Nissan Navara và Nissan X-Trail có thêm phiên bản giới hạn tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 07:28 26/06/2017

(VietQ.vn) - Mới đây hãng xe đến từ Nhật bản đã cho ra mắt hai phiên bản đặc biệt Nissan Navara và Crossover Nissan X-Trail tại Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Autopro, vào ngày 24/6/2017, Nissan Việt Nam đã chính thức cho ra mắt phiên bản đặc biệt của hai mẫu xe ăn khách là Nissan Navara và Nissan X-Trail. Trong đó, cả hai mẫu xe đều được trang bị thêm một số tính năng, màu sơn mới và riêng ở Nissan X-Trail thì đây còn là phiên bản giới hạn chỉ có 24 chiếc được sản xuất riêng cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Mẫu bán tải ăn khách Nissan Navara có thêm phiên bản đặc biệt với tên gọi Nissan Navara Premium R được phát triển dựa trên mẫu xe bán tải Nissan Navara VL 4WD và Nissan Navara EL.

Theo VOV, mẫu bán tải Navara Premium R được trang bị loạt tính năng mới với cản trước, cản sau cá tính, chi tiết decal chạy dọc hai bên thân xe, tên gọi bộ phụ kiện “Premium R” gắn ở đuôi xe, camera hành trình hỗ trợ kết nối Wi-Fi, camera lùi và màn hình cảm ứng.

nissan-navara-va-nissan-x-trail-co-them-phien-ban-gioi-han-tai-viet-nam

Nissan Navara Premium R có giá bán từ 699 đến 815 triệu đồng. Ảnh: VOV

Ngoài những nâng cấp về nội thất và ngoại thất những hệ thống tích hợp trên xe cũng được Nissan chú trọng phát triển như khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát đổ đèo, phanh chủ động hạn chế trượt bánh, kiểm soát cân bằng động, nút gài cầu điện tử hay hệ thống khóa vi sai cầu sau.

Xe được trang bị động cơ động cơ DOHC dung tích 2.5L, tăng áp kết hợp với hộp số tự động 7 cấp sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút. Chiếc xe sẽ có giá bán ra từ 699 - 815 triệu đồng tùy vào từng phiên bản, VOV thông tin.

Cùng với mẫu bán tải đặc biệt, dẫn thông tin theo Zing, Nissan cũng tung thêm bản giới hạn X-Trail Limited Edition màu đỏ đen với số lượng chỉ 24 chiếc.

nissan-navara-va-nissan-x-trail-co-them-phien-ban-gioi-han-tai-viet-nam

Phiên bản giới hạn X-Trail màu đỏ đen có giá bán 933 triệu đồng. Ảnh: Zing

Phiên bản này dựa trên dòng X-Trail 2.0 2WD nhưng có nội thất được làm mới với các đường viền màu đỏ. Ngoài ra, còn có các tính năng như cảm biến đóng mở cửa sau tự động, camera lùi, đèn sương mù.

Nissan X-Trail màu đỏ đen thể thao vẫn trang bị động cơ MR20DD phun xăng trực tiếp kết hợp hộp số vô cấp điện tử X-Tronic cho công suất 142 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Mức giá bán lẻ của Nissan X-Trail màu đỏ đen đặc biệt này là 933 triệu đồng, bằng phiên bản X-Trail 2.0 2WD.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang