Nissan Almera 2023 "đối thủ nặng kí" của Toyota Vios, Hyundai Accent

author 12:41 12/10/2022

(VietQ.vn) - Thế hệ hiện tại của Nissan Almera đã có phiên bản nâng cấp mới, với nhiều thay đổi về kiểu dáng, tính năng, xừng tầm là đối thủ cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent.

Trước đó, Nissan đã chính thức tiết lộ Almera, còn được gọi là Versa ở Bắc Mỹ, chiếc sedan phân khúc B không chỉ nhận được sự lột xác giống Altima, mà còn có khoang cabin phong cách hơn và hộp số CVT mới thay thế cho hộp số tự động 4 cấp cũ.

Sau đó, Nissan Almera cập bến khu vực ASEAN với điểm đến đầu tiên là thị trường Thái Lan. Giống như Versa Bắc Mỹ, Almera có phong cách thiết kế nội thất và ngoại thất khá tương tự. Nhưng thay vì sử dụng động cơ 1.6L hút khí tự nhiên, mẫu sedan đi kèm với động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm. 

Nissan Almera 2023

 

Về ngoại hình, điểm khác biệt dễ nhận ra nhất tập trung ở mặt ca-lăng phía trước. Lối thiết kế V-motion được cách điệu với trung tâm hình thang sơn đen. Các thanh tản nhiệt hai bên được sơn bóng. Đặc biệt, logo Nissan mới nhất sẽ được áp dụng trên Almera 2023. 

Bản tiêu chuẩn S có thêm kết nối Apple CarPlay/ Android Auto khi khách hàng mua thêm gói S Plus Phiên bản SV trang bị bệ tỳ tay trung tâm, khay sạc điện thoại không dây Phiên bản SR có màn hình trung tâm 8 inch thay vì 7 inch, sưởi hàng ghế trước, khởi động xe từ xa.

Khoang nội thất bên trong xe 

Ở biến thể SR hàng đầu, Almera nhận được huy hiệu ‘SR’ giúp làm nổi bật hơn nữa dáng vẻ thể thao hơn của chiếc sedan. Ngoài ra, mẫu SR còn đi kèm với bộ la-zăng hợp kim 17 inch mới rất phong cách (16 inch trên các biến thể thấp hơn) và lớp sơn màu Grey Sky Pearl mới.

Các trang bị an toàn của Nissan Almera 2023 có thể kể đến như phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, đèn pha thông minh, phanh tự động khi lùi đỗ, cảnh báo chệch làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảnh báo điểm mù.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Almera được phân phối chính hãng với 2 phiên bản EL và VL với mức giá niêm yết 539 - 595 triệu đồng. Về động cơ, Almera tại Việt Nam sử dụng động cơ 1.0L tăng áp cho công suất 100 Hp và momen xoắn cực đại 160 Nm (cho bản số sàn) và 152 Nm (cho bản số tự động).

So với các đối thủ trong phân khúc, Nissan Almera được đánh giá cao khi được trang bị những tính năng như camera 360 độ kèm cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang