Ô tô giá rẻ nào sẽ ‘khuấy đảo’ phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam?

authorHòa Lê 06:07 11/10/2016

(VietQ.vn) - Với thiết kế hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ và tính năng vượt trội; ô tô giá rẻ Chevrolet Trax 2017 hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mẫu xe ô tô giá rẻ Chevrolet Trax 2017 đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ giới truyền thông và những người yêu xe trong lần xuất hiện đầu tiên tại triển lãm ô tô (VietNam Motor Show 2016). Với thiết kế lịch lãm, hiện đại; khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những tính năng an toàn vượt trội; Chevrolet Trã 2017 hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên “đáng gờm” trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này khá thu hút. Ngoại thất xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép viền mạ crôm sắc sảo, cặp đèn pha halogen dạng thấu kính kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cặp đèn sương mù thiết kế độc đáo, đèn hậu LED đi cùng mâm xe hợp kim nhôm 18 inch.

Ô tô giá rẻ nào sẽ ‘khuấy đảo’ SUV cỡ nhỏ tại VN?

Hình ảnh của chiếc ô tô giá rẻ Chevrolet Trax 2017 tại VietNam Motor Show 2017 

Ngoài ra, các chi tiết khác như gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và sấy điện kết hợp đèn báo rẽ cũng là các chi tiết đáng kể đến trên mẫu ô tô giá rẻ này.

Về nội thất, Chevrolet Trax 2017 sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái nhất trong phân khúc SUV-B. Nội thất bên trong Chevrolet Trax 2017 là sự kết hợp giữa hai chất liệu da và nỉ, một số chi tiết như bảng điều khiển trung tâm được bọc da với những đường viền cờ-rôm sang trọng. Vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển âm lượng và trả lời điện thoại, bảng điều khiển trung tâm với các phím điều khiển chức năng được sắp xếp gọn gàng.

Ô tô giá rẻ nào sẽ ‘khuấy đảo’ SUV cỡ nhỏ tại VN?

Chevrolet Trax 2017 sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái 

Trax 2017 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink thế hệ thứ II của Chevrolet cùng màn hình màu cảm ứng 7 inch với nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay. Những trang bị như ổ điện 230V và hệ thống âm thanh 6 loa đi kèm với cổng USB giúp mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời hơn cho chủ nhân của Trax.

"Trái tim" của Trax 2017 là động cơ Turbo Ecotec 1.4L kết hợp hộp số tự động 6 cấp giúp sản sinh mô-men xoắn cực đại 200 Nm và công suất tối đa 140 mã lực. Xe cũng có hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise control) tích hợp trên vô-lăng.

Ô tô giá rẻ nào sẽ ‘khuấy đảo’ SUV cỡ nhỏ tại VN?

Chiếc ô tô giá rẻ Chevrolet Trax 2017 có giá bán là 769 triệu đồng

Trax 2017 được trang bị những tính năng an toàn gồm 6 túi khí, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, và hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), và hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS).

Tại thị trường Việt Nam, chiếc ô tô giá rẻ Chevrolet Trax 2017 được nhập khẩu trực tiếp và phân phối tới khách hàng Việt với giá bán là 769 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang