Top 5 ô tô mới giá dưới 500 triệu nên mua hiện nay

authorHòa Lê 20:00 22/03/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô mới, giá chỉ khoảng 500 triệu đồng nên mua trong năm 2017; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai i10

Với thiết kế theo ngôn ngữ “Điêu khắc chất lỏng”, xe Hyundai i10 mang lợi thế là nhãn hiệu được tin tưởng nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên nhược điểm của i10 là “số đo 3 vòng” nhỏ hơn cả Morning với chiều dài cơ sở 2,38 m và chiều dài tổng thể 3,585 m.

Top 5 ô tô mới giá dưới 500 triệu nên mua hiện nay

 Chiếc ô tô mới giá rẻ Hyundai i10 mang lợi thế là nhãn hiệu được tin tưởng nhất tại Hàn Quốc. Ảnh minh họa

Bù lại bên trong nội thất của chiếc xe này lại cực kì thoáng đãng với tư thế lái cao và khá thoải mái cho cả nam giới. Động cơ 1.1 công suất 67 mã lực, mô-men xoắn 99 Nm, vừa đủ cho nhu cầu sử dụng trong phố. Điểm thú vị là i10 sử dụng hệ thống trợ lực lái điện, độc lập với tốc độ động cơ. Vô-lăng nhẹ nhàng nhưng chuẩn, không bị dơ và là thuận lợi không nhỏ cho khách hàng nữ.

Kia Morning SI

Kia Morning SI là một trong những mẫu ô tô mới đáng mua nhất hiện nay. So với người tiền nhiệm, mẫu SI 2016 có sự thay đổi thiết kế ở phần đèn sương mù trước và cụm đèn phản quang phía sau kết hợp cùng hai hốc gió giúp chiếc xe trông cá tính và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, Kia không thay đổi gì ở đèn pha Halogen kiểu Projector, đèn LED chạy ban ngày hay lưới tản nhiệt hình mũi cọp đặc trưng.

Top 5 ô tô mới giá dưới 500 triệu nên mua hiện nay

 Kia Morning SI là một trong những mẫu ô tô mới đáng mua nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Nhìn chung, Morning SI vẫn là một chiếc xe xứng đáng với tầm giá dưới 500 triệu: kiểu dáng trẻ trung, nội thất đầy đủ tiện nghi, hoạt động bền bỉ tiết kiệm, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp và nhất là có thể phục vụ cho những nhu cầu sử dụng cơ bản của khách hàng, từ đi lại cho công việc hay đưa đón gia đình hằng ngày hoặc đôi khi đi xa vào dịp cuối tuần.

Nissan Sunny

Nếu không quá chú trọng về thiết kế thì Nissan Sunny là một mẫu xe thật sự rộng rãi cho gia đình. Bên cạnh đó, thương hiệu xe Nhật bền bỉ cũng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Top 5 ô tô mới giá dưới 500 triệu nên mua hiện nay

Nếu không quá chú trọng về thiết kế thì Nissan Sunny là một mẫu xe thật sự rộng rãi cho gia đình. Ảnh minh họa 

Xe sở hữu chiều dài trục cơ sở 2.550 mm, với kích thước tổng thể 4.425 x 1.695 x 1.500 mm. Nissan Sunny được trang bị động cơ xăng I4 1.5L (99 mã lực/6.000 vòng/phút, 134Nm/ 4000 vòng/phút) với hộp số sàn 5 cấp.

Top 3 ô tô mới cứng giá 300 triệu dự báo ‘gây sốt’ năm 2017(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô mới, được ra mắt vào dịp cuối năm 2016; dự báo sẽ “gây sốt” trong năm 2017.

Chevrolet Aveo LT

Phiên bản mới Aveo LT nhận được gói nâng cấp nhỏ trong hệ thống tiện nghi xe nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người sử dụng. Chiếc xe ô tô mới giá rẻ này khiến nhiều khiến nhiều người phải bất ngờ bởi sự lột xác hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại. Aveo LT được nâng cấp về mọi mắt từ nội thất tiện nghi cao cấp cho đến động cơ cải tiến tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Top 5 ô tô mới giá dưới 500 triệu nên mua hiện nay
 Chevrolet Aveo đang được bán với giá khoảng 480 triệu đồng. Ảnh minh họa 

Chevrolet Aveo LT có thêm ưu điểm khiến khách hàng không thể bỏ qua đó là việc bảo trì bảo dưỡng đơn giản, tiết kiệm mang lại tính kinh thế cao. Nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng.

Chevrolet Spark LS

Một trong các sản phẩm ưa chuộng toàn cầu của Chevrolet chính là Chevrolet Spark LS. Phần đầu xe Chevrolet Spark LS không khác nhiều so với các phiên bản Spark LT và LTZ đời 2015. Vẫn lưới tản nhiệt kép đặc trưng của hãng xe Mỹ Chevrolet. Cụm đèn trước vuốt dài trông rất hầm hố, tuy nhiên có một chi tiết cắt bớt để tiết kiệm chi phí đó là đèn gầm-phần tương đối dễ hư hỏng khi va chạm.

Top 5 ô tô mới giá dưới 500 triệu nên mua hiện nay
Một trong các sản phẩm ưa chuộng toàn cầu của Chevrolet chính là Chevrolet Spark LS. Ảnh minh họa 

Trên chiếc Chevrolet Spark LS  có ưu điểm đó là gương chiếu hậu điều chỉnh điện, nâng cấp hơn so với phiên bản cũ, giúp người lái thuận tiện hơn cho việc điều chỉnh góc nhìn. Phần gạt mưa sau và rửa kính sau giúp lái xe dễ dàng khi điều kiện thời tiết xấu. Khoang chứa đồ linh hoạt có thể chở tối đa đến 170 lít.

Chevrolet Spark LS mới rộng rãi không kém gì các phiên bản Spark đang bán chạy của hãng. So với Kia Morning, i10 thì Spark có khoang lái và hàng ghế sau thoải mái nhất cho người ngồi, mang lại cảm giác dễ chịu nhất. Chất liệu ghế dễ làm sạch, kết hợp màu ghi-xám mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho nội thất xe.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang