Nokia 3310 tái xuất, ‘fans’ công nghệ đã điểm tên 4 game ‘thần thánh’

authorHoàng Dương 19:29 28/02/2017

(VietQ.vn) - Ngay sau khi Nokia 3310 2017 vừa ra mắt, ‘fan’ công nghệ đã ngay lập tức gọi tên 4 game ‘thần thánh’ của Nokia từng làm ‘mưa làm gió một thời.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo đó, các game ‘thần thánh’ được fans công nghệ gọi tên đó là: Snake II, Pairs II, Space Impact và Bantumi. Đây là những game từng "làm mưa làm gió" trên Nokia 3310 phiên bản cũ. Đến phiên bản Nokia 3310 2017 nhà sản xuất vẫn giữ nguyên 4 game trên. Tuy nhiên, nhiều fans cho rằng, với phiên bản mới, những game trên sẽ không còn sức hấp dẫn như phiên bản cũ của nó. Cùng với đó, fans công nghệ đã điểm lại từng chi tiết một của sự khác biệt giữa phiên bản cũ và mới.

 Nokia 3310 tái xuất, ‘fans’ công nghệ đã điểm tên 4 game ‘thần thánh’

 Vừa ra mắt fans công nghệ đã 'soi' game trên Nokia mới - Ảnh minh họa

Vơi game Snake II trên Nokia 3310 2017 đã được nhà sản xuất làm lại. Tuy được đánh giá là chạy mượt hơn, màu sắc bắt mắt hơn. Nhưng nhiều fans công nghệ đánh giá, game vẫn không thu hút sự chú ý bởi cảm giác xưa cũ với đồ họa 8-bit và màu xanh truyền thống nghe chừng vẫn hấp dẫn hơn. Do đó, Snake II trên phiên bản Nokia 3310 2017  kém thu hút. Ngoài ra, các fans công nghệ còn nhận xét con rắn trên phiên bản Nokia 3310 2017 có tạo hình giống giun hơn rắn.

Với game Pairs II, khác với Snake II thì đây là game giúp luyện trí nhớ. Theo đó, nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm các cặp lá bài trùng nhau bị che giấu. Màn chơi càng cao, số lượng các lá bài càng nhiều khiến game thủ mất thời gian di chuyển và tìm kiếm hơn. Thế nhưng, tiếng kêu ‘tít tít’ trong game lại khiến các fans công nghệ cho rằng khó chịu và không hứng thú.

Với Space Impact, đây là game mà người chơi phải vừa di chuyển, vừa tránh đạn, game thủ phải thao tác tốt trên cả ba phím bấm theo hàng dọc, điều không hề dễ dàng trên bàn phím nhỏ của Nokia 3310.  Vậy nên, các fans công nghệ cũng không mấy ‘hài lòng’.

Game Bantumi giống như trò chơi "ô ăn quan" của dân gian. Theo đó, người chơi có 6 hố nhỏ và một hố lớn. Người chơi chọn một hố của mình rồi rải đều các hạt đậu sang hố khác theo chiều ngược kim đồng hồ. Bên nào sở hữu nhiều hạt đậu hơn thì bên đó sẽ chiến thắng. Tuy nhiên, nhiều fans công nghệ cho rằng, đây là game kém hấp dẫn nhất so với các game còn lại. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang