên nàng hay thông điệp ngắn gọn lên đó. Với phong cách này, các chàng sẽ tạo bất ngờ cho các nàng và có một đêm giáng sinh ấm áp bên người mình yêu.

Trang sức  

 

Quà Giáng sinh cho bạn gái là trang sức luôn được nhiều chàng trai lựa chọn

Quà Giáng sinh cho bạn gái là trang sức luôn được nhiều chàng trai lựa chọn. Ảnh minh họa

Phụ nữ luôn đánh giá cao trang sức và đây cũng là một ý tưởng hay. Trang sức không bao giờ lỗi mốt nên đây là món quà tôn thêm vẻ đẹp của các bạn gái. Theo đó, các chàng có thể mua dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai, xiềng bạc, nhẫn kim cương... để làm quà Giáng sinh cho bạn gái.

Thú cưng

 

Quà giáng sinh là thú cưng sẽ khiến các nàng cảm thấy thích thú và hạnh phúc

Quà giáng sinh là thú cưng sẽ khiến các nàng cảm thấy thích thú và hạnh phúc. Ảnh minh họa

Cũng như đồ trang sức, đa số các bạn gái đều thích thú cưng như cún hay mèo con. Một chú cún dễ thương sẽ là món quà bất ngờ cho bạn gái trong mùa Giáng sinh này. Điều này sẽ làm nàng hạnh phúc và có thể giúp làm sâu sắc thêm tình yêu của hai người.

Quà tặng giáng sinh handmade

 

Quà tặng giáng sinh handmade do tự tay các chàng làm sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các bạn gái

Quà tặng giáng sinh handmade do tự tay các chàng làm sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các bạn gái. Ảnh minh họa

Những món quà handmade luôn được đánh giá rất cao. Đó chính là những món quà giáng sinh ý nghĩa nhất. Tuy việc làm quà handmade hơi cực nhưng món quà đó thể hiện được tình cảm chân thành đến người mình yêu thương. Có nhiều món quà các chàng có thể tự tay làm như thiệp, tranh thêu, vòng tay, xếp hình đơn giản hay giỏ quà mỹ phẩm tự làm. Những món quà liên quan đến làm đẹp luôn được phụ nữ yêu thích. Vì thế, các chàng có thể tự làm giỏ quà mỹ phẩm tặng bạn gái trong dịp giáng sinh này bằng cách mua những đồ riêng lẻ và gói chúng thật đẹp.

Chân dung biếm họa

 

Quà giáng sinh bất ngờ dành cho các nàng là bức chân dung biếm họa

Quà giáng sinh bất ngờ dành cho các nàng là bức chân dung biếm họa. Ảnh minh họa

Với phong cách tặng quà này, các chàng có thể tùy chọn một bức vẽ chân dung chân thực trên vải hay giấy. Tuy nhiên, nếu muốn gây bất ngờ và chút hài hước, các chàng có thể thử vẽ một bức chân dung biếm họa để tặng cho nàng. Nàng sẽ rất ngạc nhiên và thích món quà này. Mỗi khi nhìn vào bức chân dung, nàng sẽ nghĩ đến người tặng.

Quà tri thức  

Đây cũng là một ý tưởng không tồi. Các chàng có thể cân nhắc một lớp học nấu ăn, khóa chụp ảnh hay động viên sự sáng tạo của nàng qua một lớp học vẽ. Sau đó, lên thời gian biểu cho lớp học vào ít nhất hai lần một tháng hay mỗi cuối tuần để các nàng có thể theo học. Điều này sẽ có ý nghĩa hơn nếu các bạn nam có thể tham gia những lớp học này với nàng.

 

Những món quà tri thức thể hiện sự quan tâm đến tâm hồn của các chàng

Những món quà tri thức thể hiện sự quan tâm đến tâm hồn của các chàng. Ảnh minh họa

Ngoài ra, các chàng cũng có thể mua tặng nàng những cuốn sách bổ ích. Đó có thể là một cuốn sách vui, truyện, tiều thuyết hay lĩnh vực nào mà cô ấy đang cần. Cuốn sách sẽ là một kho tàng mà các chàng muốn gửi gắm đến người tặng sự thành công trong tương lai.

Quả cầu tuyết

 

Quả cầu tuyết là món quà độc đáo trong mùa giáng sinh năm nay

Quả cầu tuyết là món quà độc đáo trong mùa giáng sinh năm nay. Ảnh minh họa

Một món quà không thế thiếu cho ngày lễ giáng sinh năm nay đó là những quả cầu tuyết nhiều màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh đi cùng chủ đề mà các chàng tùy chọn và có những bông tuyết rơi kèm lạ mắt. Nếu năm nào cũng tặng món quà này cho người yêu hay người thân của mình thì đều có ý nghĩa. Họ sẽ luôn nhớ đến người tặng vào mỗi dịp giáng sinh khi nhìn vào quả cầu tuyết đó.

Hộp âm nhạc

 

Hộp âm nhạc là món quà giáng sinh đầy bất ngờ dành cho các bạn gái thích lãng mạn

Hộp âm nhạc là món quà giáng sinh đầy bất ngờ dành cho các bạn gái thích lãng mạn. Ảnh minh họa

Hộp âm nhạc bề ngoài đẹp kèm với tiếng nhạc du dương trong dịp giáng sinh sẽ giúp các bạn gái luôn có những ký ức đẹp. Các chàng có thể chọn mua một chiếc hộp âm nhạc thật đẹp để tặng nàng trong mùa noel này nhé.

Bánh gato, cupcake

 

Bánh gato, cupcake là món quà đáng yêu dành cho cô nàng yêu thích ẩm thực

Bánh gato, cupcake là món quà đáng yêu dành cho cô nàng yêu thích ẩm thực. Ảnh minh họa

Nếu bạn gái của các chàng là người yêu thích ẩm thực và thích những gì vừa đẹp mắt vừa ngon mắt thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Làm bánh cupcake không quá khó, vì thế, các chàng có thể mua bột và kem về và tự làm ở nhà để tặng các nàng. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu một bộ cupcake nhiều hình thù, hương vị khác nhau, các chàng có thể mua tại cửa hàng bánh ngọt để làm quà cho nàng.

Dreamcatcher lãng mạn

 

Con gái luôn mong đợi món quà dreamcatcher lãng mạn từ người mình yêu

Con gái luôn mong đợi món quà dreamcatcher lãng mạn từ người mình yêu. Ảnh minh họa

Cơn sốt Dreamcatcher vẫn chưa hạ nhiệt. Mùa noel này, nhiều bạn trẻ vẫn có ý tưởng dùng Dreamcatcher làm quà giáng sinh handmade tặng cho nhau. Đặc biệt, con gái luôn mong đợi món quà này từ người mình yêu. Các chàng hãy tự làm một chiếc Dreamcatcher để tặng các nàng nhé!

Bữa tối hẹn hò

 

Một bữa tối hẹn hò đặc biệt sẽ hâm nóng thêm tình yêu giữa hai người

Một bữa tối hẹn hò đặc biệt sẽ hâm nóng thêm tình yêu giữa hai người. Ảnh minh họa

Cuối cùng, thứ đơn giản như một bữa tối hẹn hò đặc biệt có thể tạo ấn tượng lớn. Cảm giác này thậm chí còn tuyệt vời hơn nếu các bạn nam cùng bạn gái của mình không muốn đi ra ngoài. Các chàng có thể làm cho các nàng cảm nhận được sự quan tâm và trân trọng của mình bằng cách tặng cho nàng thời gian của chàng. Bên cạnh đó, hẹn hò có thể hâm nóng thêm sự lãng mạn của tình yêu.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang