Ô tô 4 chỗ mới 'đẹp long lanh' giá chỉ 191 triệu đồng khiến dân Việt ‘đứng ngồi không yên’

authorKhánh Hồng 16:12 14/06/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô cỡ nhỏ 4 chỗ ngồi Tata Tigor Buzz vừa trình làng tại thị trường Ấn Độ khiến dân Việt “thèm thuồng”, “đứng ngồi không yên”.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng ô tô Tata Motors Ấn Độ vừa giới thiệu mô hình phiên bản giới hạn của chiếc Tigor. Theo đó, Tigor Buzz, chiếc sedan nhỏ gọn được sản xuất dựa trên phiên bản Tigor XT, sẽ có giá 5,68 Rs lakh (khoảng 191 triệu đồng) cho bản xăng và 6,57 Rs lakh (khoảng 221,6 triệu đồng) cho bản động cơ diesel.

o-to-4-cho-moi-dep-long-lanh-gia-chi-191-trieu-dong-khien-dan-viet-dung-ngoi-khong-yen

 Tata Tigor Buzz có giá từ 191 triệu đồng tại Ấn Độ.

The Tigor Buzz được chỉnh sửa một chút để phân biệt với chiếc xe tiêu chuẩn. Bên ngoài, các thay đổi bao gồm một mái xe màu đen bóng loáng, cũng như vỏ bánh xe hai tông màu và thêm chút màu đỏ trên lưới tản nhiệt phía trước. Xe cũng có cản trước mở rộng cùng hệ thống đèn sương mù dạng gương cầu đối xứng hai bên.

o-to-4-cho-moi-dep-long-lanh-gia-chi-191-trieu-dong-khien-dan-viet-dung-ngoi-khong-yen

 Nội thất bên trong xe.

Khoang nội thất của xe khá giống với chiếc Tigor XT thông thường, ngoại trừ sự thêm thắt duy nhất là điểm nhấn màu đỏ trên lỗ thông hơi máy lạnh và vải hạng sang cho ghế. Nhìn chung, các bản nâng cấp trên phiên bản giới hạn ít nhiều giống với chiếc Tiago Wizz ra mắt cách đây vài tháng.

Vô-lăng của xe dạng 3 chấu, tích hợp một số phím chức năng cơ bản, điều hòa khí hậu vùng độc lập chỉnh tay, ghế ngồi bọc vải nỉ, đầu CD, ổ cắm sạc điện thoại,…

Về mặt động cơ, chiếc Buzz Tigor giống hệt chiếc xe tiêu chuẩn, có nghĩa là nó được trang bị động cơ Revotron (động cơ xăng) 85hp, động cơ diesel 70hp và động cơ Revotorq 1.05 lít, cả hai được kết hợp với hộp số tay 5 cấp.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang