Nữ đại gia chi 18,6 tỷ đồng, đeo mặt nạ nhận siêu sim từ Ngọc Trinh

author 20:42 15/01/2017

(VietQ.vn) - Một nữ doanh nhân đã trả giá 18,6 tỷ đồng để mua chiếc siêu sim của người đẹp Ngọc Trinh.

Tin tức trên báo Phụ nữ online cho hay, kết thúc buổi đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh chiều nay, 15/1, chiếc sim 09899999999 đã được bán với giá cuối cùng là 18,6 tỷ đồng. Mức giá này thấp hơn 1,4 tỷ so với giá  Ngọc Trinh dự định ban đầu, là 20 tỷ đồng.

Theo Vnexpress, người chiến thắng đề nghị giữ kín danh tính và đeo mặt nạ khi lên nhận tấm séc tượng trưng do Ngọc Trinh trao tặng. Sau khi trao sim, Ngọc Trinh cũng công bố món quà lưu niệm cô dành cho người chiến thắng là một chiếc điện thoại hạng sang, có giá thấp nhất từ 100 triệu đồng đến hàng tỷ đồng, dòng dành cho giới thượng lưu.

nu-dai-gia-deo-mat-na-nhan-sieu-sim-186-ty-dong-cua-ngoc-trinh

 Nữ đại gia đeo mặt nạ lên nhận chiếc siêu sim từ người đẹp Ngọc Trinh. Ảnh: Vnexpress

Ngọc Trinh chia sẻ cô sẽ trích một phần số tiền đấu giá sim cho người dân các tỉnh miền Trung vừa gặp thiên tai, còn lại sẽ gửi vào các hoạt động từ thiện khác. Vấn đề tài chính cũng như triển khai các chuyến đi từ thiện sẽ được cô ủy quyền cho diễn viên Chi Bảo và quỹ Hiểu về trái tim của anh.

Trước khi bán cho Ngọc Trinh chiều 2.1, anh Bùi Nguyễn Gia Khang là người sở hữu siêu sim 098.9999999. Anh từng mua sim này từ ông Hồ Huy - Chủ tịch tập đoàn Mai Linh.

Năm 2005, ông Hồ Huy đã đấu giá sim thành công. Trong suốt 10 năm sau đó (2005-2015), sim này được sử dụng chính trong hoạt động kinh doanh, trao đổi thông tin của công ty.

Luật Tài Trung 'phản pháo' Ngân hàng Techcombank về phí quản lý tài khoản(VietQ.vn) - Công ty Luật Tài Trung cho rằng Ngân hàng Techcombank thu tiền quản lý tài khoản đối với Doanh nghiệp vào ngày thứ 7 cuối cùng của tháng là sai luật, ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng.

Đầu năm 2015, Tập đoàn Mai Linh bán đấu giá sim khủng để sung vào quỹ An toàn Giao thông và Phát triển cộng đồng. Giá trị được người mua công bố là gần 5 tì đồng. Chiếc sim được đăng ký sử dụng làm số tổng đài, phục vụ công việc kinh doanh riêng.

10 năm trước, sim 098.9999999 chỉ có giá khởi điểm 120 triệu đồng, nhưng đến giờ giá trị đã tăng gấp nhiều lần.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang