Top siêu mẫu sở hữu thu nhập 'khủng' nhất trên thế giới 2016

author 16:00 06/09/2016

(VietQ.vn) - Sở hữu thu nhập "khổng lồ" 670 tỉ đồng/năm, Gisele Bundchen trở thành siêu mẫu sở hữu thu nhập khủng nhất trên thế giới hiện nay.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo những số liệu mới nhất được công bố bởi Forbes, Gisele Bundchen - siêu mẫu người Brazil tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng trong danh sách những siêu mẫu sở hữu mức thu nhập "khủng" nhất thế giới hiện nay, mặc dù trước đó cô đã từng tuyên bố giải nghệ.

Theo sau Gisele Bundchen, Adriana Lima, Karlie Kloss, Kendall Jenner và Gigi Hadid là những gương mặt tiếp theo dẫn đầu danh sách người mẫu đắt giá nhất thế giới.

 Gisele Bundchen đứng đầu bảng xếp hạng những siêu mẫu sở hữu thu nhập 'khủng' nhất trên thế giới

Theo thống kê, thu nhập của Bundchen chủ yếu đến từ hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu lớn như Chanel và Carolina Herrera. Cô là người dẫn đầu danh sách những siêu mẫu có thu nhập "khủng" từ năm 2002 và đến năm 2015 vừa qua, Bundchen đã tự phá vỡ kỉ lục của mình khi thu về 30,5 triệu USD. Siêu mẫu 36 tuổi người Brazil cũng vinh dự được đảm nhận trọng trách mở màn cho lễ khai mạc Olympic Rio 2016.

Đứng ngay sau Bundchen trong danh sách này ở vị trí thứ 2 là Adriana Lima với mức thu lên tới 10,5 triệu USD. Không chỉ là người mẫu kiêm diễn viên Brazil mà người mẫu sinh năm 1981 còn được biết đến là thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2012 đến nay. Adriana Lima cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn khác như Maybelline, Kia Motors, Super Bowl.

Adriana Lima có thu nhập 'khủng' với hơn 10,5 triệu USD 

 Kendall Jenner đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với doanh thu hơn 10 triệu USD trong suốt năm qua, tăng 150% so với cùng kì năm trước đó. Cô cũng là người sở hữu lượt follow trên Instagram lớn nhất trong danh sách này. Kendall Jenner cũng là chân dài được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Kendall Jenner đạt mức thu nhập hơn 10 triệu USD trong năm qua 

 Bám sát bảng xếp hạng, Karrlie Kloss với mức thu đạt ngưỡng 10 triệu USD đã lọt top những người mẫu có thu nhập trên 10 triệu USD trong danh sách này. Năm ngoái, cô đã nhận lời hợp tác với 20 nhãn hàng, bao gồm L'Oreal, Express và Swarovski.

Karrie Kloss bám sát Lima với thu nhập đạt ngưỡng 10 triệu USD 

 Cũng giống như Kendall Jenner, những người bạn thân thiết của cô như Gigi Hadid, Cara Delevingne cũng là những gương mặt có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trong đó, Gigi Hadid với hơn 22 triệu người theo dõi trên Instagram vẫn trụ vững ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng những người mẫu có thu nhập "khủng" nhất thế giới với mức thu 9 triệu USD. Còn Cara Delavingne tuy có tới 33 triệu người theo dõi nhưng mức thu nhập thấp hơn, đạt 8,5 triệu USD trong năm vừa qua và xếp ở vị trí thứ 7.

'Em gái cô Kim siêu vòng 3' lần đầu lọt danh sách những siêu mẫu sở hữu thu nhập 'khủng' nhất trên thế giới 
 Cara Delevingne xếp thứ 7 với mức thu nhập 8,5 triệu USD

 Với con số 9 triệu USD, Rosie Hungtington - Whiteley trở thành người mẫu Anh có mức cát-xê cao nhất và xếp ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng. Làm "thiên thần" cho Victoria's Secret trong thời gian ngắn, cô nàng này đã cho ra đời hãng nội y và trang phục ngủ mang tên mình. Năm qua, cô còn gây ấn tượng trong vai trò diễn xuất khi hóa thân thành một trong những mỹ nhân khuynh đảo phim Mad Max.

 Rosie Huntington - Whiteley xếp ở vị trí thứ 6 với thu nhập 9 triệu USD

 Danh sách này cũng phản ánh sự thiếu đa dạng về sắc tộc của ngành thời trang thế giới vì chỉ có Jasmine Tookers và Liu Wen là hai người mẫu da màu, trong khi những người mẫu góp mặt trong bảng xếp hạng đều là những chân dài da trắng. Không chỉ có Jasmine mà Barbara Palvin, Taylor Hill, LiLy Aldridge cũng đều là lần đầu tiên được vinh danh trong bảng xếp hạng này với mức thu 4 triệu USD trong thời gian qua. Còn Liu Wen là người mẫu châu Á duy nhất được lọt vào danh sách những người mẫu sở hữu thu nhập cao nhất thế giới và trụ vững ở vị trí thứ 9. 

 Liu Wen là người mẫu châu Á duy nhất lọt vào danh sách và trụ vững ở vị trí thứ 9

 Candice Swanepoel - chân dài gốc Nam Phi vốn là gương mặt quen thuộc của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret với mức thu 7 triệu USD đã đứng vị trí thứ 8. 

Người mẫu gốc Nam Phi  với thu nhập 7 triệu USD xếp vị trí thứ 8

Miranda Kerr khép lại danh sách top 10 người mẫu có thu nhập khủng nhất thế giới với thu nhập 6 triệu USD. Siêu mẫu đình đám nước Úc này cũng đang rất thành công trong việc kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Kora. 

Người đẹp Mirinda Kerr với thu nhập 6 triệu USD cũng được vinh danh và trụ lại ở vị trí thứ 10 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang