Những trải nghiệm mới nhất định phải thử khi tới Cát Bà

author 10:57 26/03/2021

(VietQ.vn) - Vịnh Lan Hạ sau gần 1 năm đạt danh hiệu Top vịnh đẹp nhất thế giới, đã ngày càng thu hút sự quan tâm của cộng đồng trong nước và quốc tế. Giờ đây, đến với vịnh Lan Hạ, du khách không chỉ có cơ hội tắm biển, ăn hải sản, chèo thuyền hay trekking xuyên rừng mà còn được tận hưởng hàng loạt những trải nghiệm mới, đầy hấp dẫn.

Sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà đã thực sự giải tỏa cơn khát nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo ngọc thuộc vịnh Bắc Bộ. Trong năm nay, Flamingo Cát Bà khai trương và đưa vào sử dụng thêm hai tòa nhà, nâng tổng số phòng nghỉ của quần thể nghỉ dưỡng lên đến 1002 phòng.

Đặc biệt, Flamingo Cát Bà đã mang kiến trúc “rừng xanh trên cao” nổi tiếng đến với vịnh biển đẹp nhất thế giới. Lần đầu tiên tại Cát Bà, du khách có cơ hội trải nghiệm phong cách kiến trúc xanh đẳng cấp, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Hàng vạn cây xanh được đưa lên các tầng cao, tạo thành những khu rừng nhiệt đới đầy sức sống trước biển xanh sóng vỗ. Sự độc đáo này đã khiến Flamingo Cát Bà trở thành điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai muốn hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên, thưởng ngoạn phong cảnh biển, rừng hữu tình độc đáo.

Năm 2021, Wyndham Grand – thương hiệu cao cấp nhất của Wyndham Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới – sẽ lần đầu tiên chính thức có mặt tại thành phố cảng. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế và một kỳ nghỉ hoàn hảo được cá nhân hóa tại Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort. 

Bên cạnh điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại pháo đài Thần công, Cát Bà chính thức có thêm điểm ngắm bình minh đầy ấn tượng tại cây “cầu Mây” Sky Walk. Tại đây, du khách sẽ có cảm giác được dạo bước giữa không trung, thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh biển đẹp nhất thế giới và ghi lại những tấm hình lưu niệm đầy ấn tượng.

Đến với Cát Bà, du khách không chỉ được tắm biển mà còn có cơ hội thỏa sức vẫy vùng trong bộ sưu tập bể bơi hiện đại, đẳng cấp của Flamingo Cát Bà.

Nổi bật nhất là bể bơi Charm, chỉ cách mặt biển một vài bước chân, được thiết kế như một dải lụa mềm mại nối liền giữa hai tòa nhà. Ngoài ra phải kể đến bể bơi vô cực tạo cảm giác như hòa tan giữa trời và biển; bể bơi bốn mùa với mức nhiệt duy trì ổn định bất kể tình hình thời tiết, mưa nắng thất thường.

Du khách đã quen thuộc với tắm onsen trên mặt đất, nhưng tại Flamingo Cát Bà, du khách sẽ được tận hưởng onsen chuẩn Nhật giữa lưng chừng trời, trước vịnh biển thiên đường. Sau một ngày mải mê khám phá và trải nghiệm, không gì tuyệt vời hơn khi được thả lỏng, thư giãn trong làn nước khoáng nóng tại Ruriko Onsen. Đây chắc chắn là một trải nghiệm độc đáo, ấn tượng, không thể nào quên khi đến với đảo ngọc Cát Bà.

Tin vui với những tín đồ làm đẹp, Trung tâm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hàng đầu châu Á SEVA Spa chính thức có mặt tại thành phố cảng. Sự khác biệt đến từ đội ngũ chuyên viên 5 sao và cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách sự hài lòng.

Flamingo Cát Bà còn “ghi điểm” với hệ thống quán bar, nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấn tượng, với tầm nhìn hoàn hảo ra vịnh Lan Hạ. Trải nghiệm ẩm thực sẽ được nâng lên một tầm cao mới nhờ khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ trải dài ra trước mặt.

Ẩm thực tại Flamingo Cát Bà là sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại, tính địa phương và quốc tế. Mỗi món ăn là tác phẩm nghệ thuật ấn tượng về màu sắc, hương vị và cách trình bày. Với sự xuất hiện của những nhà hàng 5 sao đẳng cấp tại Flamingo Cát Bà, bản đồ ẩm thực tại Cát Bà nói riêng và Hải Phòng được nâng tầm, đáp ứng phân khúc cao cấp và những khách hàng sành ăn, kỹ tính.

Với mong muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách nhân dịp kỳ nghỉ 30/4 – 1/5, Flamingo Cát Bà dành nhiều món quà ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ nay đến 31/12/2021, du khách có thể thỏa thích khám phá “hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ” và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao tại Flamingo Cát Bà với gói ưu đãi “Kỳ nghỉ thiên đường  - Tái tạo năng lượng” chỉ từ 1.150.000VNĐ NET/khách/đêm để tận hưởng phòng nghỉ dưỡng 5 sao kèm buffet sáng, thỏa thích bơi lội tại bể bơi bốn mùa, trải nghiệm Ruriko Onsen - Tắm khoáng nóng kiểu Nhật, tặng 01 giờ chèo thuyền kayak ngắm vịnh Lan Hạ...

FLAMINGO CÁT BÀ

Bãi tắm Cát Cò 1, 2 thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Hotline: (+84) 98 600 9393 | 086 810 9393

Email: [email protected]

Website: flamingoresorts.vn

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:du lịch Cát Bà

tin liên quan

video hot

Về đầu trang