Ô tô Hyundai 5 chỗ đẹp long lanh giá chỉ hơn 200 triệu đồng sắp ra mắt trang bị những gì trong nội thất

authorKhánh Hồng 06:20 18/04/2020

(VietQ.vn) - Chiếc hatchback cao cấp thế hệ thứ ba Hyundai 2020 i20 hứa hẹn có một bước tiến lớn về trải nghiệm trong cabin nội thất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Huyndai đã hé lộ về sự ra đời của chiếc hatchback i20 mới cho thị trường quốc tế vào đầu năm nay. Đây là những điểm chính bạn cần biết về nội thất của mẫu xe này.

Mới cả ở bên ngoài và bên trong

Ở bên ngoài, việc khai thác triệt để ngôn ngữ thiết kế 'Sensuity Sportiness' của Hyundai khiến i20 mới trông không giống bất kỳ phiên bản cũ nào.

Ở bên trong, xe cũng có những thiết kế mới, gồm một bảng điều khiển mới kiểu dáng đẹp, màn hình thông tin giải trí ở phía trên cao, các miếng đệm cửa trượt ngang, tay lái bốn chấu bọc da (tương tự như trên Creta mới).

Được trang bị công nghệ thông tin giải trí và kết nối tiên tiến  

Nhìn vào cận cảnh, có thể thấy không chỉ có một mà là hai màn hình 10,25 inch trong cabin của i20 mới. Bên cạnh màn hình cảm ứng trung tâm định hướng theo chiều ngang, i20 có cụm kỹ thuật số 10,25 inch phía sau tay lái. Bố cục màn hình có thể được thay đổi, cho phép cá nhân hóa.

 Hyundai i20 2020

Hệ thống thông tin giải trí chính được “trang điểm” bởi một hàng nút chức năng cảm ứng mềm, cùng với mặt số quay điều chỉnh âm lượng.

Đến với chức năng, xe được trang bị Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng với hệ thống Blue Link của Hyundai. Một yếu tố khiến xe hấp dẫn là hệ thống âm thanh Bose với thiết lập tám loa, bao gồm cả loa trầm.

Nhận được nhiều thiết bị tiện nghi

Bên cạnh công nghệ thông tin giải trí và kết nối, Hyundai mới nhất cũng được bổ sung nhiều thiết bị tiện nghi, như sạc không dây Qi sử dụng song song với Android Auto và Apple CarPlay không dây, cổng USB và ổ cắm sạc 12V.

 Nội thất bên trong xe

Ngoài ra, tính năng chế độ lái, thông gió cho hàng ghế trước và đèn chiếu sáng xung quanh LED màu xanh, bảng điều khiển trung tâm là những bổ sung mới khác cho i20 mới.

Hyundai i20 mới dự kiến sẽ được giới thiệu trong vài tháng tới, trước khi ra mắt thị trường vào giữa năm 2020. Về hệ truyền động, mẫu xe sẽ có được trang bị động cơ xăng 1,2 lít, 1,0 lít và động cơ diesel 1,5 lít. Trong khi các dịch vụ truyền dẫn số sàn là tiêu chuẩn , thì bản xăng turbo sẽ tự hào về sự kết hợp với hộp số tự động DCT .

I20 sẽ tiếp tục cạnh tranh với Maruti Suzuki Baleno, Toyota Glanza và Tata Altroz trong phân khúc hatchback cao cấp.

Hyundai i20 là chiếc xe bán chạy tại thị trường Ấn Độ. Bản thế hệ hiện tại hiện đang được bán tại thị trường này với mức giá khá rẻ chỉ từ khoảng 239 triệu đồng/chiếc.

Trước đây, mẫu xe này từng được nhập về Việt Nam, song từ năm 2018, i20 nằm trong loạt xe bị dừng nhập nhằm đẩy mạnh xe sản xuất, lắp ráp trong nước.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang