Những vật bất ly thân của người trẻ giúp an toàn, thanh nhiệt cơ thể hiện nay

author 10:43 22/11/2021

(VietQ.vn) - Bên cạnh khẩu trang, nước sát khuẩn thì Trà thanh nhiệt đóng chai đang là một trong những vật bất ly thân của người trẻ hiện nay để bảo vệ sức khỏe, thanh nhiệt cơ thể, thích nghi khi sống và làm việc trong thời kỳ bình thường mới.

Nhịp sống bình thường mới đang chứng kiến nhiều người trẻ trở thành “phiên bản mới” của chính mình. Các trào lưu đồ uống rầm rộ ngày nào đang dần lui vào sau từng biển rao sang quán. Không chỉ thắt chặt chi tiêu sau một năm khó khăn mà xu hướng tiêu dùng hiện nay phải đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe, điển hình như người trẻ đang chọn thức uống có nguồn gốc tự nhiên như Trà Dr Thanh để thanh nhiệt giải độc cho cơ thể tươi mát mỗi ngày.

Điều này càng được thể hiện rõ nét hơn trong báo cáo khảo sát của Deloitte cũng như Kantar Worlpanel mới đây cho thấy người dân đang dịch chuyển các ưu tiên trong thói quen tiêu dùng sang các mặt hàng thiết yếu và tốt cho sức khỏe để thích nghi với  trạng thái bình thường mới.

Trà Dr Thanh là một trong các sản phẩm trong  “hot combo” của người trẻ hiện nay.

Xu hướng này được thể hiện rõ nét nơi người trẻ, thế hệ Gen Z văn phòng đang chia sẻ cho nhau những “phác đồ” bảo vệ sức khỏe, thanh nhiệt cơ thể vừa hiện đại, vừa trẻ trung năng động từ trên các nền tảng mạng xã hội tới văn phòng để cùng nhau thích nghi, sống và làm việc trong lúc bình thường mới.

“Cùng với việc tuân thủ chặt chẽ 5K, khẩu trang, khử khuẩn liên tục khi tiếp xúc bên ngoài, tôi chọn Trà Dr Thanh làm “item” thức uống hàng ngày tại văn phòng để thanh nhiệt, giải độc bên trong cơ thể cho bản thân, đồng nghiệp, vừa tươi mát mỗi ngày để thích nghi với cuộc sống bình thường mới lúc này”, Vân Anh (nhân viên văn phòng tại Quận 3, TP.HCM) chia sẻ.
Trà Dr Thanh giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể tươi mát mỗi ngày
Cũng như Vân Anh, Kim Oanh, một nhân viên kế toán tại KCN tại Đồng Nai cho biết cô luôn cảm thấy “nóng trong người” trước những áp lực, deadline từ khi quay trở lại công ty làm việc. “Có rất nhiều cách để thanh lọc, làm mát cơ thể như tự nấu các loại nước mát, nước ép trái cây, sinh tố,… nhưng tiện lợi và tiết kiệm nhất lúc này là order cả thùng Trà Dr Thanh để thanh nhiệt, làm mát cơ thể mỗi ngày giữa núi công việc cuối năm”, Kim Oanh nói!
Trà Dr Thanh trở thành một “item” quen thuộc của người trẻ hiện nay để thanh nhiệt giải độc cơ thể mọi lúc mọi nơi.

Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Dr Thanh là thức uống mang Thương hiệu Quốc gia và được hàng triệu người yêu thích, sử dụng mỗi ngày để thanh nhiệt giải độc, cho cơ thể tươi mát mỗi ngày.

Dù sống chung với dịch trong thời kỳ bình thường mới nhưng có thể thấy mọi người không còn tâm trạng bức bối, lo lắng. Thay vào đó là sự bản lĩnh, thích nghi nhanh chóng của giới trẻ khi thay đổi xu hướng tiêu dùng với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe cho bản thân, gia đình, đồng nghiệp.
Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang