Top 5 ô tô giá rẻ sở hữu nội thất ‘sang chảnh’ nhất trên thị trường Việt

authorHòa Lê 06:00 04/10/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô giá rẻ, sở hữu nội thất “sanh chảnh” nhất trên thị trường hiện nay; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô giá rẻ, đẹp.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Civic

Honda Civic là một trong những chiếc xe ô tô giá rẻ, sở hữu nội thất sang trọng nhất trên thị trường Việt hiện nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình sắc nét hơn, hấp dẫn hơn, Honda Civic 2016 còn rất được chăm chút phía bên trong khoang cabin, đi kèm là hàng loạt  công nghệ cao ứng dụng trong hệ thống giải trí và an toàn. Có thể nói, tinh thần sáng tạo của Honda đã được hồi sinh nhờ Civic.

Top 5 ô tô giá rẻ sở hữu nội thất ‘sang chảnh’ nhất trên thị trường Việt

Ô tô giá rẻ Honda Civic 2016 sở hữu nội thất sang trọng nhất trên thị trường Việt hiện nay

Không gian nội thất của Civic sang trọng hơn so với những chiếc xe trong cùng phân khúc. Các phím ở cụm điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn trông ưa nhìn. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng cỡ lớn, điểm cộng của Civic 2016 so với các đối thủ trong phân khúc sedan đầy tính cạnh tranh.

Ngoài ra, Honda Civic 2016 cũng trang bị ghế ngồi sau có chức năng sưởi, camera lùi, ghế ngồi bọc da, phanh đỗ điện tử, cửa sổ trời và động cơ xăng tăng áp 1.5L hoàn toàn mới, công suất 173 mã lực, đi kèm hộp số CVT.

Hiện nay, tại Việt Nam một chiếc Honda Civic 2016 có giá khoảng 860 triệu đồng.

Honda CR-V

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995, Honda CR-V đã trở thành một trong những mẫu xe toàn cầu dẫn đầu của Honda tại 160 quốc gia trên toàn thế giới. Mẫu xe Honda CR-V đã trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Top 5 ô tô giá rẻ sở hữu nội thất ‘sang chảnh’ nhất trên thị trường Việt

 Honda CR-V sở hữu nội thất rộng rãi, tiện nghi với chất lượng vượt trội 

Nội thất rộng rãi, tiện nghi với chất lượng vượt trội và các trang bị hiện đại. Nội thất xe được làm mới với họa tiết ghế da cùng các nút bấm và các hốc gió viền mạ crom. Khoang xe được thiết kế theo phong cách thực dụng với các khoảng không gian được tận dụng tối đa cùng các chi tiết nhỏ hoàn thiện hướng đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Điểm khác biệt trong thiết kế, trang bị giữa phai phiên bản Honda CR-V 2016 là phiên bản 2.4 AT được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch và cửa sổ trời mang đến sự sang trọng và cao cấp hơn.

Tại thị trường Việt Nam, một chiếc Honda CR-V có giá khoảng 1 tỷ đồng.

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 được đánh giá vượt trội hơn đối thủ cùng phân khúc về độ rộng nội thất và thông số kỹ thuật. So với đối thủ, Hyundai Grand i10 lớn hơn 5 – 5.5cm về chiều dài cơ sở, 6.8 – 7.0cm về chiều rộng. Đây là mẫu ô tô giá rẻ cỡ nhỏ đầu tiên có tiện nghi cửa gió hàng ghế sau, giúp nhiều người thay đổi quan niệm về mẫu xe “compact”.

Top 5 ô tô giá rẻ sở hữu nội thất ‘sang chảnh’ nhất trên thị trường Việt

Ô tô giá rẻ Hyundai Grand i10 được đánh giá vượt trội hơn đối thủ cùng phân khúc về độ rộng nội thất và thông số kỹ thuật

Hiện nay, Hyundai Grand i10 được bán ra thị trường với giá bán 350 triệu đồng.

Chevrolet Spark Zest

Mui xe Chevrolet Spark Zest được nâng cao đảm bảo an toàn cho người đi xe, đồng thời thể hiện phong cách nam tính mạnh mẽ. Đặc biệt, Chevrolet Spark Zest là loại xe nhỏ được trang bị nhiều tiện ích như cánh lướt gió thời trang, đèn phanh và nóc thể thao, được nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Top 5 ô tô giá rẻ sở hữu nội thất ‘sang chảnh’ nhất trên thị trường Việt
 Nội thất của chiếc ô tô giá rẻ Chevrolet Spark Zest

Đặc biệt, nội thất Chevrolet Spark Zest thoáng mát do trần cao, không gian thoáng đãng. Về các thông số kỹ thuật, Chevrolet Spark Zest có công suất 67 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút, hộp số tự động 4 cấp, và xe chỉ tiêu thụ 5,1 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn.

Hiện Chevrolet Spark Zest 2016 có giá khoảng 360 triệu đồng, phù hợp cho những người có thu nhập tầm trung.

Mazda 3

Chiếc xe giá rẻ Mazda 3 2016 sở hữu không gian nội thất rộng rãi, nội thất bọc da cùng việc bố trí các chi tiết một cách khoa học nâng tầm mọi giác quan cho người sử dụng. Thiết kế hàng ghế trước vững chắc và thanh thoát, ôm trọn lưng người ngồi, ghế da chỉnh điện và hỗ trợ thắt lưng tiện nghi, kết hợp với tầm nhìn do điểm “Điểm hội tụ” mang lại, Mazda3 đem đến một cảm giác chủ động và thích thú mỗi khi ngồi sau tay lái.

Top 5 ô tô giá rẻ sở hữu nội thất ‘sang chảnh’ nhất trên thị trường Việt
 Chiếc xe giá rẻ Mazda 3 2016 sở hữu không gian nội thất rộng rãi

Sự tiện nghi bên trong khoang nội thất của Mazda 3 mới còn nằm ở hàng loạt những trang bị tiện ích thông minh và hiện đại, vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da tích hợp bộ phím điều khiển chức năng đàm thoại rảnh tay và hệ thống âm thanh mang lại sự tiện dụng và an toàn trong khi vận hành giúp người lái tập trung lái xe mà vẫn chủ động điều khiển hệ thống giải trí một cách thuận tiện.

Bên cạnh những trang bị hàng đầu phân khúc, Mazda 3 còn nổi bật với nhiều điểm cộng cho công nghệ mới như: Màn hình trong suốt HUD hiển thị tốc độ, Màn hình LCD cảm ứng 7 inches, Hệ thống điều khiển trung tâm COMMANDER,…

Hiện nay một chiếc Mazda 3 2016 có giá khoảng 850 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang