Những “ông hoàng tốc độ” trong làng xe hơi

author 07:45 06/04/2014

(VietQ.vn) – Những mẫu xe dưới đây không chỉ chinh phục chủ nhân bằng vẻ ngoài cá tính mà còn bởi tốc độ khủng mang lại cảm giác mới lạ. Những siêu xe này đủ tự tin sẽ chinh phục mọi tín đồ đam mê tốc độ.

Dưới đây là vài siêu xe hạng sang được điểm tên trong danh sách những “ông hoàng tốc độ”:

Hennessey Venom GT: 270mph (434 km/h)

siêu xe Hennessey Venom GT

Siêu xe Hennessey Venom GT

Sở hữu một chiếc xe Venom GT là điều đáng mơ ước của các tín đồ xe cộ. Mới đây theo danh sách kỷ lục Guinness, Hennessey Venom GT chính thức trở thành mẫu siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới với 434km/h, vượt qua siêu xe Bugatti Veyron Super Sport. Tuy nhiên mới đây “ông hoàng tốc độ” vừa mới phá kỷ lục của chính nó khi đạt được vận tốc 435,3km/h. Siêu xe Hennessey Venom GT được trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích 7 lít, V8 có khả năng sản sinh công suất 1244 mã lực, mô-men xoắn cực đại 3.719 Nm. Đây quả thật là chiếc xe hoàn hảo, kết hợp tuyệt diệu giữa các yếu tố thẩm mỹ và kỹ thuật siêu hạng.

siêu xe  Hennessey Venom GT1

siêu xe siêu xe Hennessey Venom GT2

Bugatti Veyron Super Sport: 269mph (432km/h)

siêu xe Bugatti Veyron Super Sport1

Siêu xe Bugatti Veyron Super Sport

Có thể nói Bugatti Veyron Super Sport là một trong những siêu xe đặc biệt nhất trên thế giới, với kiểu dáng đẹp mắt và sức mạnh khiến nhiều đối thủ khác phải ao ước. Trong nhiều năm qua siêu phẩm tốc độ này vẫn giữ danh hiệu “ông hoàng tốc độ” với 432km/h cùng cú nước rút không tưởng 2,5 giây từ 0-100 km/h. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại nó bị siêu xe Hennessey Venom GT vượt mặt. Tuy nhiên, con cưng của đại gia đình Veyron vẫn là dòng xe khiến các đối thủ tốc độ phải chết khiếp.

Bugatti Veyron Super Sport sở hữu “trái tim” khỏe bậc nhất thế giới nếu chỉ cần điểm qua những mẫu động cơ thường dùng của thương hiệu danh giá nhà Volkswagen. Được trang bị khối động cơ W16 quad-turbo, siêu xe này mang lại sức mạnh 1.200 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.500 Nm. Qủa thật không gì đáng tự hào hơn khi được sở hữu một siêu xe với bộ tính năng và thông số kỹ thuật ấn tượng, kết hợp với một thiết kế hoàn hảo, hiệu suất cao, độc đáo, và quyền lực như vậy.

siêu xe Bugatti Veyron Super Sport2

Koenigsegg Agera R: 260mph (418km/h)

siêu xe Koenigsegg Agera R1

siêu xe Koenigsegg Agera R

Xếp thứ ba trong danh sách những ông hoàng tốc độ là Koenigsegg Agera R với 418km/h. Mặc dù không được sinh ra từ một thương hiệu đình đám nhưng Koenigsegg Agera R đủ sức thách thức các đối thử đáng gờm khác. Koenigsegg Agera R có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/giờ trong 2,8 giây, đạt tốc độ tối đa là 418 km/giờ 260 mph. Được trang bị động cơ tăng áp kép với dung tích 5l V8, nó sản sinh công suất 1140 mã lực. Với tốc độ khủng này nó sẽ mang đến cho chủ nhân cảm giác mới lạ và đầy hoang dã.

siêu xe Koenigsegg Agera R 2

siêu xe Koenigsegg Agera R3

SSC Ultimate Aero: 257mph(413 km/h)
siêu xe SSC Ultimate Aero1
siêu xe SSC Ultimate Aero

Không chỉ là một trong những siêu xe nhanh nhất, SSC Ultimate Aero còn là dòng xe độc và hiếm nhất thế giới. SSC Ultimate Aero được trang bị động cơ tăng áp kép v8 có thể sản sinh ra mã lực 1287. Với tốc độ tối đa 413km/h siêu xe mang lại cho người lái cảm giác sảng khoái chưa từng thấy. So với Aero ban đầu, mô hình cuối cùng đã được thiết kế lại với khí động học tốt hơn, khả năng phanh lớn hơn, và sử dụng nhiều sợi carbon hơn. Được kết hợp màu sắc ngoại thất và nội thất tinh tế, sang trọng SSC Ultimate Aero sẽ mang lại phong cách cá tính tự tin cho chủ nhân.

siêu xe SSC Ultimate Aero2

Saleen S7 Twin-Turbo: 248mph (399km/h)
siêu xe Saleen S7 Twin-Turbo1

siêu xe Saleen S7 Twin-Turbo

Trong hàng ngũ của các siêu xe đang đình đám trên thế giới thì Saleen S7 Twin Turbo là chiếc xe 100% dòng máu Mỹ, thậm chí các chiến dịch quảng cáo của hãng còn hướng đến lòng yêu nước của các “siêu thượng đế”. Mặc dù với được sản xuất với số lượng hạn chế, dòng xe này vẫn khiến giới tín đồ xe cộ trầm trồ và thán phục bởi thiết kế hoàn hảo, hiệu suất cao và tốc độ khủng. Không chỉ thế nó còn được cung cấp với động cơ V8, 750 mã lực và có thể đạt 399km/h. Các phụ tùng động cơ của siêu xe này luôn mát mẻ vì được tạo bởi các sợi carbon. Với động cơ này, Saleen S7 Twin-Turbo hoàn toàn có thể khiến người Mỹ tự hào về kiểu dáng cũng như tốc độ đạt được của nó.

siêu xe Saleen S7 Twin-Turbo2

Hương Nguyễn


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang