Những tuổi con giáp nữ ‘đẹp người, đẹp nết’, xứng đáng được hạnh phúc cả đời

authorLăng Dương 17:37 16/04/2017

(VietQ.vn) - Những con giáp nữ sau đây vừa có tư dung tốt đẹp lại vừa nết na thùy mị, luôn là những ‘ứng cử viên hàng đầu’ cho chức danh người vợ hiền thảo mà người đàn ông nào cũng mơ ước.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, những tuổi con giáp dưới đây còn có nét đẹp về tình cách, phẩm chất. Vì thế, họ là những người phụ nữ rất “có giá” theo quan niệm truyền thống của người Việt ta – những người phụ nữ thủy chung, đảm đang và thường hay mang lại may mắn cho chồng của họ.

Tuổi Sửu

Vẻ bề ngoài mạnh mẽ, có phần bướng bỉnh, cố chấp của các nàng tuổi Sửu khác hẳn, thậm chí trái ngược với sự yếu đuối, dịu dàng trong tâm hồn. Khi đã trở thành người thân thiết, bạn sẽ phát hiện điều khá thú vị, trong cương có nhu, trong nghiêm túc có hài hước của họ. Các cô gái tuổi Sửu đa phần thường toàn tâm, toàn ý hướng về đối tượng mình yêu. Bởi thế số đông những người phụ nữ tuổi này có tình yêu và hôn nhân ổn định.

Những tuổi con giáp nữ ‘đẹp người, đẹp nết’, xứng đáng được hạnh phúc cả đời

 Những người phụ nữ tuổi Sửu luôn biết chăm lo, vun vén cho hạnh phúc gia đình

Hơn nữa, số đông những người phụ nữ cầm tinh con trâu thường có khả năng trời phú trong việc chăm sóc, vun vén cho gia đình. Ở họ ít có chút nghĩ riêng tư về mình mà hết lòng vì chồng vì con. Cách cư xử hằng ngày của họ rất ôn tồn, thận trọng và có chút nhẫn nại chịu đựng nên gia đình luôn êm ấm, thuận hòa.

Với quan điểm về hôn nhân có phần cứng nhắc: “Đã kết hôn là không có chuyện ly hôn”, họ sợ rằng sai một ly, đi một dặm, thà ăn chắc mặc bền còn hơn nên chẳng bao giờ có một chút tư tưởng xao nhãng với hôn nhân hiện tại. Vì thế, theo tử vi 12 con giáp, cuộc sống sau hôn nhân của quý cô tuổi Sửu khá hài hòa, hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, hầu hết những cô nàng cầm tinh con Dê thường có đời sống tình cảm phong phú, coi trọng tình nghĩa và luôn sống hết mình vì lý tưởng. Trong tình yêu, họ thủy chung sắt son, đã yêu là dành trọn trái tim cho đối phương.

Bên cạnh đó, con gái tuổi Mùi còn giàu lòng vị tha, bao dung độ lượng. Họ sẽ không nổi giận vô cớ hay trút cơn bực dọc của mình lên ai đó chỉ vì tâm trạng không vui. Với họ, không gì an toàn và hạnh phúc hơn là có một mái ấm gia đình. Họ hết mực coi trọng cuộc sống hôn nhân, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để gia đình trong ấm ngoài êm, để ông xã có thể yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp.

Những tuổi con giáp nữ ‘đẹp người, đẹp nết’, xứng đáng được hạnh phúc cả đời

 Người phụ nữ tuổi Mùi giàu lòng hi sinh cho chồng con

Trong đời sống hằng ngày, cách giao tiếp của cô nàng Mùi hòa đồng, cư xử khéo léo, lễ độ nên đi tới đâu cũng được mọi người chào đón nồng nhiệt. Vì thế nhân duyên của họ rất tốt và thường có số vượng phu. Đây là một trong những con giáp đáng để yêu trọn đời và sâu đậm.

Tuổi Thìn

Ở bên cạnh những người phụ nữ tuổi Thìn, ai ai cũng có cảm nhận chung về một bầu không khí vui vẻ, tươi tắn vì tính hài hước và phóng khoáng của họ. Đó là lý do tại sao mỗi khi cần giãi bày tâm sự, ngay lập tức bạn sẽ nghĩ tới những người này.

Vì thế, khi trở thành chồng của một người phụ nữ tuổi Thìn, bạn sẽ luôn nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ vợ mình. Đây chính là nguồn động viên, động lực giúp những đức lang quân của các cô nàng tuổi Thìn hoàn thành tốt mọi công việc.

Những tuổi con giáp nữ ‘đẹp người, đẹp nết’, xứng đáng được hạnh phúc cả đời

 Người phụ nữ tuổi Thìn luôn biết chia sẻ, cảm thông với chồng mình

Thêm nữa, họ có một đặc điểm nổi bật ở con giáp này chính là thái độ yêu ghét rõ ràng, trọng tình cảm hơn vật chất. Khi yêu thì “lăn xả” hết mình, sẵn sàng từ bỏ tất cả để được ở bên người mình yêu. Đây là một trong những con giáp nữ sẽ tận tụy và chung thủy suốt đời vì hạnh phúc gia đình, rất xứng đáng được hưởng hạnh phúc cả đời.

Tuổi Tỵ

Bản thân cô nàng tuổi Tỵ đã có nhân duyên tốt đẹp, sức lôi cuốn trời phú. Vì thế, đi tới đâu họ cũng dễ dàng nổi bật, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhưng không vì thế mà họ kiêu căng hoặc có thái độ kén cá chọn canh, khinh thường người khác nên phụ nữ tuổi con giáp này càng được thêm nhiều người yêu mến.

Những tuổi con giáp nữ ‘đẹp người, đẹp nết’, xứng đáng được hạnh phúc cả đời

 Người phụ nữ tuổi Tỵ nhất mực thủy chung

Nếu bạn thắc mắc rằng con giáp nữ nào chung tình nhất thì phụ nữ tuổi Tỵ luôn năm trong danh sách này. Trong tình yêu, những con giáp nữ tuổi Tỵ hết mực thủy chung, ghét sự thay đổi, lừa dối nên họ luôn muốn được bên cạnh tình yêu đích thực của đời mình đến cuối đời. Chỉ cần bạn có thể mang lại cảm giác an toàn, chân thành, bạn sẽ có được trái tim của những cô nàng tuổi Tỵ và nhận được nhiều may mắn khi lấy những người vợ này.

Phong thủy đặt kệ ti vi ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ(VietQ.vn) - Phong thủy đặt kệ ti vi là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Chính vì thế, khi đặt tivi cần chú ý tới vị trí và màu sắc cho phù hợp.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang