Ô tô giá rẻ tương đương 234 triệu tại Indonesia của Suzuki có nhược điểm gì?

authorHà Thúy 07:10 25/04/2017

(VietQ.vn) - Sau Ấn Độ, chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Iginis mới đây đã ra mắt tại thị trường Malaysia, với mức giá khởi điểm tương đương 234 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Suzuki Ignis vừa được ra mắt tại thị trường Indonesia, sau khi trình làng tại Ấn Độ hồi tháng 1/2017, với mức giá rẻ dân Việt mơ ước.

Theo đó, Suzuki Ignis tại Indonesia gồm 3 phiên bản nhập khẩu từ Ấn Độ là GL MT, GX MT và GX AT, với mức giá từ 10.493 USD đến 12.750 USD (tương nhưng đương 234 triệu đồng 284 triệu đồng). Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Ignis có mức giá khởi điểm 4.59 lakh INR (chỉ khoảng 152 triệu đồng). Đúng như dự kiến, Maruti Suzuki Ấn Độ đã xuất khẩu mẫu xế mới này ra các thị trường ở châu Á, mà đầu tiên là Indonesia

Suzuki Ignis có chiều dài 3.700 mm, rộng 1.660 mm, cao 1.595 mm và có chiều dài cơ sở 2.438 mm, độ thoáng gầm 180 mm.

o-to-gia-re-tuong-duong-234-trieu-moi-ra-mat-cua-suzuki-co-nhuoc-diem-gi

 

o-to-gia-re-tuong-duong-234-trieu-moi-ra-mat-cua-suzuki-co-nhuoc-diem-gi

 Cận cảnh ô tô giá rẻ Suzuki Ignis 

Một số chi tiết đáng chú ý của Suzuki Ignis  bao gồm lưới tản nhiệt thiết kế thông minh, đèn pha projector, có dãy đèn LED chạy ngày và vòm bánh xe loe. Phía sau có kính chắn gió lớn, cửa được điêu khắc và có ốp nhựa trên cản.

Xe có 2 tuỳ chọn động cơ. Động cơ xăng 4 xy-lanh DOHC dung tích 1.197cc có công suất 84 mã lực hoặc động cơ dầu 1.248cc công suất 75 mã lực. Hộp số sàn hoặc hộp số tự động 5 cấp dành cho cả 2 loại động cơ.

o-to-gia-re-tuong-duong-234-trieu-moi-ra-mat-cua-suzuki-co-nhuoc-diem-gi

 

o-to-gia-re-tuong-duong-234-trieu-moi-ra-mat-cua-suzuki-co-nhuoc-diem-gi

 

o-to-gia-re-tuong-duong-234-trieu-moi-ra-mat-cua-suzuki-co-nhuoc-diem-gi

 Với mức giá rẻ, Suzuki Ignis có nhược điểm là một số chi tiết nội thất bị lược bớt và thiết kế khá đơn giản

Xe có trợ lực lái điện, phanh đĩa trước và tang trống sau, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD. Xe cũng có một loạt tính năng an toàn như các túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hệ thống cảnh báo chệch làn đường.

Tuy vậy, với mức giá khá rẻ như trên, nội thất của Suzuki Ignis đã bị lược bỏ khá nhiều, như không có màn hình trung tâm hay chế độ ga tự động.

Tiết lộ lý do thương lái Trung Quốc không mua dưa hấu Việt Nam(VietQ.vn) - Bộ Công thương cho biết, sự cạnh tranh mạnh của 2 thị trường Lào và Mi-an-ma, cũng như việc trái dưa hấu Việt quá to là lý do thương lái Trung Quốc hạn chế nhập hàng Việt Nam

Tiện nghi của Suzuki Ignis tại thị trường Indonesia cũng khá hạn chế với vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng tích hợp, ghế ngồi bọc da đơn giản, màn hình giải trí cảm ứng tích hợp bảng đồ dẫn đường, Bluetooth, AUX và USB có khả năng kết nối với Android Auto, Apple CarPlay, MirrorLink,  khởi động Start/Stop và điều hòa không khí tự động.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang