Nước mắm YESS của công ty Hòa Hiệp bị thu hồi trên toàn hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh

author 06:04 21/01/2021

(VietQ.vn) - Lô nước mắm YESS của công ty Hòa Hiệp bị thu hồi được sản xuất từ ngày 1-11-2020 đến ngày 14-1-2021

Báo Pháp luât TP.HCM (PLO) đưa tin, chiều 20-1, đại diện Công ty Cổ phần thương mại Bách Hóa Xanh cho biết nơi đây đã ra thông báo thu hồi sản phẩm nước mắm YESS do Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Hòa Hiệp (tỉnh Vĩnh Long) sản xuất.

 Bách Hóa Xanh ra thông báo thu hồi nước mắm bị lỗi. Ảnh: PLO

Thông báo nói rõ: “Chúng tôi phát hiện có lỗi trong nước mắm do Công ty Hòa Hiệp sản xuất. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đã mua tới cửa hàng Bách hóa xanh gần nhất để được thu hồi. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm. Thời gian thu hồi: 30 ngày kể từ 16-1-2021”.

Trao đổi thêm với PLO, đại diện Công ty Cổ phần thương mại Bách Hóa Xanh cho biết đã có 120.000 sản phẩm nước mắm YESS bán ra ở các cửa hàng Bách Hóa Xanh. “Ngay khi phát hiện sự việc, chúng tôi nhanh chóng phối hợp nhà sản xuất thông báo với người tiêu dùng để thu hồi sản phẩm bị lỗi. Cho dù trước đó chưa có phản ánh nào liên quan tới sản phẩm bị lỗi. Cũng cần nói thêm, sản phẩm lỗi chỉ rơi vào một lô với vài sản phẩm” – vị này cho biết thêm.

Trả lời Tuổi Trẻ Online sáng cùng ngày, ông Lê Hồng Phúc - đại diện Công ty TNHH chế biến thực phẩm Hòa Hiệp - xác nhận thương hiệu nước mắm Yess là của công ty. Ông cho biết thêm lý do hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh thu hồi nước mắm Yess là do "lỗi bao bì".

"Công ty sẽ có văn bản chính thức gửi đến Bách Hóa Xanh. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, nếu có gì liên quan đến chất lượng là cơ quan chức năng đã đến kiểm tra rồi. Lỗi do bao bì thì mình thu hồi tất cả, chỉnh sửa cũng tốt thôi" - ông Phúc nói.

Cũng theo Tuổi Trẻ, ông Trương Thành Dãnh - Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Vĩnh Long - cho biết thêm ông chưa nghe báo cáo của cấp dưới liên quan đến phản ánh về chất lượng của sản phẩm nước mắm thương hiệu Yess do Công ty Hòa Hiệp sản xuất.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang