Ô tô Nga UAZ bất ngờ công bố giá bán khiến nhiều người ‘vỡ mộng’

authorHòa Lê 14:00 13/03/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc ô tô Nga sẽ bắt đầu được bán ra thị trường Việt từ tháng 3 này với mức giá lần lượt là 460, 566 và 686 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, thương hiệu xe Nga UAZ đã vừa chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe Hunter, Patriot và Pickup tại thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt là 460, 566 và 686 triệu đồng. Đồng thời thương hiệu xe Nga cho biết đại lý ủy quyền đầu tiên thực hiện phân phối và bảo hành xe UAZ tại Việt Nam là AutoK, có trụ sở tại Hà Nội.

Ô tô Nga UAZ bất ngờ công bố giá bán khiến nhiều người ‘vỡ mộng’

Ô tô Nga UAZ vừa chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe Hunter, Patriot và Pickup tại thị trường Việt

Trước đó, ô tô Nga UAZ được đồn đoán sẽ có giá bán “siêu rẻ” bởi thế nên khi công bố giá bán khá cao, khiến nhiều người tiêu dùng Việt không khỏi “vỡ mộng”. Được biết, những chiếc xe đầu tiên bán ra thị trường chưa được nhận mức thuế ưu đãi. Do đó, dòng xe "giá rẻ" này vẫn chịu các loại thuế, phí tương tự xe nhập từ thị trường khác gồm thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và giá trị gia tăng (VAT).

Tại sao thương hiệu Toyota luôn ‘thống trị’ thị trường Việt?(VietQ.vn) - Toyota là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích nhất tại thị trường Việt. Vậy lý do gì khiến người Việt "thích mê thích mệt" thương hiệu Toyota?

Chia sẻ về thông tin công bố giá xe lần đầu tiên này, ông Victor Rudakov đại diện UAZ cho biết: “Chúng tôi rất háo hức để đưa UAZ vào thị trường Việt Nam, một đất nước không quá xa lạ với thương hiệu xe Nga. UAZ đặt niềm tin lớn vào sự thành công của lần chính thức quay lại sau hàng chục năm vắng bóng”.

Ô tô Nga UAZ bất ngờ công bố giá bán khiến nhiều người ‘vỡ mộng’

Xe ô tô Nga và nhất là UAZ nổi tiếng ở sự bền bỉ và khả năng hoạt động hiệu quả 

Ông Tô Đình Lâm, Giám đốc AutoK cho biết, với kinh nghiệm phân phối xe du lịch lâu năm và có tiếng trên thị trường, AutoK rất tự tin khi hợp tác với UAZ để mang xe Nga trở lại Việt Nam. Ông Lâm chia sẻ: “Xe Nga và nhất là UAZ nổi tiếng ở sự bền bỉ và khả năng hoạt động hiệu quả ở mọi môi trường, địa hình. Đây là dòng xe phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam, nhất là ở các vùng có địa hình khó khăn. Chúng tôi tin rằng UAZ sẽ sớm trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước như đã từng cách đây hàng chục năm”.

Vị đại diện đại lý phân phối UAZ tại Việt Nam cũng cho biết thêm những chiếc xe bán ra thị trường được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang