NSND Kim Xuân trải lòng về nỗi tự ti khi đứng cạnh bạn diễn

author 15:18 14/05/2020

(VietQ.vn) - Là diễn viên được yêu mến với tài năng và bản lĩnh diễn xuất, NSND Kim Xuân vẫn không tránh khỏi những khoảnh khắc tự ti về ngoại hình, tuổi tác khi diễn chung với nhiều đồng nghiệp tươi trẻ.

NSND Kim Xuân từ lâu đã được giới phê bình nghệ thuật đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa tài của nền nghệ thuật nước nhà khi tham gia nhiều vai trò như diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình và cả sân khấu kịch. Cô gây ấn tượng bởi gương mặt phúc hậu, biểu cảm linh hoạt cùng chất giọng trầm ấm, truyền cảm qua những bộ phim vang bóng một thời như Người đẹp Tây Đô, Vòng xoáy tình yêu, Mùi ngò gai… hay các vở kịch Cõi tình, Thời con gái đã xa, Người đàn bà mộng du

Nghệ sĩ Kim Xuân thời trẻ

 

Mới đây, NSND Kim Xuân có lần trải lòng trước công chúng sau hơn 45 năm cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Cô chia sẻ: “Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, tôi đã tham gia rất nhiều vai diễn từ chính diện đến phản diện, tưng tửng hay đau khổ, hỷ nộ ái ố… Là diễn viên, được sống với từng nhân vật và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như thế, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện”.

Niềm hạnh phúc với NSND Kim Xuân là những vai diễn chính được mời tham dự, là niềm tin yêu của khán giả và là sự tự tin khi sở hữu nhan sắc rạng ngời của tuổi thanh xuân. “Tuy nhiên trên đời có câu ‘Đôi khi người ta hạnh phúc quá, ai biết được điều gì sau đó sẽ xảy ra’. Một buổi sáng thức dậy, tôi nhìn bản thân trong gương và giật mình khi nhận ra những vết chân chim, đồi mồi nhỏ li ti và thâm nám. Bình thường khi hóa trang hay diễn trên sân khấu không để ý, nhưng đến lúc nhìn thấy mặt mộc, tôi mới cảm thấy lo lắng và dần mất tự tin”.

Nữ diễn viên chia sẻ đó là thời điểm cô cảm thấy đầy khó khăn khi vẫn muốn tiếp tục cống hiến nghệ thuật, nhưng lại lo sợ không còn giữ được ngoại hình để phục vụ công chúng một cách trọn vẹn nhất. “Mỗi ngày, tôi chỉ mong sao tìm ra cách để được thức dậy trong niềm vui, sự yêu đời và tự tin trước gương. Tôi còn thắc mắc tại sao đồng nghiệp xung quanh, những người cùng thế hệ với tôi vẫn giữ được nét thành xuân, vui tươi yêu đời và năng nổ đến vậy”, Kim Xuân bộc bạch.

Không chịu khuất phục trước tuổi tác, nữ nghệ sĩ tìm đến đồng nghiệp để xin bí quyết chăm sóc sắc đẹp. Cô kể lại: “Hành trình ấy giống như đi tìm kho báu vậy. Tôi đi hỏi từng người và được tiết lộ một bí mật, đó là phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen vàng của Thẩm mỹ viện Mega Gangnam. Tôi tin tưởng lựa chọn đây là nơi gửi gắm mọi tâm tư tình cảm và mong muốn tìm lại nhan sắc của mình”.

Nghệ sĩ Kim Xuân sử dụng công nghệ căng chỉ tại Mega Gangnam 

NSND Kim Xuân chia sẻ Mega Gangnam đem đến cho cô sự tin tưởng bởi có êkip bác sĩ người Hàn Quốc tay nghề cao, luôn tư vấn tận tình và làm việc chuyên nghiệp. Tại đây, cô được trải nghiệm công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber chuyển giao độc quyền từ tập đoàn làm đẹp Mega Corporation, kết hợp tỷ lệ vàng 50:50 giữa tinh thể nano vàng và collagen tươi, có thành phần giống 99% với collagen cơ thể người. Công thức này giúp mang đến hiệu quả điều trị tương đương với sợi chỉ vàng nguyên chất, các đường gấp được cải thiện 50-70% và tăng dần lên đến 95% sau 6 tháng.

Sau khi thực hiện căng chỉ và nghỉ ngơi vài ngày, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng nhớ nghề, vội vàng lao đi quay phim truyền hình dài tập, làm giám khảo cuộc thi và cả diễn sân khấu mà không thể cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu.

“Sau 3 tháng, tôi tận mắt nhìn thấy hiệu quả rõ rệt trên gương mặt mình. Các vết chân chim mờ đi, làn da trở lại mịn màng, căng bóng, chẳng còn những vết đồi mồi hay thâm nám thiếu thẩm mỹ nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ và chuyên gia Mega Gangnam đã làm đẹp cho cuộc đời, cho tôi và nhiều người phụ nữ khác nữa”, NSND Kim Xuân vui vẻ kể lại, gương mặt tươi trẻ không giấu được nụ cười đầy mãn nguyện.

Phú Quốc mùa vàng du lịch, nhiều khám phá tưng bừng ở Hòn Thơm Nắng vàng như mật ngọt, bờ cát trắng mịn màng ôm ấp làn nước xanh mát lạnh, cùng loạt trải nghiệm cực đã khiến Hòn Thơm (phía Nam đảo Phú Quốc) trở thành hòn đảo thiên đường được check-in nhiều nhất thời điểm này. Có gì hot ở xứ sở triệu niềm vui này? Hãy cùng khám phá nhé!

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang