Nữ tuổi Sửu giữ tinh thần mềm dẻo năm Ất Mùi

author 17:39 21/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi dự báo những điểm đáng lưu ý về công danh, sự nghiệp và tình duyên của nữ mạng tuổi Sửu

Sự kiện:

Cá tính: 

Trong 12 con giáp thì Trâu là biểu tượng của sự nhẫn nại và kiên trì. Những cô gái tuổi Sửu cá tính mạnh mẽ, cứng rắn và nhẫn nại trong mọi lĩnh vực.  Tử vi năm Ất Mùi cho biết những thuận lợi trong tình cảm cũng như trong sự nghiệp của nữ mạng tuổi Sửu trong năm nay.

Sự nghiệp:

Người tuổi Sửu thường làm việc hiệu quả và bền bỉ để đạt được mục tiêu của mình. Họ yêu thích công việc có tính lặp đi lặp lại và sẽ tuân thủ đúng theo những bước đã được đề ra. 2015 hãy vận dụng trí tưởng tượng, sự sáng tạo là cách để biến mơ ước thành hiện thực. Ở thời điểm giữa năm, nữ mạng tuổi Sửu có thể gặp một vài khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp, nhưng qua những thời khắc này, tất cả sẽ lại ổn thỏa. Chú ý đừng để sự nóng nảy nhất thời khiến mình làm mất đi cơ hội.

Năng lực cộng với sự may mắn, người tuổi Sửu có một năm làm ăn thuận lợi. Tuy nhiên, hãy thận trọng khi đứng trước tiền bạc, nếu không, bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu hoặc rắc rối với luật pháp. Giữ một tinh thần cởi mở, mềm dẻo, bạn sẽ thành công. Đây là năm thích hợp để chuyển việc và mua nhà.

Tử vi năm ất mùi dự đoán những thay đổi trong cuộc sống của nữ tuổi sửu

Tử vi năm Ất Mùi dự báo những thay đổi trong cuộc sống của nữ tuổi Sửu.

Tài vận: 

Tài vận trung bình. Với người mới lập nghiệp, ít vốn liếng, tuy khó khăn vất vả nhưng cũng có thu hoạch. Với người kinh doanh đầu tư dễ gặp rủi ro, đặc biệt với người sinh vào mùa đông, nguyên nhân vì năm nay có tượng phá tài.

Sức khỏe: 

Sức khỏe suy yếu rõ rệt, nhất là người sinh vào mùa hạ, cần chú ý thận và phần bụng. Phụ nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa. Hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân bằng cách tập luyện, ăn uống hợp lý, cân bằng giữa công việc với cuộc sống riêng tư, đây là cách hiệu quả để tránh bệnh tật.

Tình yêu hôn nhân:

Năm nay những người sinh năm Sửu dễ có chuyển biến trong tình cảm do vậy cần biết nhẫn nhịn. Nỗ lực để “thêm gia vị” cho đời sống tình cảm vô cùng quan trọng. Đối với những bạn đang tìm kiếm một nửa, tháng giêng, tháng 6, tháng 8 và đặc biệt tháng 9 là thời điểm phù hợp.

Một lời khuyên khác cho nữ mạng tuổi Sửu: đừng để người thứ ba tác động tới mối quan hệ. Sự ghen tuông mù quáng khiến bạn rơi vào tình trạng kiểm soát “một nửa” quá chặt chẽ, khiến mối quan hệ ngột ngạt. Những thời điểm bận rộn trong năm, bạn có thể quên dành thời gian chăm sóc bạn đời (người yêu), khiến họ cô đơn.

Hướng hóa giải:

Dùng ngọc phong thủy là Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục, trang sức... gồm các màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ sẽ có lợi cho bạn.

Hợp tuổi:

Người tuổi Sửu hợp với người tuổi Tỵ, tuổi Dậu và tuổi Tý

Hoài Anh (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang