Những món quà tặng theo phong thủy giúp giữ lửa tình yêu

author 06:30 16/02/2017

(VietQ.vn) - Muốn tình cảm luôn nồng cháy và bên nhau mãi mãi, hãy tặng cho người mình yêu một món quà tặng theo phong thủy để tình yêu trọn vẹn.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Ống đựng bút bách hợp

Ống đựng bút bách hợp. (Ảnh: Internet)

Quà tặng dành cho các cặp đôi thường chỉ xoay quanh hoa hồng, sôcôla và gấu bông. Không phủ nhận tất cả chúng đều lãng mạn và thể hiện tình cảm của đôi lứa yêu nhau.

Vậy nhưng cùng một công thức lại áp dụng liên tục từ năm này qua năm khác, từ người này đến người khác không tránh khỏi nhàm chán. Ống đựng bút bách hợp là gợi ý hay ho nên thử để tạo nên sự khác biệt. 

Theo các chuyên gia phong thủy, một mối quan hệ muốn phát triển thuận lợi, gặp khó khăn cũng nhanh chóng vượt qua được cần vận dụng được những vật phẩm phong thủy như ống bút bách hợp. Để một bức ảnh chụp chung hai người cạnh ống bút bách hợp và đặt ở vị trí phía bên trái bàn học sẽ làm công dụng của ống bút phát huy công dụng tối đa, hai ngưới sẽ tiến tới trăm năm hòa thuận, hạnh phúc. 

Bảo vật thủy tinh

 Chùm cầu thủy tinh. (Ảnh: Internet)

Để lựa chọn một mòn quà vừa mang ý nghĩa phong thủy lại phù hợp với kinh tế, đồ thủy tinh là chọn lựa không tồi. Với bộ môn Phong thủy học, đồ thủy tinh trong suốt, long lanh là vật phẩm đắc dụng nhất cho tình yêu. Những vật phẩm làm từ thủy tinh nếu được đặt đúng nơi sẽ mang lại tài lộc cùng vận khí may mắn cho nam giới.

Đối với phái nữ, đồ thủy tinh là trợ thủ đắc lực cho đường tình duyên. Vật phẩm thủy tinh càng lung linh, càng chói sáng bao nhiêu thì tình yêu giữa hai người càng hưng vượng bấy nhiêu. Đặc biệt dùng một món đồ thủy tinh cao khoảng 3 - 5 mm đặt dưới gối hoặc hai bên gót chân sẽ giúp bạn hóa giải sự chen ngang của kẻ thứ ba trong mối quan hệ.

Một món quà làm bằng thủy tinh như chuông gió thủy tinh, chuỗi ngọc thủy tinh hay quả cầu thủy tinh phong thủy để bàn vừa dễ thương, lãng mạn lại nâng đỡ cho đường tình duyên được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Xà cừ long phượng

 Xà cừ long phượng. (Ảnh: Internet)

Long và phượng là biểu tượng chuyên dùng làm biểu tượng cho các đôi uyên ương. Xà cừ tượng trưng cho sự thuần khiết và vững chãi trong tình yêu. Theo truyền thuyết được lưu lại trong dân gian, xà cừ long phượng rất rắn chắc, có màu trắng thanh thuần giống như tình yêu thuần khiết và bền chặt nhất thế gian.

Người ta tin rằng nguyên liệu tạo nên vật phẩm này là vỏ của loài sò trắng và cứng nhất trên đời. Nhỏ, gọn, bề ngoài được thiết kế tinh tế, khóe léo nên khá bắt mắt, có thể dùng như phụ kiện hay vòng đeo cổ đều được. Nếu được đối phương dành tặng món quà này có nghĩa người ấy rất tôn trọng bạn, coi trọng và ứng xử nghiêm túc đối với tương lai hai người.

Ngoài ra một số vật phẩm có tác dụng tương tự có độ phổ biến và thịnh hành hiện nay cũng được nhiều bạn trẻ tìm đến như gương long phượng, mảnh ghép long phượng là bằng đá hoặc ngọc... 

Vòng tay tử hoàng tinh

 Vòng tay tử hoàng tinh. (Ảnh: Internet)

Được dùng không khác gì một loại trang sức, tử hoàng tinh là vòng tay có vẻ đẹp cao quý. Loại đá làm nên vòng này là đá phong thủy mang chức năng điều hòa các mối quan hệ. Lựa chọn vật phẩm này chứng tỏ bạn là người rất lãng mạn và quan tâm đến nhân duyên của mình.

Loại vòng đá này không kén người dùng, tính ứng dụng cao. Tất cả mọi người, đặc biệt là những đôi đang yêu cùng nhau đeo vòng sẽ giúp gia tăng tình cảm và sự gắn kết cả về tinh thần và vật chất. Vòng phong thủy tử hoàng tinh sẽ đem đến vận khí cùng tài lộc và bình an cho người đeo nó.

Đặc biệt, vòng tử hoàng tinh còn có tác dụng tương hỗ cho đường tình duyên trắc trở của những người đang độc thân, tăng duyên ngầm, kiến tạo nhiều mối quan hệ cho người đang cô đơn. 

Tâm liên tâm

 Vòng cổ Tâm liên tâm.(Ảnh: Internet)

Ngoại hình bắt mắt với vòng ngoài làm bằng bạc hoặc vàng, phần tâm chế tác từ đá hoặc ngọc thiên nhiên đảm bảo sự tinh khiết. Như tên gọi, tâm liên tâm chính là trong tâm cho nhau. Ngụ ý khi một cặp yêu nhau cùng đeo vòng tâm liên tâm, tình yêu của họ sẽ ngày càng nảy nở sự tương thông, hiểu thấu lòng nhau, mãi mãi bên nhau không rời.

Uyên ương

Một cặp uyên ương. (Ảnh: Internet)

Dân gian vẫn luôn gọi một đôi trai gái là Uyên ương. Từ bao đời, uyên ương luôn chiếm giữ vị trí số một về việc biểu đạt tình yêu hạnh phúc lứa đôi. Nhắc đến uyên ương là nhắc đến tình cảm hài hòa, quấn quýt chẳng rời, luôn luôn như hình với bóng mà hai người yêu nhau hướng đến đối phương. Giá thành của vật phẩm phong thủy này không hề rẻ nhưng với ý nghĩa và công dụng của nó đối với tình yêu của bạn thì quả thật không đắt chút nào.

Tác phẩm nghệ thuật

 Tranh nghệ thuật. (Ảnh: Internet)

Tác phẩm nghệ thuật không nhất định phải gói gọn trong những bức tranh, đó có thể là những cặp tượng, các tác phẩm gốm sứ hoặc đồ trang trí theo nhiều trường phái từ cổ đến kim. Những tác phẩm nghệ thuật quá độc đáo, hình thù kì dị hay màu sắc tương phản mạn không phải thứ nên chọn nếu muốn tặng cho người mình yêu. Bạn nên ưu tiên những tác phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, không gay gắt để kích thích bầu không khí hài hòa, êm dịu, giúp cho tình yêu luôn yên ấm, không xảy ra xung đột hay tranh cãi.

Hoa hảo nguyệt viên

 Hoa hảo nguyệt viên được làm bằng ngọc. (Ảnh: Internet).

Muốn tặng cho đối phương một món quà ý nghĩa, biểu tượng cho sự gắn bó, sum vầy, hoa hảo nguyệt viên nên được đứng đầu trong danh sách quà tặng. Để có được một mối tình yên an, không có sóng to gió lớn hay một trong hai người phải chia xa, yêu xa hoặc gửi gắm ước muốn bên nhau trọn đời tới nửa kia, hãy tặng cho người ấy vật phẩm này. Hoa hảo nguyệt viên sẽ phát huy công hiệu ở mức tối đa nếu được đặt ở bên trái căn phòng hay góc bàn, đầu giường bởi những vị trí bên trái được coi là nơi đại cát đại lớn, tránh hung tốt nhất.

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang