NovaWorld Ho Tram lọt 'tầm ngắm' của danh ca Ngọc Sơn

author 15:59 26/08/2022

(VietQ.vn) - “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vừa có chuyến tham quan, trải nghiệm tại NovaWorld Ho Tram. Dưới góc nhìn của một nhà đầu tư bất động sản, anh đánh giá cao tiềm năng của dự án này.

Không chỉ được biết đến dưới vai trò là danh ca, nhạc sĩ, ban giám khảo quyền lực của các cuộc thi ca hát truyền hình, Ngọc Sơn còn là nhà đầu tư bất động sản (BĐS) có tiếng. Ngoài việc sở hữu 50ha đất tại Bình Thuận, Ngọc Sơn cũng “rục rịch” đầu tư vào một số sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng. Mới đây, một căn second home tại NovaWorld Ho Tram vừa “lọt mắt xanh” của anh sau chuyến trải nghiệm thực tế.

Danh ca Ngọc Sơn tham quan sa bàn dự án NovaWorld Ho Tram

Vị trí đắc địa cùng khả năng kết nối liên vùng

Theo nhận định từ danh ca Ngọc Sơn, điểm đặc biệt nhất của NovaWorld Ho Tram khiến anh nhanh chóng quyết định đầu tư là dự án này sở hữu ưu thế lớn về vị trí địa lý lẫn hạ tầng giao thông, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho nhà đầu tư.

“Ngày xưa Ngọc Sơn chọn mua nhà cũng tìm những căn có vị trí gần các điểm hát để thuận tiện cho công việc của mình. Sau này đầu tư cũng nhắm đến những nơi quy hoạch ở vị trí tốt, để khi gia đình muốn ở hoặc kinh doanh đều thích hợp”, anh cho biết.

 Khu biệt thự Lagoon tại phân kỳ The Tropicana

Là một trong những dự án trọng điểm do Tập đoàn Novaland phát triển, NovaWorld Ho Tram được quy hoạch với quy mô lên đến 1.000 ha trải dài trên cung đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu.

Nhờ sở hữu tọa độ đắt giá bậc nhất khu vực, NovaWorld Ho Tram vừa có bờ biển dài với những bãi tắm nguyên sơ tuyệt đẹp, vừa hưởng trọn tiện ích suối nước nóng Bình Châu cùng hệ sinh thái độc đáo của cánh rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu. Kết hợp cùng tầm nhìn đắt giá, bầu không khí tại NovaWorld Ho Tram luôn trong lành, thoáng đãng, mang lại cảm giác nghỉ dưỡng dễ chịu mà khó nơi nào có được.

Hơn nữa, vị trí NovaWorld Ho Tram chỉ cách TP HCM khoảng 2 giờ lái xe, vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Khi sân bay Long Thành và các tuyến đường cao tốc quy mô khủng như cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường ven biển Bình Châu... đi vào khai thác sẽ giúp việc di chuyển giữa TP HCM – Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh lân cận trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Người dân trên khắp cả nước có thêm nhiều lựa chọn di chuyển khi đến Hồ Tràm và NovaWorld Ho Tram sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng bậc nhất khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng cũng như toàn phía Nam nói chung.

 Những dãy shophouse đa màu sắc quy tụ hàng loạt thương hiệu ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm quốc tế góp phần tạo nên sức hút cho NovaWorld Ho Tram.

Gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư

Nghệ sĩ Ngọc Sơn còn đánh giá rất cao Novaland – nhà phát triển bất động sản uy tín với hàng chục dự án quy mô lớn, hàng ngàn sản phẩm bất động sản đẳng cấp mà mỗi sản phẩm đều mang một phong cách riêng cũng như luôn được bảo chứng tiềm năng gia tăng giá trị bền vững trong tương lai cho nhà đầu tư.

Nói thêm về ưu điểm tại NovaWorld Ho Tram làm anh cảm thấy hài lòng với quyết định đầu tư, Ngọc Sơn chia sẻ: “Các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng của Novaland xây dựng một lối sống rất là đẹp, phục vụ tối đa nhu cầu của từng thế hệ trong gia đình. Chọn NovaWorld Ho Tram chính là đầu tư cho con cháu chúng ta sau này bởi vì nơi đây thật sự là một điểm đến tuyệt vời với hàng trăm tiện ích đẳng cấp thế giới.”

Tham quan du thuyền tại phân kỳ Habana Island thuộc NovaWorld Ho Tram

NovaWorld Ho Tram đa dạng tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi, vừa có khu vui chơi, giải trí cho trẻ em, vừa có suối nước nóng và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho người lớn tuổi, dãy shophouse trên đại lộ rộng 42 m quy tụ đầy đủ các thương hiệu ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm quốc tế thỏa sức mua sắm, hay chèo thuyền kayak giữa cảnh sắc thơ mộng… Bước chân đến NovaWorld Ho Tram như đang lạc vào “thế giới thu nhỏ”, vì thế đây là điểm đến hiếm nơi nào có được.

Có thể nói, sở hữu một căn second home tại NovaWorld Ho Tram là đã có thể tận hưởng phong cách sống “bước một bước chạm đến vô vàn tiện ích”, tiện nghi hiện đại. “Chiến lược đầu tư BĐS của Ngọc Sơn chưa bao giờ thất bại và Ngọc Sơn tin chắc rằng NovaWorld Ho Tram có khả năng sinh lời cao và là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư”, anh chia sẻ thêm.

Từ ngày 1 đến 4/9, lễ hội Tropicana Festival 2 sẽ diễn ra tại NovaWorld Ho Tram, mang đến trải nghiệm hào hứng, gia tăng cảm giác phấn khích cho du khách. Độc giả truy cập website novaworldhotram.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666 để đăng ký tham gia trải nghiệm.

 Thảo La 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang